Vậy thì nó liên quan gì đến ý kiến "Còn hiện tại nhiều anh vẫn quá sân si với chiếc xe hơi nên cảm thấy một thằng chỉ bán thùng tôn di động lại lời nhiều hơn hãng bán cái xe mà các anh thích hoặc đang chạy nên hoặc là chửi bới, hoặc là mỉa mai. Văn hóa toxic chẳng khác gì bọn xì tin anti nghệ sĩ này nghệ sĩ kia trong khi đáng lý ra chỉ cần anh ca ngợi nghệ sĩ anh thích là đủ." ??Anh có thấy là thực trạng chung đa phần chê theo kiểu chó hùa không? Nhiều anh còn chưa ngồi cái xe nào đó mà chê khí thế lắm.
Tôi ví dụ tôi đang chạy xe minivan, thấy Sedona mới ra bên Hàn mà ở Việt Nam khen rầm trời nên cũng tò mò coi review trên youtube (Trắng Auto thì phải) thì thấy so với xe tôi đang chạy (cũng hơn 5 năm rồi) thấy có những cái người review khen là hiện đại nhưng thực ra có từ lâu rồi. Nhưng cũng có những cái hiện đại hơn xe tôi rất nhiều. Tuy nhiên tôi chưa được chạy thử nên cũng chỉ có thể đánh giá ở mức độ đó thôi, không dám khen chê nhiều hơn.
Trên cái OS này lâu lâu mới thấy có một bài review xe chứ theo tôi OS phải mở ra góc review xe đàng hoàng để người ta đánh giá các dòng xe.
Tôi lấy ví dụ cho anh thấy một cái review trong số hàng ngàn review về dòng xe CX-30. Người review không phải người Việt và tôi cũng không có ý định nói là CX-30 xịn hay không xịn gì, chỉ lấy ví dụ vì Trường Hải mới bán ra xe này. Đọc hàng ngàn review thì người muốn mua xe sẽ có được hình dung về dòng xe này.
Xe đang chạy: XD L package (AT 1.8) (năm 2019)
Tổng quan 4
Thiết kế:5/5 Vận hành xe:4/5 Cảm giác ngồi xe:5/5 :4 Tiêu thụ xăng:5/5 Giá cả 5/5
1. Điểm hài lòng
Thiết kế, chất lượng nội thất, độ yên tĩnh.
Tiếc là không chọn AWD
Với mức giá này thì mức độ hoàn thiện rất tuyệt vời.
Cruise control được update nên cảm giác an toàn cũng cao hơn.
2. Điểm chưa hài lòng
Treo sau nên là treo đa điểm thì tốt hơn.
Tôi muốn có thêm option cửa sổ trời.
Quảng cáo là bán kính vòng quay xe nhỏ nhưng thực tế không được như vậy.
Giá mà nhân viên sales quảng cáo nhiều hơn về AWD.
Đánh giá chung
Tôi thấy CX-30 rất tuyệt. Nếu so sánh CX-30 với Mercedes A class từng chạy thì bản thân tôi thấy CX-30 hơn.
Đặc biệt là mức độ yên tĩnh thì CX-30 thắng chắc. Tôi có gắn thêm loa BOSE nên thật tuyệt khi vừa lái xe vừa được nghe nhạc mà mình yêu thích.
Ngoài ra còn nhiều điểm khác nữa nhưng tôi hơi tiếc là mình chạy (chiếc Mercedes A class) chưa nhiều. (tôi cũng đang enjoy chiếc xe đang chạy).
Tôi nghĩ là trong phân khúc C thì chiếc này có Cost/performance thuộc hàng top.
Thiết kế: 5/5
Nội thật đơn giản nhưng cảm giác cao cấp.
Yếu tố chính khiến tôi quyết định mua chiếc này là nội thất
Vận hành: 4/5
Xuất phát hơi yếu nhưng khi đạt đến dải vòng tua thì gia tốc OK.
