Còn người thì còn của đúng ko bácBảo vệ bản thân, hay bảo vệ túi $?
Bác chọn xong ra ngay đáp án ấy mà!
Thông thường cái "đám" ở ta chi phí ko cao, nên họ vẫn thích bảo vệ túi $ khi thanh lý.
Toyota thì bền bỉ theo năm tháng nhưng option thì hay nghèo nàn hơn các hãng khác cùng cấp... Mình không hiểu lí do tại sao??? Hay do về VN phải cắt bớt option để có giá cạnh tranh hay sao ta????
Pickup thì phải "ngầu" nhưng phải "đẹp". Ở điểm này thì theo cá nhân mình thấy Ranger vô địchNhìn 'hiền' quá.
Càng nhiều option thì lại càng hay hỏng vặt bác. Mà mất cái danh hiệu xe bền, ít hỏng vặt thì thánh Toy còn lại gì nữa đâuToyota thì bền bỉ theo năm tháng nhưng option thì hay nghèo nàn hơn các hãng khác cùng cấp... Mình không hiểu lí do tại sao??? Hay do về VN phải cắt bớt option để có giá cạnh tranh hay sao ta????
"Một chiếc xe không thể hư hỏng những gì nó không có"Toyota thì bền bỉ theo năm tháng nhưng option thì hay nghèo nàn hơn các hãng khác cùng cấp... Mình không hiểu lí do tại sao??? Hay do về VN phải cắt bớt option để có giá cạnh tranh hay sao ta????
Chắc có lẽ option ít để khỏi mang tiếng hay hư hỏng nhỉ... Bác nói cũng có lý. Thank Bác!!!"Một chiếc xe không thể hư hỏng những gì nó không có"
Cho em hỏi xíu, có trợ lực lái điện như wildtrak không bác?Được trang bị động cơ dầu 2.8L mới, Toyota Hilux được hãng xe Nhật Bản định giá 870 triệu đồng cho bản số tự động G 2.8, phiên bản số sàn G 2.8 có giá 806 triệu đồng. Cuối cùng là bản E 2.4 số sàn có giá 697 triệu đồng.[pagebreak][/pagebreak]Thay đổi đáng chú ý là sự nâng cấp về động cơ trên các phiên bản. Các phiên bản sử dụng động cơ 1KD-FTV 3.0 trước đây được thay thế bằng động cơ 1GD-FTV 2.8L, I4, DOHC, công suất 174hp/3400 rpm (tăng 13hp so với động cơ 3.0L của phiên bản trước), mo men xoắn cực đại đạt 450 Nm tại 1600~2.400 vòng/ phút ( tăng 90 Nm so với phiên bản trước).Trong khi đó, các phiên bản động cơ 2KD-FTV của phiên bản 2.5L trước được thay thế bằng động cơ 2GD-FTV 2.4L, I4, DOHC, công suất cực đại 147 hp/3400 rpm (tăng 5 hp so với động cơ 2.5L của phiên bản trước), mo men xoắn tối đa 400 Nm tại 1600~2000 vòng/ phút (tăng 57 Nm so với phiên bản trước).Phiên bản 2.4E và 2.8G (số sàn) được trang bị hộp số sàn 6 cấp. Trong khi đó, phiên bản 2.8G (số tự động) được trang bị hộp số tự động 6 cấp mới với chế độ sang số thể thao. Cả 3 phiên bản của Hilux mới đều được trang bị chế độ lái ECO và chế độ POWER, nhờ đó người lái có thể lựa chọn chế độ lái xe phù hợp nhu cầu sử dụng của mình trên mỗi hành trình, giúp nâng cao năng suất của động cơ và giảm mức tiêu hao nhiên liệu.Ngoài nâng cấp về hệ thống vận hành, phiên bản cao cấp nhất 2.8G số tự động sẽ được trang bị thêm Camera lùi hiển thị trên màn hình DVD, một thiếu sót trước đây từng bị than phiên trên mẫu xe Toyota Hilux cũ.Cả ba phiên bản Hilux đều được trang bị các công nghệ an toàn như ABS, EBD, BA. Hệ thống cân bằng điện tử tích hợp khả năng điều khiển ổn định khi kéo moóc (VSC & TSC) được trang bị cho xe 2.8 G AT.Phiên bản 2.8 G AT còn được trang bị Hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động A - TRC, hệ thống khởi hành ngang dốc (HAC) và hệ thống cảnh báo phanh gấp (EBS). Hilux 2.4E & 2.8 G MT được trang bị 3 túi khí (2 túi khí phía trước; 1 túi khí đầu gối cho người lái) trong khi đó Hilux 2.8 G AT được trang bị 7 túi khí (2 túi khí phía trước; 1 túi khí đầu gối cho người lái; 2 túi khí bên phía trước và 2 túi khí rèm).Cả ba phiên bản đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với giá bán công bố như sau:
[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{td=236x@}
PHIÊN BẢN{/td}
{td=236x@}
GIÁ BÁN LẺ (ĐÃ BAO GỒM VAT){/td}
{/tr}
{tr}
{td=236x@}
HILUX E
Động cơ 2.4 lít, số sàn{/td}
{td=236x@}
697.000.000 VNĐ{/td}
{/tr}
{tr}
{td=236x@}
HILUX G
Động cơ 2.8 lít, số sàn{/td}
{td=236x@}
806.000.000 VNĐ{/td}
{/tr}
{tr}
{td=236x@}
HILUX G
Động cơ 2.8 lít, số tự động{/td}
{td=236x@}
870.000.000 VNĐ{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Chính xác nhé Bác. 2.4E và 2.8G MT ko có VSC ạTheo như thông tin của bác thớt viết, thì 2 bản E & G số sàn thì không có VSC. Thông tin như thế có chính xác kg các bác sale.