Hạng B2
1/9/11
150
43
28
Em nghĩ giá cao có 2 lý do:
1. Đẩy hàng nhập khẩu
2. Sau này định giá thấp hơn tạo tâm lý dễ mua cho khách hàng
 
Hạng B2
4/11/13
260
315
63
Kinh hoàng nhất là Ford nha bác. Năm trước con EV bản titanium hét giá gần 2 tỷ, năm naybản Titanium nâng cấp máy bi turbo, hộp số 10 cấp, thêm option tè le mà giá chỉ còn hơn 1.3 tỷ.
Bác ko bít thì đừng phán gần 2 tỷ là do dùng máy 3.2 dung tích lớn nên mới có giá đó bởi vậy lúc đó Ford chỉ marketing mạnh bản 2.2 thôi vì giá gần 2 tỷ thì ngta chơi Explorer rồi. Giờ máy 2.0 dung tích nhỏ hơn nên giá thấp hơn
 
Hạng D
10/3/17
1.151
1.199
113
Đầu tiên xin chức mừng các fan của thánh. Không phải bị khan hàng chờ đợi nhập. Phụ tùng có sẵn dễ thay thế.
Có hơn 1 tỏi thì lựa chọn đầy. Xe này danh cho fan cuồng. Chứ như e thì sẽ cân nahwsc Outlander / CR-V / Santafe / Everest :D
 
Hạng D
15/9/17
2.863
2.255
113
39
xe ráp indo thì có khác gì việt nam mình đâu mà chất lượng hơn, đông nam á chỉ có xe nhập Thái mới có tiêu chuẩn cao thôi bác à.
Chính xác, ở ĐNA chỉ có Thái là chất lượng hơn, còn Indo thì cũng như VN, thậm chí màu sơn ở VN còn sắc sảo hơn Indo nữa. Nhưng cái giá trong nước cao hơn Indo là điều vô lý vì lắp ráp trong nước tiết kiệm được nhiều thứ phí như vận chuyển, lưu bãi, phí kt theo lô 116. Nói thì nói vậy, rồi sẽ đứng top nữa cho mà xem, vì người mua xe không ngại bỏ ra mấy triệu lẻ cho chiếc xe mình thích.
 
Hạng C
7/4/13
863
625
93
Đồn lời thì có bác ạ. Chứ bữa nghe tin lắp ráp là em biết nó éo có giảm rồi. Ráp để tăng lợi nhuận thôi. Doanh số dẫn đầu tội chó gì mà giảm
Theo e nghĩ hội mua xe FT xếp hàng dài, nên tăng 100tr cũng có người mua, nhằm nhò gì vài triệu.
 
Hạng D
14/8/16
2.105
2.562
113
40
Chính xác, ở ĐNA chỉ có Thái là chất lượng hơn, còn Indo thì cũng như VN, thậm chí màu sơn ở VN còn sắc sảo hơn Indo nữa. Nhưng cái giá trong nước cao hơn Indo là điều vô lý vì lắp ráp trong nước tiết kiệm được nhiều thứ phí như vận chuyển, lưu bãi, phí kt theo lô 116. Nói thì nói vậy, rồi sẽ đứng top nữa cho mà xem, vì người mua xe không ngại bỏ ra mấy triệu lẻ cho chiếc xe mình thích.
bán rẻ hơn nhập, xe nhập tồn kho ai mua. truyền thống của toy là giảm 30 triệu sau 3 tháng ra mắt. bác an tâm là sau khi đẩy hết xe nhập còn tồn, toy sẽ giảm 30tr, và sẽ giảm đến 50 triệu.
 
Hạng D
15/7/11
1.056
2.646
113
Có bán mắc hơn giá này vẫn đầy người mua, vì dân chạy dịch vụ có nhiều tiền ở VN rất nhiều, và hầu hết là họ sẽ mua toy, vì sao thì nói mãi cũng ko hết. Ít tiền hơn thì chọn Hyundai, cái gì nó cũng có thị trường hết rồi. Cá nhân em thì chẳng mua Toy, thì nó quá mỏng, và một phần vì em chả nghe theo ai, em chỉ thích cái mà em thích, mắc gì phải nghe lung tung.