Moá đúng là Tông yo tường nó coi dân Việt Nam chẳng ra đệt gì..xe thì chuối mà giá cứ tăng.. Mà vẫn cắm đầu vào mua..
- Status
- Không mở trả lời sau này.
nhỏ h chưa thấy quả mâm nào xấu như Fortuner ( nhất là đời trước )
h còn có vụ sơn lại mâm , kiểu rẻ tiền vs không tôn trọng khách hàng thế nào ý nhỉ ?
h còn có vụ sơn lại mâm , kiểu rẻ tiền vs không tôn trọng khách hàng thế nào ý nhỉ ?
Một thay đổi mang tính toàn diện đột phá ngoạn mục, tiên phong đi đầu trong làng xe oto cao cấp xa xỉ bền bỉ của Toy.
:3dmuonan::3dmuonan::3dmuonan::3dmuonan::3dmuonan:
:3dmuonan::3dmuonan::3dmuonan::3dmuonan::3dmuonan:
Cuộc nâng cấp và nâng giá đột phá vĩ đại của toy vn sẽ tạo bước đệm cho Trường Hải lên ngôi vương.
Em bó tay với những câu nói của Báctư tưởng coi thường người Vn chứ bôi bác gì. Mấy cái tào lao này mà bảo là nâng cấp. Chắc làm theo tư vấn của a kiệt lặc. E muốn tặng 1 bị cứt vô mặt thằng chủ tịch toy vn quá.
Bác nào hok quan tâm về giá trị bán lại thì ủng hộ KIA nha các bác. KIA RONDO hiện nay chỉ 690-790tr (tùy phiên bản). KIA NEW SORENTO ưu đãi 50 triệu lun . Tính năng option đầy đủ : 6 túi khí , ESP, đèn Xenon ...
Mr Thiện Túc-0934.661.640
KIA Gò Vấp -189 Nguyễn Oanh P 10 Q Gò Vấp TP.HCM
http://muaban.otosaigon.com/threads/kia-nhieu-uu-dai-gia-tot-tai-go-vap.8642052/
Mr Thiện Túc-0934.661.640
KIA Gò Vấp -189 Nguyễn Oanh P 10 Q Gò Vấp TP.HCM
http://muaban.otosaigon.com/threads/kia-nhieu-uu-dai-gia-tot-tai-go-vap.8642052/
Toàn thấy chê, chửi, bới... Toy nó vẫn bán ầm ầm. Chứng tỏ các bác mới thuộc hàng dân trí thấp
Cả tuần nay e phải đi con ỉn 2010 2 dàn lạnh. Cần số dài cả mét mà vẫn thấy cứng, côn cứng thay luôn chỗ để chân, máy yếu rung, nhựa kêu cạch cạch trên taplo, hộp ghế phụ k đóng đc khóa cứ ngoác ra, chạy ù tai nếu tốc độ dưới 30 toàn phải đỡ côn, trên 40 chòng chành chóng mặt, tay lái bị lệch, cứng. Đèn không sáng, k giọt, gạt nước k gạt hết mà kêu cạch cạch ... Quá là tập thể hinh.
K hiểu sao nhiều người quá thông minh khi bỏ ra số tiền gần tỷ để rước nó về. Một sự thắc mắc lớn?
em xem trộm OS trong giờ làm đọc bài bác buồn cười mà bụm miệng ko dám cười to, tí thì phọt cả rắm
em xin phép hỏi ngu phát: seat belt ko có bộ căng đai khẩn cấp thì seat belt để làm gì???
ngu hỏi thứ 2 là các dòng xe lắp ráp tại VN thì còn cậu mợ nào ko có bộ căng đai này ko ạ???
vì bộ căng khẩn cấp nếu ko lầm đã là trang bị chuẩn bắt buộc trên ôtô từ hồi em còn mãi đít ghế phổ thông ạ (?)
kính các bác em hỏi câu nghiêm túc đấy ợ.
xưa nay em chưa thấy anh chị nào note cái "bộ căng đai" trong catalogue hay quảng cáo xe. em tưởng nó default rồi nên ko cần nói
hồi ở úc em đi Mazda 626 đời tống ở tốc độ cao mà dí thắng hơi gấp tí là cảm giác seatbelt nó bắt đầu thít chứ ko cần phải đụng hay khoá bánh.
vậy em xin ké topic hỏi lại cũng câu đấy: trong các đầu xe SX tại VN thì những dòng nào có bộ căng đai khẩn cấp làm trang bị cơ bản ạ???
PS: em ko anti TOY, chỉ thành kiến với hiệu suất chi phí khi mua TOY của TMV thôi ạ.
Cười đau bụng với bácCác bác nên thông cảm, vì mấy cái xe Toi gần như "hoàn hảo" rồi. Họ tìm ra được chỗ để nâng cấp chắc cũng đã vất vả lắm.
- Status
- Không mở trả lời sau này.