Chắc cũng giống như xếp hàng mua xe thôi hahaha
Đợi vài tháng mới tới lượt mình .... còn hok thì chi chút đỉnh vô kiễm tra sớm
Đợi vài tháng mới tới lượt mình .... còn hok thì chi chút đỉnh vô kiễm tra sớm
Last edited by a moderator:
kingofspeed nói:em theo dõi mục toy liên tục từ khi vụ tố cáo lỗi của bác Tạch, hôm nay đọc được tin này xem thái độ của các toyer như thế nào? mới page 1 chưa thấy comment nào bảo vệ như các thớt khác, hy vọng còn nhiều điều thú vị
Lỗi ở cái xe do Toy VN gây ra, không phải do người sử dụng, người sử dụng tin vào chất lượng Toy không có lỗi gì, bác không nên móc nhau như vậy. Hình như bác lấy việc buồn của người khác để hả hê
Đã có báo chí kêu gọi trao Huân chương dũng cảm cho KS Lê Văn Tạch
http://www.thethaovanhoa....cam-cho-ki-su-tach.htm
http://www.thethaovanhoa....cam-cho-ki-su-tach.htm
Toy nói cái lỗi nặng có 167 xe, lỗi nhẹ nhất thì nhiều nhất mấy chục ngàn, rõ ràng lánh nặng tìm nhẹ! Em nghĩ TMV vẫn chưa thật sự nhận hết lỗi!
PVT nói:kingofspeed nói:em theo dõi mục toy liên tục từ khi vụ tố cáo lỗi của bác Tạch, hôm nay đọc được tin này xem thái độ của các toyer như thế nào? mới page 1 chưa thấy comment nào bảo vệ như các thớt khác, hy vọng còn nhiều điều thú vị
Lỗi ở cái xe do Toy VN gây ra, không phải do người sử dụng, người sử dụng tin vào chất lượng Toy không có lỗi gì, bác không nên móc nhau như vậy. Hình như bác lấy việc buồn của người khác để hả hê
Em không móc méo ai cả, của đau con xót. Vì sao em có comt trên? Em theo dõi mục toy hàng ngày từ khi sự việc này bị phát giác, em cũng ít cmt, nhưng em thấy nhiều bác vẫn bảo vệ thương hiệu toy 1 cách mạnh mẽ mặc dù sự thật mười mươi. Nếu như toy nó tự giác công bố lỗi thì em tin là ngoài 1 lượng lớn khách hàng đã tin dùng thì sẽ thêm nữa vì thái độ chuyên nghiệp đó, hay như bị phát giác mà toy nó thừa nhận và sửa sai luôn thì nó đã khác và chắc cũng không bị nhiều bác ném đá như vậy.
Thực tế lại là nhưng câu trả lời rất vòng vo, câu chữ thể hiện sự coi thường người tiêu dùng VN (mạng người VN chắc rẻ hơn Tây hay sao mà ở VN tiêu chuẩn thế là đủ, nhưng tiền thì phải trả hơn Tây nhé, mua xe phải xin xỏ chia tiền, đợi mấy tháng nhé, thằng Honda cũng là bạn của Toy cũng áp dụng tốt lắm).
