Nếu xong xét về giá thì tổng thể Veloz ổn hơn Xpander hay XL7 thật vì quả máy của Mitsu bao đời vẫn chán
XL7 ổn hơn Xpander nhưng không hiểu sao cũng hay bị lỗi vặt. nói khách quan ra thì Toy khá ít lỗi, trước đi ông Vios 2010 đi mãi đến năm ngoái bán đi vẫn ko có lỗi lầm gì, chỉ uống xăng bản cũ thì khó mà so sánh
Trang bị ổn, thiết kế cũng được, nếu thích rẻ chọn Avanza cũng đáng tiền, sang Veloz thì nó ở tầm khác rồi. Người ta cho mình nhiều lựa chọn mà
Ký sư TOYOTA giỏi thật, chiếc Veloz 7 chỗ ngồi, rộng thênh thang mà nặng có 1,180kg. Vios bé tý mà cũng nặng 1,080kg.
Vậy liệu veloz có mong manh rễ vỡ không nhỉ.
Vậy liệu veloz có mong manh rễ vỡ không nhỉ.
Huyndai hay Kia ko có nhà máy lớn ở ĐNA vì dân ĐNA ko chuộng Hàn Quốc, thêm nữa 2 thằng này là Liên Doanh nên kiểu như buộc phải đầu tư, bọn Toyota thì NM nó khắp nơi, thay vì bê dây chuyền về để phải cam kết ds với cty mẹ, đảm bảo lợi nhuận thì chỉ cần ngồi allocated số lượng và cam kết doanh số bán cho NM mẹ là xong. USD chuyển về mẫu quốc. NM ở đây hết khấu hao rồi, lời khiếp thôi! Từ thời anh Ba tới anh Bảy làm TT, chỉ nói ko, chính sách cho sx ôtô thay đổi liên tục, ngắn hạn, lại thiên vị doanh nghiệp Việt. Thị trường VN thì bé, Toyota nó cần gì đầu tư! Lại copy câu nói của ai đó: " Mình phải thế nào thì người ta mới thế ". Làm KD thì ko khôn hơn tư bản được đâu...Đồng tình với bác là NĐT luôn tính đường nào lợi cho họ nhất. Nhưng nếu TMV mà lắp ráp nhiều hơn (với doanh số bán xe tốt của họ) thì sẽ tốt hơn cho thị trường lao động của VN. Thaco hay TC motor cũng gặp đâu ít khó khăn nhưng giờ họ đã làm được.
Không phải nhắm với lạc đâu, khô mực hẳn hoi nhé. Để rồi xem...Xe ngon giống bia ngon vậy, phải chờ đợi ấp ủ lâu hoặc thêm món nhắm mới ngon.