Nếu mà tính thuế bán tải như xe con. Thì còn phải tính lại thuế tiêu thụ đặc biệt theo dung tích xi lanh. Lúc đó mức TTĐB của Ranger 3.2 là 90%, chứ không phải 20% như hiện tại.Bộ GTVT ra thông tư 41 coi xe bán tải như xe con, theo mình hiểu và báo đài nói thì là được chạy vào làn xe con. Nhưng ông thuế ở Hà Nội thì định tính lại thuế trước bạ tăng gấp 6 lần (hiện tại 2%) thì bằng 12% như xe con. Vậy không hiểu ở chỗ là nếu tính thuế như vậy xe bán tải có còn niên hạn không ta???
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/ha-noi-dung-thu-le-phi-truoc-ba-voi-xe-ban-tai-3492525.html
Đậu phộng chủ đề rồi các bác Hai lúa đang nóng hổi thì các bác cứ thế với phí! Em đủ tiền sẽ không mua hai lúa ví không đúng giá trị thực!
Bảo vệ bản thân, hay bảo vệ túi $?Vâng em cũng biết là xe của thánh Toy về mặt kỹ thuật nó vi diệu lắm. Nên mới là hãng xe số 1 thế giới chứ bác nhỉ. Nên em chỉ dám đứng từ xa ngưỡng mộ thôi chứ ko dám lên ngồi cùng hay lái thử đâu
Bác chọn xong ra ngay đáp án ấy mà!
Thông thường cái "đám" ở ta chi phí ko cao, nên họ vẫn thích bảo vệ túi $ khi thanh lý.
Bộ nước mình có ngành công nghiệp đó hả bác Thường mấy cái mà đem về tháo tháo ráp ráp em gọi là thủ công thôiSản phẩm của ngành công nghiệp ô tô nước nhà hả bác? Kekeke.
Bác không nghe các chính sách nhà nước mình bảo vệ ngành công nghiệp ô tô sao (còn nó có ra sao thì ai cũng thấy).Bộ nước mình có ngành công nghiệp đó hả bác Thường mấy cái mà đem về tháo tháo ráp ráp em gọi là thủ công thôi
So với đối thủ em thấy con này đã chịu khó nâng cấp các trang bị an toàn cho xe. Kỳ này Ford đã có đối thủ thật sự rồi.
Có một điều em thắc mắc, xe này 1 cầu hay 2 cầu, có off road chút đỉnh được không, mỏi mắt mà e không thấy. Bác chủ giải ngố cho em với.