hôm rồi em có dịp đi con Grand i10, thật sự là em rất mê em nó... em nghĩ Grand i10 mới có doanh số lớn nhất hiện tại, tiếc là HTC không thuộc VAMA nên không có thống kê
Dạ bác hiểu nhầm ý em ah. TO ở đây là TOYOTA nhé ( không phải to nhỏ gì đâu). Thương hiệu TO nổi tiếng bền bỉ, độ thanh khoản cao nên xe mới thì bán đắt, xe cũ thì bán không mất giá, có thể lên đời xe khác mà bù lỗ ít hoặc không cần luôn HÍA HÍAỦa Logo TO của Audi xe bán mới đăt và đuoc giá hả chú Em. Còn logo NHỎ ko đc hả.
Nhiều người bảo Toy Thánh, xe kém thế mà bán dc hàng.
Em thì cũng chả bao giờ thích xe Toy, em cũng chê xe Toy, ném đá thẳng tay chất lượng xe Toy, giá cả xe Toy ....nhìn chung là chẳng ưa gì.
Nhưng em nể các bác Sale của Toy, các bác làm marketing của Toy.
Em nghĩ Toy ko phải thánh, Toy giỏi nắm tâm lý khách hàng - Điều mà các hãng chưa làm được.
Em thì cũng chả bao giờ thích xe Toy, em cũng chê xe Toy, ném đá thẳng tay chất lượng xe Toy, giá cả xe Toy ....nhìn chung là chẳng ưa gì.
Nhưng em nể các bác Sale của Toy, các bác làm marketing của Toy.
Em nghĩ Toy ko phải thánh, Toy giỏi nắm tâm lý khách hàng - Điều mà các hãng chưa làm được.
Mấy bác sao cứ chê toyota vậy nhỉ? Toyota là hãng xe duy nhất ở VN nhập khẩu theo kiểu IKD với 27% nội địa hóa. Tất cả các linh phụ kiện và máy móc của hãng toyota đều đc sản xuất bởi nhiều công ty riêng biệt nằm rãi rác khắp châu á, tính chuyên môn hóa cực cao, độ chính xác và độ bền rất cao. Nhưng điều này lại làm cho nội thất và option trong xe toyota luôn nghèo nàn hơn các hãng khác. Các hãng xe khác không thể cạnh tranh đc với toyota về máy móc, độ bền nên phải cạnh tranh về nội thất, option. Các bác đi xe Hàn cứ khoe xe đẹp, option nhiều chạy êm mà quên 1 điều, cái gì quá phức tạp lỗi càng nhiều, hay hỏng vặt nhất là hệ thống điện. Nếu cho tôi chọn tôi vẫn sẽ chọn 1 chiếc xe bền, ít hư vặt, phụ kiện thay thế nhiều, rẻ, lại là thương hiệu có tiếng, tính thanh khoản lại cao. Ở VN mua 1 con xe ô tô là cả 1 gia tài mà....
Em thấy bác nói thiếu 1 ý, đó là: không chạy sẽ không ồn..kekek, nhưng nói ra thì cũng nhìn lại em Vios số sàn uống xăng khá ítChính xác đó bác, Vios chạy chậm cũng ồn, chạy nhanh cũng ồn
Bác chắc được đào tạo viết bài PR khá tốt nhỉ? Em nghĩ bác nên cập nhật lại thông tin mà bác vừa nêu trong bài viết của bác chút nha.Mấy bác sao cứ chê toyota vậy nhỉ? Toyota là hãng xe duy nhất ở VN nhập khẩu theo kiểu IKD với 27% nội địa hóa. Tất cả các linh phụ kiện và máy móc của hãng toyota đều đc sản xuất bởi nhiều công ty riêng biệt nằm rãi rác khắp châu á, tính chuyên môn hóa cực cao, độ chính xác và độ bền rất cao. Nhưng điều này lại làm cho nội thất và option trong xe toyota luôn nghèo nàn hơn các hãng khác. Các hãng xe khác không thể cạnh tranh đc với toyota về máy móc, độ bền nên phải cạnh tranh về nội thất, option. Các bác đi xe Hàn cứ khoe xe đẹp, option nhiều chạy êm mà quên 1 điều, cái gì quá phức tạp lỗi càng nhiều, hay hỏng vặt nhất là hệ thống điện. Nếu cho tôi chọn tôi vẫn sẽ chọn 1 chiếc xe bền, ít hư vặt, phụ kiện thay thế nhiều, rẻ, lại là thương hiệu có tiếng, tính thanh khoản lại cao. Ở VN mua 1 con xe ô tô là cả 1 gia tài mà....
Giọng fan Toy quen nhể...Mấy bác sao cứ chê toyota vậy nhỉ? Toyota là hãng xe duy nhất ở VN nhập khẩu theo kiểu IKD với 27% nội địa hóa. Tất cả các linh phụ kiện và máy móc của hãng toyota đều đc sản xuất bởi nhiều công ty riêng biệt nằm rãi rác khắp châu á, tính chuyên môn hóa cực cao, độ chính xác và độ bền rất cao. Nhưng điều này lại làm cho nội thất và option trong xe toyota luôn nghèo nàn hơn các hãng khác. Các hãng xe khác không thể cạnh tranh đc với toyota về máy móc, độ bền nên phải cạnh tranh về nội thất, option. Các bác đi xe Hàn cứ khoe xe đẹp, option nhiều chạy êm mà quên 1 điều, cái gì quá phức tạp lỗi càng nhiều, hay hỏng vặt nhất là hệ thống điện. Nếu cho tôi chọn tôi vẫn sẽ chọn 1 chiếc xe bền, ít hư vặt, phụ kiện thay thế nhiều, rẻ, lại là thương hiệu có tiếng, tính thanh khoản lại cao. Ở VN mua 1 con xe ô tô là cả 1 gia tài mà....