Bác lên google hỏi đi. Bác Triệu này là Thánh Ô TôBác cho em hỏi dpmtrieu là ai vậy?
- Tags
- 1nz-fe 2nr-fbe hộp số cvt
Mới xux e này mẫu 2016 hình như vẫn động cơ cũ, giá lăn bánh HCM là 680 tr vnđ, tang them goi option 40 chai.
Chỉnh sửa cuối:
Mấy tay chúa ngục thì cứ 4 cấp vô đối a ạ@ đôi co làm rề bọn Du bơ hay Cờ ráp.Đề nghị Bác nào đã từng phát biểu đại loại là hộp số 4 cấp là đủ, k cần cân bằng đt .v..v.... coi lại xem có xấu hổ k nhá?
Kỳ này "Nâng cấp" hộp số lên CVT cho giống con Mitsu Lancer 2003 của em.
Uhm mê vì mơi mốt giải thể bán lại cho xứ nình đc giá.http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/voi-rung-xong-ra-duong-pha-nat-toyota-vios-3364410-p2.html
Xem hết video bạn sẽ hiểu, "cứng mềm" đúng chỗ là như thế nào. Toy thì bọn IS còn ... mê!!!
Rớt cảng và hấp thụ xung lực để bảo vệ người bị va quẹt là triết lý đầy tính nhân văn của người Nhật! Người Việt nói chung chưa hiểu về xe, Ăn thua là kết cấu khung sườn cho vững chắc chịu được va đập và hấp thụ xung lực tốt là ok, vỏ chỉ là cái áo bao ngoài thôi không chịu lực nhiều nên các hãng xe Nhật đang tìm cách giảm tối đa trọng lượng xe trong khi vẫn giữ được an toàn cho người xử dụng để tiết kiệm nhiên liệu mới là khó, chứ làm cái vỏ dày mà kết cấu khung sườn yếu thì lại càng nguy hiểm hơn. Nói chung một cục sắt của Toy, Honda nó tính toán còn hơn cả 1 chiếc xe Hàn xẻng!
http://bloggiaothong.vn/tin-tuc/tai-sao-vios-trong-vu-tai-nan-o-ha-giang-bep-dum-2048.html
Bác xem thử nhé.
Thất vọng quá, hộp số cũ đang đi ngon thế mà đổi làm chi không biết, xài đồ cũ quen rồi, đổi mới lọng cọng lắm, hy vọng toyota VN bán mẫu vios cũ đến năm 2025 e sẽ mua mới 1 chiếc
Nu mà còn cải bướn, vậy sao camry mỹ dù đời 200x đến hiện đại cũng k bị con vios này thì dùng chạy dịch vụ đầy đường, tôi đã thấy 3 chiếc làm lại cảng với cùng lí do đụng con chó, cánh tài xế dịch vụ bác cứ hỏi thì ai cũng thừa nhận thân vỏ vios đều mỏng nhất trong họ nhà Toy.Rớt cảng và hấp thụ xung lực để bảo vệ người bị va quẹt là triết lý đầy tính nhân văn của người Nhật! Người Việt nói chung chưa hiểu về xe, Ăn thua là kết cấu khung sườn cho vững chắc chịu được va đập và hấp thụ xung lực tốt là ok, vỏ chỉ là cái áo bao ngoài thôi không chịu lực nhiều nên các hãng xe Nhật đang tìm cách giảm tối đa trọng lượng xe trong khi vẫn giữ được an toàn cho người xử dụng để tiết kiệm nhiên liệu mới là khó, chứ làm cái vỏ dày mà kết cấu khung sườn yếu thì lại càng nguy hiểm hơn. Nói chung một cục sắt của Toy, Honda nó tính toán còn hơn cả 1 chiếc xe Hàn xẻng!