e kết câu cuối của bác. Nhưng vậy cũng tội. Tốt nhất là đổi cách kinh doanh của toy, đừng lắp ráp con mia j hết, nhập xe về bán cho nhanh- Quan trọng là những nâng cao cho đáng đồng tiền bát gạo, nâng cao tính năng hoặc tính an toàn, làm ba cái màu mè xung quanh rùi lấy đó nói là nâng cao thì đó chỉ là hù doạ con nít mà thui, cái này chỉ đang gọi là sơn sửa móng tay, móng chân thui (facelift) còn nâng cấp thì phải là:
+ Nâng cấp động cơ (hiệu suất, moment xoắn), hộp số, hệ thống truyền động,...
+ Nâng cấp hệ thống an toàn (lên 4 đĩa, tăng túi khí, thêm VSC, HAC,...)
+ Nâng cấp khung gầm (kéo dài, thu ngắn, nâng hay hạ gầm, thay đổi vật liệu để giảm trọng lượng, tăng sự chắc chắn,......)
v.v.....
- Toy việt tính lừa dân Việt tiếp ạ, biến mẹ khỏi Việt Nam cho rùi.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
ý bác muốn nói dân VN NGU nhất thế giới?mấy bác chuyên tâm vào việc "nâng cấp" của toy làm j cho mệt. ở tầm gọi là vĩ mô, xe toy lên giá --> những người đang sở hữu toy vui --> tiếp tục trung thành cùng toy và thêm khách hàng tiềm năng trong tương lai (mặc kệ tăng bao nhiêu)!!?? đi xe mà lời thì chỉ có ở Việt Nam và làm được điều này thì chỉ có toy Việt Nam tuy nhiên "yếu tố cần và đủ" để làm được điều này thì chỉ có dân Việt Nam.
chắc sau vụ nâng cấp đột phá này, toy sẽ chuyển sang giai đoạn thoái trào k phanh?- Đã có những dấu hiệu thoái trào rùi bác ơi, dòng C hiện tại THACO (KIA,MAZDA,PEUGOET) đang chiếm số lượng nhiều hơn Altis, dòng B Vios bị chia thị phần gia đình với city, thị phần taxi với sunny, dòng D chưa biết mẻo nào cắn mẻo nào với mazda 6, bán tải và thể thao thì Toy việt vứt vì thua đứt đuôi.
Mình nghĩ là do nguyên nhân khác với lại bên đó hàng Đức là số 1, kế đó là hàng Mỹ, hàng Nhật đối với họ chỉ là tầm trung thôi giống như hàng Đài Loan, Hàn Quốc bên mình. Thêm nữa họ ghét Nhật cực kỳ, lúc em ở đó thấy trong công ty có nguyên cái danh sách Tủ Lạnh, TV, Hifi, điện thoại, máy chụp hình, ô tô, xe máy... thông dụng của Nhật, kế bên là model tương đương của các công ty nội địa hoặc nước khác em đoán đây là cái danh sách khuyến cáo đừng mua hàng của Nhật mà mua những cái tương đương của mấy nước khác.em có có xèng lên đời chắc không phải Toi nữa....thế nào Toi VN cũng như Toi Tung Của thôi...
theo như link này:
https://www.otosaigon.com/threads/bi-ghe-lanh-tai-trung-quoc-toyota-co-the-mat-vuong-mien.8643568/
Ai cũng yêu Việt Nam Đồng cả...
Em nói vậy thôi, chứ một số mẫu xe của Toy là xe thiên về mục đích sử dụng mang tính thương mại hơn là gia đình, nên việc 10 năm ko thay đổi mẫu hay thay đổi máy là chuyện bình thường thôi bác. Chủ yếu là do nhu cầu của khách hàng chọn mẫu xe nào thôi, mỗi hãng có 1 thế mạnh riêng về sản phẩm mà. mình chỉ thảo thuận cho sum tụ thôi,:dKiểu dáng đẹp lâu mà Bác. Kaka. E dọt
Trong cac thu nang cáp thi Nang cáp tot nhat cua 2 em nay la " Nâng giá"
Bác biết xe Mer GL550 mừ bản AMG luôn á... so thế nào đc với đẳng cấp Fò mà phỡn.Vừa rồi mình cũng tính nâng cấp, thấy thánh Ft đầy đường thì cũng ráng nghĩ chắc em nó cũng phải có điểm hay, vào thớt thánh Ft, đọc xong đi ra ko nói 1 lời..... Nhiều bác trong đó hỏi làm sao để cải thiện độ an toàn, rồi là ổn định thân khi vào cua, hoặc chạy ở tốc độ 60-100....tốc độ mới có 60-100 mà đã lo thánh Ft ko ổn định rồi, vậy mua chi cho khổ vầy nè.
Ko biết ở bác ở đâu chớ bác tài chiếc Fò chạy 30km/h lách chú sinh viên trên đường Nguyễn Tất Thành, Quận 4 năm 2013 đó... về gặp đám tài trong tòa nhà Sun Hwa, Q1, phải giải trình xe "lỡm" chớ ko phải bác ấy trình kém, mặc dù thời điểm đó bác íh mới gần 50 tuổi.
Làm sâu cho Toy sướng thặc muốn có xe để giao còn ko có nữa nè!...tất cả dòng xe TO tăng hết rồi bác Mr migoi chỉ riêng Cam là ko tăng bán hết hàng cũ xe mới tăng bác giờ bác mua e nghi cũng chưa chắc có xe nữa bỏ mẫu hiện tại rồi
Vậy chỉ tiêu đề dza chủ yếu bán làm xe dịch vụ ,thặc là hợp lý với số liệu báo cáo thống kê nhẩy.
- Status
- Không mở trả lời sau này.