Cảm giác lái có mơ hồ không bác...hic hic..Trước đi thử cùng ông em thấy vô lăng trả lái khá ổn, thích không gian vì sức chứa sức chở lớn, gập được hàng ghế cũng tiện nếu nhiều đồ. Được cái trần cao
Phá vở chuẩn mực...gớm thặc...kinh nhễ...hê hêToyota Veloz Cross 2022 hoàn toàn đáp ứng được những gì mà người dùng tìm kiếm ở một mẫu xe 7 chỗ giá rẻ dưới 700 triệu đồng và không chỉ vậy, xe còn sở hữu nhiều tính năng an toàn hàng đầu phân khúc.
Trước nhu cầu sở hữu ô tô ngày càng tăng ở thị trường Việt Nam, các hãng xe trong vài năm gần đây luôn tích cực đem về các sản phẩm mới. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là sự bùng nổ của phân khúc xe 7 chỗ giá rẻ dưới 700 triệu đồng. Trước đó, khi cần tới một mẫu ô tô có 7 chỗ ngồi để phục vụ gia đình, người dùng Việt chỉ có thể nhắm tới những mẫu SUV cỡ D hoặc MPV tầm trung như Toyota Innova nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính từ 800 triệu đồng đổ lên cho tới cả tỷ đồng.
Chính vì vậy, sự xuất hiện của phân khúc MPV cỡ nhỏ là vô cùng hợp thời và quả nhiên đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách Việt. Để giữ được yếu tố giá rẻ, những mẫu xe này thường được trang bị động cơ có dung tích thấp, cầu trước cùng những trang bị tiện nghi và an toàn nằm ở mức đủ dùng. Thế nhưng sang năm 2022, Toyota Việt Nam lại “chơi lớn” khi đem về Toyota Veloz Cross 2022 với loạt “option” hiện đại vốn chỉ có trên những mẫu xe ô tô cao cấp hơn.
View attachment 2696599
Toyota Veloz Cross 2022 hiện đang dẫn đầu về công nghệ tại phân khúc xe 7 chỗ giá rẻ dưới 700 triệu đồng.
Được xem là phiên bản cao cấp hơn của Avanza mới, Toyota Veloz Cross 2022 hiện đang được phân phối với 2 phiên bản cùng giá bán lẻ đề xuất khởi điểm từ 648 triệu đồng và cao nhất lên tới 688 triệu đồng ở phiên bản Top. Mức giá này tuy rằng cao hơn các đối thủ nhưng bù lại, cái người dùng nhận được là gói công nghệ Toyota Safety Sense đáng giá. Và với một chiếc xe gia đình, an toàn luôn đáng giá hơn tất thảy mọi thứ.
Thiết kế đuôi sau của Toyota Veloz Cross 2022.
Hệ thống an toàn này đã không còn xa lạ đối với người dùng nước ta. Trong vài năm gần đây, Toyota Việt Nam ngày càng tích cực trẻ hóa dòng sản phẩm của mình bằng việc trang bị gói Toyota Safety Sense trên nhiều mẫu xe. Ở Veloz Cross (cụ thể là phiên bản Top cao cấp nhất), hệ thống này gồm các tính năng hấp dẫn như cảnh báo tiền va chạm PCS, cảnh báo lệch làn đường LDA, đèn chiếu xa tự động AHB, kiểm soát vận hành chân ga PMC, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành FDA. Không chỉ vậy, phiên bản Top cao cấp nhất của Toyota Veloz còn sở hữu cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA, camera 360 độ và 6 túi khí.
Thiết kế mâm hợp kim 17 inch trên phiên bản Top cao cấp nhất.
Vốn danh sách trang bị an toàn đã đủ choáng ngợp, Toyota Veloz 2022 còn sở hữu nhiều “option” hấp dẫn khác. Cụ thể, ngay từ phía ngoài xe đã có đèn trước/sau LED, mâm hợp kim 17 inch có thiết kế khá khỏe khoắn. Nội thất hiện đại với bảng đồng hồ kỹ thuật số 7inch sau vô lăng, màn hình giải trí 9 inch có kết nối Apple CarPlay/Android Auto đi kèm 6 loa âm thanh, điều hòa tự động, đề nổ nút bấm, sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh tự động.
Nội thất của Toyota Veloz Cross 2022.
