Comment đầu tiên của bác là nhắm vào những ai đang sử dụng toy và tin tưởng toy. nhưng comment thứ 2 để giải comment thì bác lại nhằm vào toy.kingofspeed nói:PVT nói:kingofspeed nói:em theo dõi mục toy liên tục từ khi vụ tố cáo lỗi của bác Tạch, hôm nay đọc được tin này xem thái độ của các toyer như thế nào? mới page 1 chưa thấy comment nào bảo vệ như các thớt khác, hy vọng còn nhiều điều thú vị
Lỗi ở cái xe do Toy VN gây ra, không phải do người sử dụng, người sử dụng tin vào chất lượng Toy không có lỗi gì, bác không nên móc nhau như vậy. Hình như bác lấy việc buồn của người khác để hả hê
Em không móc méo ai cả, của đau con xót. Vì sao em có comt trên? Em theo dõi mục toy hàng ngày từ khi sự việc này bị phát giác, em cũng ít cmt, nhưng em thấy nhiều bác vẫn bảo vệ thương hiệu toy 1 cách mạnh mẽ mặc dù sự thật mười mươi. Nếu như toy nó tự giác công bố lỗi thì em tin là ngoài 1 lượng lớn khách hàng đã tin dùng thì sẽ thêm nữa vì thái độ chuyên nghiệp đó, hay như bị phát giác mà toy nó thừa nhận và sửa sai luôn thì nó đã khác và chắc cũng không bị nhiều bác ném đá như vậy.
Thực tế lại là nhưng câu trả lời rất vòng vo, câu chữ thể hiện sự coi thường người tiêu dùng VN (mạng người VN chắc rẻ hơn Tây hay sao mà ở VN tiêu chuẩn thế là đủ, nhưng tiền thì phải trả hơn Tây nhé, mua xe phải xin xỏ chia tiền, đợi mấy tháng nhé, thằng Honda cũng là bạn của Toy cũng áp dụng tốt lắm).
Các bác nên là người tiêu dùng thông thái, chọn sản phẩm xứng đáng những gì mình bỏ ra. Ai mà không thích xe toy, em cũng thích nhưng cách nó bòn rút và đối xử với người Việt mình em không chấp nhận được. Em cũng chỉ mới chạy xe 1 năm, máy móc không rành nhưng em có ý kiến về khía cạnh người tiêu dùng: Trong vòng 3-5 năm, ai chạy xe cũng sẽ có ý định đổi xe khác nếu có điều kiện. trong 3-5 năm đó thì độ bền xe nhật và hàn là như nhau nếu bảo dưỡng tốt. vậy tại sao các bác bỏ ra 1 số tiền lớn hơn nhiều để chọn 1 con xe vì thương hiệu mà bỏ qua những cái gì mình đáng được hưởng khi sử dụng mà xe hàn mang lại với mức giá hợp lý, chất lượng ổn, tại sao các bác bỏ tiền ra rồi nhận được sự coi thường của toy, ban đầu chỉ nói chỉ có 9k xe In bị lỗi, sau này thêm For và Cam, số lượng lên đến 73k, sao không thừa nhận ngay mà cứ tìm cách bao biện để rồi sự thật vẫn là sự thật, lỗi như vậy mà kêu không phải thu hồi sửa chữa mà chương trình “làm hài lòng khách hàng”. Hãy làm hài lòng họ ngay từ ban đầu, hãy tôn trọng họ xứng đáng với đồng tiền và sự tin tưởng của họ dành cho toy. Mà chốt lại tiền ai người đấy dùng, thích gì thì mua, mọi lời nói chỉ là ý kiến. Nhưng hãy thể hiện là người tiêu dùng thông minh, mua xe là để sử dụng chứ không phải vì thương hiệu, mua là nghĩ đến bán không lỗ. Mà các bác biết vì sao xe hàn bán mất giá không vì hầu hết dân Việt có tâm lý ôto la toy, xe máy là Hon nên nó mới vậy. Em đã từng nói chuyện với người kinh doanh xe tầm trung, họ nhập xe nhật và hàn với giá không chênh nhau nhiều chỉ 1k đến 2k nhưng về Vn theo tâm lý chuộng xe nhật nên giá bị đẩy lên cao. Hãy thay đổi cách suy nghĩ để bọn tư bản nó phải thay đổi cách nghĩ của nó về người tiêu dùng VN. Em xin hết.
Còn về sự thể hiện người tiêu dùng thông minh: thì không ai cũng thông thái như bác đâu. Bằng chứng là hơn 53 ngàn nạn nhân mà tất tả đều không biết đến khi KS Tạch lên tiếng trước công luận.
Ai là nạn nhân cũng buồn thôi, bỏ ra cả đống tiền bằng mồ hôi của mình mà cứ phải nghe ngóng mong là cái xe mình không nằm trong danh sách đen. Giờ thấy nó nằm trong đó thì buồn đến chừng nào, bụng dạ đâu mà comment nữa. Đến 1 ngày nào đó bác là nạn nhân thì bác mới thấm
Xin đừng cười trên nỗi đau của người khác