Các bác nên là người tiêu dùng thông thái, chọn sản phẩm xứng đáng những gì mình bỏ ra. Ai mà không thích xe toy, em cũng thích nhưng cách nó bòn rút và đối xử với người Việt mình em không chấp nhận được. Em cũng chỉ mới chạy xe 1 năm, máy móc không rành nhưng em có ý kiến về khía cạnh người tiêu dùng: Trong vòng 3-5 năm, ai chạy xe cũng sẽ có ý định đổi xe khác nếu có điều kiện. trong 3-5 năm đó thì độ bền xe nhật và hàn là như nhau nếu bảo dưỡng tốt. vậy tại sao các bác bỏ ra 1 số tiền lớn hơn nhiều để chọn 1 con xe vì thương hiệu mà bỏ qua những cái gì mình đáng được hưởng khi sử dụng mà xe hàn mang lại với mức giá hợp lý, chất lượng ổn, tại sao các bác bỏ tiền ra rồi nhận được sự coi thường của toy, ban đầu chỉ nói chỉ có 9k xe In bị lỗi, sau này thêm For và Cam, số lượng lên đến 73k, sao không thừa nhận ngay mà cứ tìm cách bao biện để rồi sự thật vẫn là sự thật, lỗi như vậy mà kêu không phải thu hồi sửa chữa mà chương trình “làm hài lòng khách hàng”. Hãy làm hài lòng họ ngay từ ban đầu, hãy tôn trọng họ xứng đáng với đồng tiền và sự tin tưởng của họ dành cho toy. Mà chốt lại tiền ai người đấy dùng, thích gì thì mua, mọi lời nói chỉ là ý kiến. Nhưng hãy thể hiện là người tiêu dùng thông minh, mua xe là để sử dụng chứ không phải vì thương hiệu, mua là nghĩ đến bán không lỗ. Mà các bác biết vì sao xe hàn bán mất giá không vì hầu hết dân Việt có tâm lý ôto la toy, xe máy là Hon nên nó mới vậy. Em đã từng nói chuyện với người kinh doanh xe tầm trung, họ nhập xe nhật và hàn với giá không chênh nhau nhiều chỉ 1k đến 2k nhưng về Vn theo tâm lý chuộng xe nhật nên giá bị đẩy lên cao. Hãy thay đổi cách suy nghĩ để bọn tư bản nó phải thay đổi cách nghĩ của nó về người tiêu dùng VN. Em xin hết.
Đa số xe dính lỗi 2, mà lỗi này chỉ cần một người sửa, mỗi xe mất khoảng 12', mà chả cần phải sửa nữa, thợ bọc sàn xe làm giúp rồi còn đâu nữa mà sửa! Lỗi Camber trên InJ từ 2006 đến giờ, có siết đúng TC thì nó cũng mòn hết bố nó rồi sửa cái gì nữa? Bác nào chạy In_J 2006 dính lỗi này yêu cầu bồi thường đi, vì thật ra khi các bác chỉnh chụm người ta cũng đã vô tình sửa lỗi này cho Toy rồi (thay góc a khi có lực nén bằng góc b không tải), trừ xe nào chạy 5 năm mà không chỉnh chụm lần nào! Xe nào dính lỗi phanh thì đem đi sửa ngay, cái này chưa có ai sửa giúp! Sao em nghĩ nó đơn giản vậy thôi à? Chắc Toy né?
Last edited by a moderator:
Nếu kiểm tra dể phát hiện như thế, thì chắc không có chiếc xe lổi nào đưa ra thị trường đâu. Vì trước khi ra kiểm tra, không lẽ thấy xe lỗi vẫn bán. Mình không nghĩ Toy như vậy.
Em lại nghĩ tại sao chỉ có 179 xe In J bị lỗi thắng , trong khi tất cả In đều được ráp trên cùng 1 day chuyền và theo KS Tạch thì có rất nhiều xe bị như vậy. Có lẽ do lỗi này nặng 1 ngày chỉ làm được có vài xe nên Toy né nhận các lỗi nhẹ để yên chuyện chăng. Nếu như vậy thì dân ta lại bị nó lừa nữa rồi
truong195 nói:Nếu kiểm tra dể phát hiện như thế, thì chắc không có chiếc xe lổi nào đưa ra thị trường đâu. Vì trước khi ra kiểm tra, không lẽ thấy xe lỗi vẫn bán. Mình không nghĩ Toy như vậy.
Hì! Bác toàn nghĩ tốt cho kẻ chưa tốt! Không lẽ xe không lỗi mà nhận lỗi làm chi cho nó mất công mất buổi, lại mất cả uy tín nữa?