Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
18/1/15
702
536
93
48
Chúng tôi nâng cấp nhằm hướng đến khách hàng mới nhưng vẫn không làm khách hàng cũ thất vọng, sản phẩm của chúng tôi làm ra mà các bạn đang dùng không bị "mất giá"....đó không phải điều các bạn vẫn ngưỡng mộ sản phẩm của chúng tôi đấy sao ??? Mỗi thương hiệu đều có một chiến lược khác nhau, cách thức khác nhau nhưng đạt được sự hài lòng của khách hàng thân thiết bao năm qua chứng tỏ nâng cấp của chúng tôi thành công tốt đẹp...:3dnonyeu::3dnonyeu::3dnonyeu:
 
Hạng D
Chúng tôi nâng cấp nhằm hướng đến khách hàng mới nhưng vẫn không làm khách hàng cũ thất vọng, sản phẩm của chúng tôi làm ra mà các bạn đang dùng không bị "mất giá"....đó không phải điều các bạn vẫn ngưỡng mộ sản phẩm của chúng tôi đấy sao ??? Mỗi thương hiệu đều có một chiến lược khác nhau, cách thức khác nhau nhưng đạt được sự hài lòng của khách hàng thân thiết bao năm qua chứng tỏ nâng cấp của chúng tôi thành công tốt đẹp...:3dnonyeu::3dnonyeu::3dnonyeu:
Bác nói chí phải chí phải. Kaka
 
Hạng D
4/7/14
1.107
542
113
thành phố hcm
2 chú này rục rịch ra mẫu mới rồi, giờ còn tồn kho, tranh thủ quét sơn lại tí, nâng giá bán lên tí ( do tốn tiền nâng cấp ) rồi nâng giá bán...cuối cùng dân mua bị thiệt thòi, chú hãng có mất gi đâu ta!!!
 
Hạng B2
25/11/14
258
342
63
Theo em biết thì Toy cử 1 đoàn kỹ sư thiết kế qua việt nam và nghiên cứu thị hiếu của nguời tiêu dùng việt. Sau 1 tuần không tìm đuợc gì nên kéo nhau đi nhậu. Sau 1 chầu bết xê lết đuợc thổ địa bỏ nhỏ ra An duơng vuơng. Đoàn Nhật chụp hình nghiên cứu rồi về nuớc. Các bác an tâm là từ nay cứ ra ADV là đón đầu xu thế nâng cấp của toyota toàn cầu rồi.
 
Hạng D
9/8/13
1.294
1.614
113
Theo em biết thì Toy cử 1 đoàn kỹ sư thiết kế qua việt nam và nghiên cứu thị hiếu của nguời tiêu dùng việt. Sau 1 tuần không tìm đuợc gì nên kéo nhau đi nhậu. Sau 1 chầu bết xê lết đuợc thổ địa bỏ nhỏ ra An duơng vuơng. Đoàn Nhật chụp hình nghiên cứu rồi về nuớc. Các bác an tâm là từ nay cứ ra ADV là đón đầu xu thế nâng cấp của toyota toàn cầu rồi.
ra An Dương Vương làm gì vậy bác?? Đi trong giờ hành chánh (từ 8h đến 17h giờ) thì chợ trời phụ tùng, đi ngoài giờ thì chợ.....tình, ý bác là sau 1 chầu nhậu (tức là ngoài giờ hành chính) thì đi chợ tình, chắc mấy bác ý chụp hình về nghiên cứu để thiết kế mấy mẫu sau cho sexy hả?? :3dcuoi:
 
Hạng C
21/9/08
703
574
93
53
Nâng cấp quá khủng :) dưng đó cũng là đặc điểm để phân biệt 2014 vs 2015
 
  • Like
Reactions: trongvu
Hạng C
5/11/10
826
767
93
Chúng tôi nâng cấp nhằm hướng đến khách hàng mới nhưng vẫn không làm khách hàng cũ thất vọng, sản phẩm của chúng tôi làm ra mà các bạn đang dùng không bị "mất giá"....đó không phải điều các bạn vẫn ngưỡng mộ sản phẩm của chúng tôi đấy sao ??? Mỗi thương hiệu đều có một chiến lược khác nhau, cách thức khác nhau nhưng đạt được sự hài lòng của khách hàng thân thiết bao năm qua chứng tỏ nâng cấp của chúng tôi thành công tốt đẹp...:3dnonyeu::3dnonyeu::3dnonyeu:

vậy các bác nên cám ơn đại đa số khách hàng vì sự dễ dãi của họ, vì người tiêu dùng vn quá dễ hài lòng với chất lượng sản phẩm, 1 phần sự dễ dãi đó đến từ việc họ thiếu khả năng đánh giá chất lượng, không có sự so sánh với các sản phẩm cùng loại ở các thị trường khác, nếu họ biết được điều này, e rằng cái sự hài lòng mà các bác nói đến sẽ không còn :3ddown:thật tiếc cho đa số đó, vì họ không chịu khó tìm hiểu thông tin, vd như trên 4 rum này chẳng hạn, các bác cứ thử làm 1 cuộc thống kê mini trên này xem tỷ lệ hài lòng là bao nhiêu % ? ít nhất là đối với số tiền phải bỏ ra, cái giá đó có tương xứng với chất lượng không ? :)
 
Hạng C
18/1/15
702
536
93
48
E
vậy các bác nên cám ơn đại đa số khách hàng vì sự dễ dãi của họ, vì người tiêu dùng vn quá dễ hài lòng với chất lượng sản phẩm, 1 phần sự dễ dãi đó đến từ việc họ thiếu khả năng đánh giá chất lượng, không có sự so sánh với các sản phẩm cùng loại ở các thị trường khác, nếu họ biết được điều này, e rằng cái sự hài lòng mà các bác nói đến sẽ không còn :3ddown:thật tiếc cho đa số đó, vì họ không chịu khó tìm hiểu thông tin, vd như trên 4 rum này chẳng hạn, các bác cứ thử làm 1 cuộc thống kê mini trên này xem tỷ lệ hài lòng là bao nhiêu % ? ít nhất là đối với số tiền phải bỏ ra, cái giá đó có tương xứng với chất lượng không ? :)
E giả dụ zi thôi chứ e đi xe hãng khác ! :p:D
 
  • Like
Reactions: nguyenlongkt
Status
Không mở trả lời sau này.