Các hàng ghế tuy chỉ có thể chỉnh cơ nhưng lại có tính tùy biến cao mà theo hãng xe Nhật Bản gọi là tính năng “sofa”. Cụ thể, hàng ghế đầu hoàn toàn có thể ngả hẳn ra phía sau, phối hợp với hàng ghế thứ 2 tạo thành giường nằm, giúp Toyota Veloz trở thành phương tiện lý tưởng cho các chuyến đi chơi xa của gia đình khi cả nhà có thể thư giãn, ngắm nhìn phong cảnh ngay từ trong xe.
Các hàng ghế của xe có tính tùy biến cao.
Về khả năng vận hành, Toyota Veloz Cross 2022 được trang bị động cơ xăng, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 105 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 138 Nm tại 4.200 vòng/phút. Trang bị hộp số là loại vô cấp CVT, đi kèm hệ dẫn động cầu trước và 3 chế độ lái: Eco, Normal, Power.
Bên trong xe có nhiều vị trí đặt chai nước đầy tiện lợi.
Nhìn chung, Toyota Veloz Cross 2022 chính là một khoản đầu tư dài hạn đáng để cân nhắc nếu người dùng tìm kiếm một mẫu xe 7 chỗ dưới 700 triệu đồng để phục vụ gia đình. Thiết kế vuông vức, khỏe khoắn không hề lo “lỗi mốt”, động cơ bền bỉ đã tạo nên thương hiệu Toyota, chi phí bảo dưỡng thấp và quan trọng là có nhiều tính năng an toàn để bảo vệ người ngồi.
Toyota Veloz Cross 2022 là mẫu xe lý tưởng cho những chuyến đi khám phá vùng đất mới cùng người thân.
1 - Nhìn kiếng chiếu hậu --- cơ , thấy nguyên cái ngoe chỉnh cơm
Màng hình thì lồi ra giống như đồ cũ gắn thêm, không phải là một bloc một "lốc cùng với tableau).... đi cùng
2 - Chưa nói đến động cơ Euro5 hay hơn , hay là đời WW2 gắng vào 2 cái cảm biến cá vàng
3 - Chỉ số tiêu hao ... cũng không nói luôn
4 - thêm hộp số CVT là châu âu đã quăng thùng rác đời nào rồi
5 - Những "options" ở VN hay bắt buộc thì không dám nói thêm .... như hộp đen
6 - Và giá thì em chắc chắc đắt hơn hạng C, Euro6, full options bên em .. từ 2 đến 3 lần , y hệt luôn
Đó là cái nhìn của em về Toyota Việt Nam .... Thân !
2 - Chưa nói đến động cơ Euro5 hay hơn , hay là đời WW2 gắng vào 2 cái cảm biến cá vàng
3 - Chỉ số tiêu hao ... cũng không nói luôn
4 - thêm hộp số CVT là châu âu đã quăng thùng rác đời nào rồi
5 - Những "options" ở VN hay bắt buộc thì không dám nói thêm .... như hộp đen
6 - Và giá thì em chắc chắc đắt hơn hạng C, Euro6, full options bên em .. từ 2 đến 3 lần , y hệt luôn
Đó là cái nhìn của em về Toyota Việt Nam .... Thân !
Mới qua show room xem lúc chiều. Anh nào nói con Veloz trần cao vậy trời
Hàng 2 nếu 3 người tầm 70kg là ngồi chật à.
Chưa kể 2 miếng nhựa che 2 bên hàng 3 sao mà nó ộp ẹp giống đồ chơi quá
Con nít nó ngồi sau nghịch kéo mạnh chắc bung ra luôn quá.
Tuy nhiên cabin và các chi tiết khác thì nhìn khá ổn, hiện đại hơn X nhiều. Và ngoại thất nhìn ổn, trường xe, thiết kế lâu lỗi mode.
Em trước đó định chốt X cross rồi vì giá lăn bánh chỉ còn tầm 710 và tặng quà tùm lum. Nhưng qua ngồi vào cabin thử thì nó xấu chịu ko được nên mới lăn tăn mò qua xem Veloz.
Hàng 2 nếu 3 người tầm 70kg là ngồi chật à.
Chưa kể 2 miếng nhựa che 2 bên hàng 3 sao mà nó ộp ẹp giống đồ chơi quá
Con nít nó ngồi sau nghịch kéo mạnh chắc bung ra luôn quá.