Tôi hài lòng với hộp số AT, sang số mượt.
Dòng xe SUV nhưng xe thấp nên ít bị vặn xoắn.
Cảm giác chạy xe 5/5
Hơi cứng nhưng không khó chịu, độ ổn định cao.
Ngoài ra thì ghế trước không có vấn đề gì nhưng ghế sau thì tôi cảm giác có độ lắc khi vào cua.
Độ rộng 4/5
Với mức độ sử dụng hàng ngày thì đủ xài, cửa hậu tự động nên rất tiện lợi.
Nhưng xe không cao nên không để đứng xe đạp được.
Nhiên liệu 5/5
Chủ yếu chạy trong thành phố, đại khái 15km/l (hoặc 6l/100km theo kiểu đo Việt Nam).
Giá cả 5/5
Cost/performance là OK.
Hư hỏng
Chưa gặp bao giờ.
Mỗi người có 1 góc nhìn cậu eiii.Anh có thấy là thực trạng chung đa phần chê theo kiểu chó hùa không? Nhiều anh còn chưa ngồi cái xe nào đó mà chê khí thế lắm.
Tôi ví dụ tôi đang chạy xe minivan, thấy Sedona mới ra bên Hàn mà ở Việt Nam khen rầm trời nên cũng tò mò coi review trên youtube (Trắng Auto thì phải) thì thấy so với xe tôi đang chạy (cũng hơn 5 năm rồi) thấy có những cái người review khen là hiện đại nhưng thực ra có từ lâu rồi. Nhưng cũng có những cái hiện đại hơn xe tôi rất nhiều. Tuy nhiên tôi chưa được chạy thử nên cũng chỉ có thể đánh giá ở mức độ đó thôi, không dám khen chê nhiều hơn.
Trên cái OS này lâu lâu mới thấy có một bài review xe chứ theo tôi OS phải mở ra góc review xe đàng hoàng để người ta đánh giá các dòng xe.
Tôi lấy ví dụ cho anh thấy một cái review trong số hàng ngàn review về dòng xe CX-30. Người review không phải người Việt và tôi cũng không có ý định nói là CX-30 xịn hay không xịn gì, chỉ lấy ví dụ vì Trường Hải mới bán ra xe này. Đọc hàng ngàn review thì người muốn mua xe sẽ có được hình dung về dòng xe này.
Xe đang chạy: XD L package (AT 1.8) (năm 2019)
Tổng quan 4
Thiết kế:5/5 Vận hành xe:4/5 Cảm giác ngồi xe:5/5 :4 Tiêu thụ xăng:5/5 Giá cả 5/5
1. Điểm hài lòng
Thiết kế, chất lượng nội thất, độ yên tĩnh.
Tiếc là không chọn AWD
Với mức giá này thì mức độ hoàn thiện rất tuyệt vời.
Cruise control được update nên cảm giác an toàn cũng cao hơn.
2. Điểm chưa hài lòng
Treo sau nên là treo đa điểm thì tốt hơn.
Tôi muốn có thêm option cửa sổ trời.
Quảng cáo là bán kính vòng quay xe nhỏ nhưng thực tế không được như vậy.
Giá mà nhân viên sales quảng cáo nhiều hơn về AWD.
Đánh giá chung
Tôi thấy CX-30 rất tuyệt. Nếu so sánh CX-30 với Mercedes A class từng chạy thì bản thân tôi thấy CX-30 hơn.
Đặc biệt là mức độ yên tĩnh thì CX-30 thắng chắc. Tôi có gắn thêm loa BOSE nên thật tuyệt khi vừa lái xe vừa được nghe nhạc mà mình yêu thích.
Ngoài ra còn nhiều điểm khác nữa nhưng tôi hơi tiếc là mình chạy (chiếc Mercedes A class) chưa nhiều. (tôi cũng đang enjoy chiếc xe đang chạy).
Tôi nghĩ là trong phân khúc C thì chiếc này có Cost/performance thuộc hàng top.
