Biết làm gì. Cứ TRD là đỉnh của đỉnh. Giống như decal sport mind và discovery vậy đó =))Thấy khá nhiều xe hãng khác cũng dán logo TRD.
Không biết họ có biết TRD là gì không?
Nu. Bên indo bán với tên của cả 2 thương hiệu
Ăn nói vô học vậy ku
Đối với mấy thành phần nguy hiểm thì phải nói vậy thôi chứ saoĂn nói vô học vậy ku
Đối với mấy thành phần nguy hiểm thì phải nói vậy thôi chứ sao
Tội nghiệp ku
Có nhé bác “máy lạnh” đấy, Toyota k bán điều hoà, bác nói riêng mảng xe thôi chứ đừng nói sản phẩm Mitsu là ông cố nội của Toyota đấyXưa nay ở đâu e ko biết chứ tại vn thì mitsu chưa bao giờ có sản phẩm nào mạnh hơn Toyota cả. Từ xe nhỏ cho tới xe lớn chưa bao giờ hơn. Trừ xe tải thì Toyota ko làm.
Anh Hàn sẽ phát mệt với e wego này.
Morning và i10 từ base tới full mt (290-370tr) sẽ khó bán so với wigo mt (345)Đa số ở tầm này mua xe chạy dịch vụ, cần tiết kiệm ,bền bỉ, rộng - wego đạt tiêu chí này. Nó rộng hơn hẳn morning và hơn i10 1 ít. ( cốp nhỏ hơn)
Về At .mua gia đình sử dụng thì cạnh tranh mới rát. Wego định giá at quá cao vs mt. Đáng ra nên chênh như mấy hãng kia tầm 35-40tr vào khoảng 385tr là đủ đưa i10 vs morning về nơi an nghỉ.
Xe cỏ, cũng chẳng chênh lệch nhau nhiều. Cứ bọc da tất tật nội thất lại, thêm camera, độ startstop 10tr.
Morning và i10 từ base tới full mt (290-370tr) sẽ khó bán so với wigo mt (345)Đa số ở tầm này mua xe chạy dịch vụ, cần tiết kiệm ,bền bỉ, rộng - wego đạt tiêu chí này. Nó rộng hơn hẳn morning và hơn i10 1 ít. ( cốp nhỏ hơn)
Về At .mua gia đình sử dụng thì cạnh tranh mới rát. Wego định giá at quá cao vs mt. Đáng ra nên chênh như mấy hãng kia tầm 35-40tr vào khoảng 385tr là đủ đưa i10 vs morning về nơi an nghỉ.
Xe cỏ, cũng chẳng chênh lệch nhau nhiều. Cứ bọc da tất tật nội thất lại, thêm camera, độ startstop 10tr.
tô dố tà gần nhà anh có wigo chưa, chiều thứ 7 em qua lái rồi cafe luôn nèThớt dời qua đây hết hay rùi.