Tuy nhiên cabin và các chi tiết khác thì nhìn khá ổn, hiện đại hơn X nhiều. Và ngoại thất nhìn ổn, trường xe, thiết kế lâu lỗi mode.
Em trước đó định chốt X cross rồi vì giá lăn bánh chỉ còn tầm 710 và tặng quà tùm lum. Nhưng qua ngồi vào cabin thử thì nó xấu chịu ko được nên mới lăn tăn mò qua xem Veloz.
Nếu được thì chờ thêm 2 tháng nữa, con X mới sắp ra rồi bácMới qua show room xem lúc chiều. Anh nào nói con Veloz trần cao vậy trời
Hàng 2 nếu 3 người tầm 70kg là ngồi chật à.
Chưa kể 2 miếng nhựa che 2 bên hàng 3 sao mà nó ộp ẹp giống đồ chơi quá
Con nít nó ngồi sau nghịch kéo mạnh chắc bung ra luôn quá.
Tuy nhiên cabin và các chi tiết khác thì nhìn khá ổn, hiện đại hơn X nhiều. Và ngoại thất nhìn ổn, trường xe, thiết kế lâu lỗi mode.
Em trước đó định chốt X cross rồi vì giá lăn bánh chỉ còn tầm 710 và tặng quà tùm lum. Nhưng qua ngồi vào cabin thử thì nó xấu chịu ko được nên mới lăn tăn mò qua xem Veloz.
Trước cách đây hơn 5 năm có người hỏi mua nick OS. Chắc ai đó gom nick để dùng trong những thớt như thế này.
Nhiều hãng lắm. Lâu lâu lại có thớt tư vấn mua xe và thế là Bùm…..Trước cách đây hơn 5 năm có người hỏi mua nick OS. Chắc ai đó gom nick để dùng trong những thớt như thế này.
Những nick chưa thấy bao giờ thì xuất hiện khen lấy khen để
Có bài để cho giang hồ chém xong đến trang 5 bắt đầu fan khen tới tấp và đóng thớt. Có bài đăng lên fan khen liền tù tì 5 trang trước khi giang hồ vô chém.Nhiều hãng lắm. Lâu lâu lại có thớt tư vấn mua xe và thế là Bùm…..
Những nick chưa thấy bao giờ thì xuất hiện khen lấy khen để
kiểu kinh doanh điển hình mà, có danh tiếng rồi thì bóp tiện ích để khách hàng mong chờ, tới khi trang bị thêm tí xíu thì khách hàng mừng zớt nước mắm bay vào khen lấy khen để bảo chuẩn mực này nọ (vì chuẩn mực trước kia là không có có gì, giờ thêm 1 miếng tưởng ngập trời), trong khi mấy thứ này hãng khác trang bị cho xe trong cùng phân khúc từ lâu lắm rồiPhá vở chuẩn mực...gớm thặc...kinh nhễ...hê hê
Tưởng tượng Toy trang bị như hãng khác mà cùng giá thì nổ to như bom nguyên tử luôn á
Lúc đang chuẩn mực thùng tôn di động thì các hãng khác có ngập sừng...thì bảo là dân ham hưởng thụ....không bít cốt lõi là gì...lâu dần dân ôm lõi lòi cốt ra mở được mắt...thì nâng cấp lên xí...hihi...kiểu kinh doanh điển hình mà, có danh tiếng rồi thì bóp tiện ích để khách hàng mong chờ, tới khi trang bị thêm tí xíu thì khách hàng mừng zớt nước mắm bay vào khen lấy khen để bảo chuẩn mực này nọ (vì chuẩn mực trước kia là không có có gì, giờ thêm 1 miếng tưởng ngập trời), trong khi mấy thứ này hãng khác trang bị cho xe trong cùng phân khúc từ lâu lắm rồi
Tưởng tượng Toy trang bị như hãng khác mà cùng giá thì nổ to như bom nguyên tử luôn á
Quê tui có tiểu gia sắm con Di ốt...dzìa... đậu trước nhà...hàng xóm xum xuê...de xe phát đẩy đứa con nít....qui tiên...bán xe, muốn bán nhà luôn để thoát án tù...Vì cái xe méo có cam, cũng không có cảm biến...hic.