Toyota định đẩy hẳn các dòng phổ thông sang cho Daihatsu hả ta? Dạo này thấy chăm chỉ quá ...
Phân khúc trên thì Innova dần đến ngày khai tử, sedan cỡ C thì giảm đất sống, Fortuner thì bị cạnh tranh, Camry cũng mất chất khi chuyển sang xài CVT, mấy con như Alphard, Prado ... thì coi như bán cho vui chứ hông cần đếm số. Ủa ủa, gì vậy mấy anh
Phân khúc trên thì Innova dần đến ngày khai tử, sedan cỡ C thì giảm đất sống, Fortuner thì bị cạnh tranh, Camry cũng mất chất khi chuyển sang xài CVT, mấy con như Alphard, Prado ... thì coi như bán cho vui chứ hông cần đếm số. Ủa ủa, gì vậy mấy anh
Sao tui thấy: Ỉn đang chạy thử bản Allnew, Fotun gặp cạnh tranh là bình thường và cũng đang chạy thử allnew, Cam ở SG tui thấy đa số mua 2.5, Alphard luôn bán chạy hơn Mer V, Prado thì phân khúc nó còn ai?Toyota định đẩy hẳn các dòng phổ thông sang cho Daihatsu hả ta? Dạo này thấy chăm chỉ quá ...
Phân khúc trên thì Innova dần đến ngày khai tử, sedan cỡ C thì giảm đất sống, Fortuner thì bị cạnh tranh, Camry cũng mất chất khi chuyển sang xài CVT, mấy con như Alphard, Prado ... thì coi như bán cho vui chứ hông cần đếm số. Ủa ủa, gì vậy mấy anh
A ủa ủa ở Si Ma Cai à?
Có vẻ như có sự hiểu lầm òi. Đang nói cái tui thấy về Toy hiện tại chứ hông có phán xét gì …Sao tui thấy: Ỉn đang chạy thử bản Allnew, Fotun gặp cạnh tranh là bình thường và cũng đang chạy thử allnew, Cam ở SG tui thấy đa số mua 2.5, Alphard luôn bán chạy hơn Mer V, Prado thì phân khúc nó còn ai?
A ủa ủa ở Si Ma Cai à?
À mà bác coi số ở đâu ghi cam chủ yếu bán bản 2.5 vậy?
Ko thấy ai xung quanh tôi đi Cam 2.0 cả, ra đường cũng hiếm gặp.Có vẻ như có sự hiểu lầm òi. Đang nói cái tui thấy về Toy hiện tại chứ hông có phán xét gì …
À mà bác coi số ở đâu ghi cam chủ yếu bán bản 2.5 vậy?
Thật, a!