Hạng C
12/9/18
514
726
123
hồ chí mình
An dày gì? Bác không xem bài à? Đọc tiêu đề rồi nhảy vào chém? Thêm trang bị (DVD, cam lùi và bộ ốp thể thao TRD) những thứ này nếu tự bác nâng cấp (nhớ là giá hãng nhé) thì mất bao nhiêu tiền???

Vậy bác có đọc cmt của tôi ko?
- Ko tốn chi phí kho bãi trong cảng
- Ko tốn chi phí kiểm định theo lô ( nghị định 116 )
- Ko tốn chi phí vận chuyển
Lắp DVD, Cam Lùi và bộ ốp thể thao tăng giá NHẸ, mấy món đó ông tính bao nhiêu tiền. Ăn dày thì nói ăn dày, cùng 1 option đó xem giá những anh khác trong phân khúc nó như thế nào.
Tôi ko bảo xe Toy chất lượng ko tốt nhưng Toy VN cú này ăn dày thì cứ nhận là ăn dày. Và tìm hiểu kĩ tiếp về Logistic cũng như nghị định 116 trước khi trích cái trả lời của tôi.
 
Hạng C
10/5/12
856
501
93
Xe này bán 2 tỷ vẫn có người mua, mấy bác cá với em một chầu trà sữa không hihi
 
Hạng B2
4/11/13
260
315
63
Làm thế méo nào mà xe ráp trong nước lại mắc hơn xe nhập??? Bác nào thông não cho e phát chứ e nghỉ mãi chả ra!
 
Hạng B2
20/6/13
285
298
73
Tham gia diễn đàn này tôi nghĩ ai cũng có xe hết rồi, ít thì 1 nhiều thì từ 2-3 chiếc trở lên.
- Hỏi thật: trong các bạn có mấy người chạy For? chắc không nhiều vì mua chiếc xe thứ 2 trở đi thì các bác theo tiêu chí chọn khác nhiều rồi. Và khi leo lên xe hãng khác chạy các bác thấy có khác về cảm giác lái, độ mượt và sướng khi vận hành không?
- Còn người mua xe vừa phục vụ gia đình vừa kinh doanh thì thường là mua toy, công ty kinh doanh cũng toàn mua Toy vì với trang thiết bị đủ dùng thì dùng để kinh doanh là hợp lý quá còn gì.
- 1 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ có mấy trăm xe (không tiện nói tên) cũng toàn xe toy các loại cho doanh nghiệp thuê, cá nhân thuê mà bản thân chủ doanh nghiệp này thì không chạy toy bao giờ (hắn chạy kia, huyn, maz, mer, và hiện tại đang dùng là chiếc wildtrack 3.2)
- Ra đường các bác thấy toàn toy đúng không? chắc chắn rồi vì chỉ xe cho thuê và doanh nghiệp thuê mới ra đường hàng ngày để làm việc (nhân viên đi thuế, hải quan,... mà hàng trăm công ty thuê thì các bác thấy cái cảnh rồi, còn chưa nói tới những doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khác nữa. Chứ còn xe cá nhân rảnh đâu mà chạy lòng dòng.
- Người chưa có xe thì Toy là đích ngắm đầu tiên để tìm mua là chắc chắn vì nếu trong gia đình mà theo số đông thì chắc là Toy rồi (ba, má: toy vì thế hệ người lớn tuổi biết toy nhiều hơn) vợ or con mà theo ông , bà là toy luôn thì mình cũng phải theo, còn hỏi bạn bè chỉ là tham khảo cho vui thôi. Ngoại trừ 1 số người không thích toy từ đầu nên khi mua xe đầu tiên là không phải toy.
Hiện tại tôi không sử dụng Toy For.
 
Hạng B2
27/5/10
256
2.309
93
Ăn dầy thì hãng nào chả ăn dầy, kinh hoàng nhất là thằng Honda 2 bánh nó hút máu dân ta mấy chục năm nay rồi, nếu biết con số lãi còn lại sao khi đã chuyển giá mới thấy ghê gớm thế nào ..
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Vậy bác có đọc cmt của tôi ko?
- Ko tốn chi phí kho bãi trong cảng
- Ko tốn chi phí kiểm định theo lô ( nghị định 116 )
- Ko tốn chi phí vận chuyển
Lắp DVD, Cam Lùi và bộ ốp thể thao tăng giá NHẸ, mấy món đó ông tính bao nhiêu tiền. Ăn dày thì nói ăn dày, cùng 1 option đó xem giá những anh khác trong phân khúc nó như thế nào.
Tôi ko bảo xe Toy chất lượng ko tốt nhưng Toy VN cú này ăn dày thì cứ nhận là ăn dày. Và tìm hiểu kĩ tiếp về Logistic cũng như nghị định 116 trước khi trích cái trả lời của tôi.
Bác vô hãng (bấc cứ hãng nào, lắp đầu DVD, cam và bộ body kit) xem giá lắp toàn bộ bao nhiêu tiền, rồi vô đây chém tiếp nha. Vân chuyển chiếc xe khi nhập nguyên con, còn lắp ráp thì vẫn phải vận chuyển linh kiện nha bác, toàn bộ cái xe toàn nhập không (nội đia hóa tương đối ít, nhưng nội địa thì vân xphair vận chuyển) còn kiểm định thì sản xuất cái nào chẳng phải kiểm định???? Sản xuất ở VN thì khỏi kiểm định???
 
Hạng B2
18/11/16
158
75
38
33
Dou! Hôm rồi tin đồn lại là giá giảm mạnh?! Ráp trong nước giá còn mắc hơn nhập khẩu, trong khi xe nhập khẩu luôn được đánh giá chất lượng cao hơn! Đúng là chỉ có ở VN nhỉ?! :rolleyes:
xe ráp indo thì có khác gì việt nam mình đâu mà chất lượng hơn, đông nam á chỉ có xe nhập Thái mới có tiêu chuẩn cao thôi bác à.
 
Hạng C
5/1/16
508
1.670
113
27
Thán phục chiến lược hoạch định giá của TMV. Thuế xe NK giảm, giá xe giữ nguyên, giờ chuyển về ráp nội địa giá như NK, các ông con giời hết thắc mắc vụ giảm thuế giảm giá.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Ăn dầy thì hãng nào chả ăn dầy, kinh hoàng nhất là thằng Honda 2 bánh nó hút máu dân ta mấy chục năm nay rồi, nếu biết con số lãi còn lại sao khi đã chuyển giá mới thấy ghê gớm thế nào ..
Kinh hoàng nhất là Ford nha bác. Năm trước con EV bản titanium hét giá gần 2 tỷ, năm naybản Titanium nâng cấp máy bi turbo, hộp số 10 cấp, thêm option tè le mà giá chỉ còn hơn 1.3 tỷ.