Giá trị mua bán lại của 1 vật tùy vào rất nhiều yếu tố , nhưng ở đây mình nói thẳng lun là thương hiệu.Bác search thế nào chỉ bác biết, thiên hạ k lẽ k biết google là gì, e k muốn đưa link lên đây vì sẽ đẩy câu chuyện đến chỗ k có hồi kết. Cứ để thiên hạ tự cảm nhận bằng tai mắt của họ., bác tự ru ngủ mình cũng là quyền của bác.
Bác cho e hỏi giá trị bán lại nó phụ thuộc vào cái gì yếu tố nào nhiều nhất?
Xe nào cũng vậy từ xe Đức tới Hàn hay Nhật giá sẽ tùy vào chất lượng ở thời điểm đó( trừ trường hợp bơi lội , đâm đụng ) . Bác biết tại sao Toy bán lại dc nhất ko ? Vì nó có hệ thống ở nhiều tỉnh và linh kiện nó dễ tìm kiếm để thay thế vì máy móc nó ít đổi mới kiểu all-new.
Thương hiệu là gì vậy bác?Giá trị mua bán lại của 1 vật tùy vào rất nhiều yếu tố , nhưng ở đây mình nói thẳng lun là thương hiệu.
Xe nào cũng vậy từ xe Đức tới Hàn hay Nhật giá sẽ tùy vào chất lượng ở thời điểm đó( trừ trường hợp bơi lội , đâm đụng ) . Bác biết tại sao Toy bán lại dc nhất ko ? Vì nó có hệ thống ở nhiều tỉnh và linh kiện nó dễ tìm kiếm để thay thế vì máy móc nó ít đổi mới kiểu all-new.
Các hãng khác k có thương hiệu à?
Giá bán tùy chất lượng đối với cùng một loại thôi, tại sao giá Toy vẫn bán đc giá cao hơn (% giá bán lại khi đã sử dụng)? độ bền chỉ ngang những hãng xe nhật khác? So với Hàn, Mỹ chỉ một 8 một 10. Trong khi những yếu tố khác như vận hành, an toàn, tiện nghi thua rất nhiều?
Thương hiệu khác với nhãn hiệu ạ.Thương hiệu là gì vậy bác?
Các hãng khác k có thương hiệu à?
Giá bán tùy chất lượng đối với cùng một loại thôi, tại sao giá Toy vẫn bán đc giá cao hơn (% giá bán lại khi đã sử dụng)? độ bền chỉ ngang những hãng xe nhật khác? So với Hàn, Mỹ chỉ một 8 một 10. Trong khi những yếu tố khác như vận hành, an toàn, tiện nghi thua rất nhiều?
Thương hiệu Toyota được hình thành với rất nhiều yếu tố: độ bền đa đc khẳng định qua thời gian, chất lượng dịch vụ, hậu mãi sau bán hàng tốt...
Một chiếc xe hay 1 món gì đo chúng ta chỉ thích 1 thời gian ngắn thôi. Còn cái giá trị hậu mãi sẽ theo chúng ta suốt 1 thời gian sử dụng xe.
EM thấy KIA - MAZDA ở chổ em cũng khá tốt : nhắc nhỡ bảo dưỡng , bảo dưỡng xong 3 ngày sau gọi hỏi thăm , sẵn sàng tháo phụ tùng của xe mới gắn qua cho khách khi cần ( khi nào nhập cái khác về gắn lại cho xe mới ) , nghi ngờ trục trặc gì vào đó có người kiểm tra từ khâu giữ xe luôn ...v...v.... Em ko biết chổ Toyota có vậy ko ?
Các hãng khác chất lượng hậu mãi k tốt à bác? Toy chỉ có nhiều trung tâm thôi, còn chất lượng dịch vụ chưa bao giờ được đánh giá cao bác nhé.Thương hiệu khác với nhãn hiệu ạ.
Thương hiệu Toyota được hình thành với rất nhiều yếu tố: độ bền đa đc khẳng định qua thời gian, chất lượng dịch vụ, hậu mãi sau bán hàng tốt...
Một chiếc xe hay 1 món gì đo chúng ta chỉ thích 1 thời gian ngắn thôi. Còn cái giá trị hậu mãi sẽ theo chúng ta suốt 1 thời gian sử dụng xe.
Giống như nhà mạng Viettel thôi ạ, điểm phát sóng nhiều nhất nhưng chất lượng dịch vụ lúc nào cũng đứng bét. Thua mobifone một trời một vực
Đọc tới trang này em cảm nhận 1 câu là em rất thích những người .........XL như bác.Các hãng khác chất lượng hậu mãi k tốt à bác? Toy chỉ có nhiều trung tâm thôi, còn chất lượng dịch vụ chưa bao giờ được đánh giá cao bác nhé.
Giống như nhà mạng Viettel thôi ạ, điểm phát sóng nhiều nhất nhưng chất lượng dịch vụ lúc nào cũng đứng bét. Thua mobifone một trời một vực
Cái tháo phụ tùng từ xe mới gắn qua là Em có biết. Nhưng lỡ nếu Bác mua trúng chiếc xe mà đã từng bị tháo như vậy Bác có vui không ạ.EM thấy KIA - MAZDA ở chổ em cũng khá tốt : nhắc nhỡ bảo dưỡng , bảo dưỡng xong 3 ngày sau gọi hỏi thăm , sẵn sàng tháo phụ tùng của xe mới gắn qua cho khách khi cần ( khi nào nhập cái khác về gắn lại cho xe mới ) , nghi ngờ trục trặc gì vào đó có người kiểm tra từ khâu giữ xe luôn ...v...v.... Em ko biết chổ Toyota có vậy ko ?
Nhiều trung tâm ko bằng Thaco nhe Bác.Các hãng khác chất lượng hậu mãi k tốt à bác? Toy chỉ có nhiều trung tâm thôi, còn chất lượng dịch vụ chưa bao giờ được đánh giá cao bác nhé.
Giống như nhà mạng Viettel thôi ạ, điểm phát sóng nhiều nhất nhưng chất lượng dịch vụ lúc nào cũng đứng bét. Thua mobifone một trời một vực
Em ko nói những xe hạng sang như BMW và Mẻr ơ đay.
Về thương hiệu tầm trung, Toyota mỗi đại lý có 1 PHÒNG chăm sóc KH riêng, chứ k phải có 1 cô chăm sóc KH như hãng khác.
Về vấn đề bảo dưỡng 1000 đầu, Phòng KD, phòng DV và phòng CSKH phải tìm cách nào để mời gọi KH quay lại làm bảo dưỡng...Nói chung là tha thiết lắm
ko tin thì bác thử xem là biết liền