Thiết kế: 5/5
Nội thật đơn giản nhưng cảm giác cao cấp.
Yếu tố chính khiến tôi quyết định mua chiếc này là nội thất
Vận hành: 4/5
Xuất phát hơi yếu nhưng khi đạt đến dải vòng tua thì gia tốc OK.
Tôi hài lòng với hộp số AT, sang số mượt.
Dòng xe SUV nhưng xe thấp nên ít bị vặn xoắn.
Cảm giác chạy xe 5/5
Hơi cứng nhưng không khó chịu, độ ổn định cao.
Ngoài ra thì ghế trước không có vấn đề gì nhưng ghế sau thì tôi cảm giác có độ lắc khi vào cua.
Độ rộng 4/5
Với mức độ sử dụng hàng ngày thì đủ xài, cửa hậu tự động nên rất tiện lợi.
Nhưng xe không cao nên không để đứng xe đạp được.
Nhiên liệu 5/5
Chủ yếu chạy trong thành phố, đại khái 15km/l (hoặc 6l/100km theo kiểu đo Việt Nam).
Giá cả 5/5
Cost/performance là OK.
Hư hỏng
Chưa gặp bao giờ.
Theo cách hành văn thì tui nghĩ cậu ko ở Đông Lào. Góc nhìn từ trong ra sẽ khác hơn với góc nhìn từ ngoài vào mặc dù cùng chung ý thức hệ....
Cái xe ở Đông Lào cũng rất khác cái xe ở các xứ khác. Con người lại càng khác....
Diễn đàn là nơi tranh luận theo suy nghĩ của cá nhân với góc nhìn của họ chứ ko phải chó hùa. Thành viên trên này ko phải ai cũng tầm thường, stupid. Nhiều người họ cũng rất giỏi trong lĩnh vực của họ và có niềm đam mê ôtô tuyệt đối....
Chúc cậu một ngày làm việc vui vẻ và hạnh phúc. Tks
hôm qua mới thấy tông xe ở mỹ tho gần cao tốc Trung Lương chiếc vios bét đầu và dẹp luôn góc chữ A mà không thấy túi khí bung, không biết bác chủ có sao không nữa. CHẮC BÁC CHỦ KHÔNG THẮT DÂY AT NÊN TÚI KHÍ KHÔNG BUNG
Bản sport mới ra tháng 2 là cũng ngon rồi đó bác, thể thao cá tính phong cách trẻ trung hơn các bản cũ rồi.có thể đây là động tính để cho toy có những thay đổi và cho ra những con xe đẹp hơn để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
dòng nào xuống trầm trọng vậy anh ? để e né với.Nhiều cụ thì mồm kêu tôi k thích vios nhưng khi mua thì lại chốt vios đấy, con này bền bỉ theo thời gian chạy không sợ bị xuống đâu chứ dòng khác chạy xuống trầm trọng luôn
30,000 xe với 20,000 xe là gấp đôi hả bácDoanh số năm 2020 của Vios gấp đôi luôn accent thì năm nay chẳng có lý gì mà vios bị tụt hạng cả, các bác chờ mà xem vios sẽ sớm lấy lại ngôi đầu bảng thôi
Nguồn: https://vnexpress.net/10-oto-ban-chay-nhat-2020-4219780.html
Vậy nếu tính về tính tiện nghi, trang bị, thẩm mỹ và giá cả thì sao bác, Accent có làm người mua thất vọng khôngNếu như tính về độ tiết kiệm sự bền bỉ thì hàn quốc không thể nào bằng nhật được, mà vios chưa bao giờ làm cho người mua thất vọng đâu.
Bài cuối là giảm giá xe hả bác, được vậy em rất cảm ơn luôn bác ạVios vẫn còn bài cuối. Cố lên sales toi, chủ yếu tập trung vào khẩu hiệu bền bỉ, rộng rãi biết đâu lật ngược thế cờ chả biết chừng.