<span style=""color: #0000ff;"">Hy vọng là nhận định của bác đúng, cũng giống mấy thằng KS nước ngoài làm thuê cho Jetstar mà báo đã đăng, lúc bị đuổi rồi mới lòi cái đuôi ra. Các fans của Toy cứ bình tâm và tốt nhất nên mang đến chính hãng để kiểm tra lại các điều kiện kỹ thuật mà bài báo đã nêu.</span>Việt nói:Cụ Tạch này bị bắn tạch tạch văng ra khỏi TMV rồi mới gào lên thế. Dù gì cũng chờ TMV phản pháo xem sự thể thế nào? Bác nào đi In và Fo xem thử ghế có xục xịch ko nhé.
<span style=""color: #ff0000;"">[style="color: #0000ff;"]Mà lạ thật:</span> "Cục Đăng kiểm VN (Bộ GTVT) vừa nhận được đơn ... Cục này cho biết đang khẩn trương kiểm tra để có kết luận cuối cùng về sự việc".[/style]
<span style=""color: #ff0000;"">[style="color: #0000ff;"]Tại sao không kiểm tra kỹ đi rồi hãy đưa thông tin ra ngoài? Mới nhận được tin chưa biết đúng sai ra sao mà đã để lọt thông tin thì thật là cách làm ăn tắc trách. Phải chăng phi vụ này có điều gì uẩn khúc chăng!!!???</span>
[/style]
Last edited by a moderator:
Sự thật luôn là sự thật, cái kim bọc kín lâu ngày cũng phải lòi ra. Mong rằng TOY VN chấp nhận sự thật và tiến hành recall "tất cả" sản phẩm đã bán để khắc phục nhằm vớt vát uy tín của mình. Các hãng xe khác đều đang có chương trình kiểm tra miễn phí cho mọi khách hàng mua xe của mình, còn TOY VN thì tại sao lại không có chương trình này (từ lâu rồi) nhỉ???
Không biết những thông tin như thế này có ảnh hưởng gì đến tâm lý truyền đời " mua Toy cho lành" của dân ta không.
Không nhớ vụ xe hilux của bác minh giang ah bác . Xe mới mua đi offroad được 2 lần thì tèo máy do con ốc tay dên gì đó rớt ra phá banh máy.toy đền cái máy mới thì phải.
Em nghĩ là có. Còn quan niệm tâm lý truyền đời đó cũng sẽ mai một theo thời gian. Khi hiểu biết về xe hơi của người dẫn VN nói chung tăng lên. Nếu như trước đây Honda độc tôn thì nay Y A M A HA cũng bán được, Piaggio cũng sống khỏe ở VN.tnminhtri08 nói:Không biết những thông tin như thế này có ảnh hưởng gì đến tâm lý truyền đời " mua Toy cho lành" của dân ta không.
Điều cơ bản nhất là TOY phải giữ được uy tín, nhưng nếu những sự kiện như thế này xảy ra nhiều hơn thì quan niệm đó sẽ mất nhanh hơn.
Thật ra Toy Việt Nam đang sống trên những lời đồn và truyền miệng có lợi cho mình như: Xe không hao xăng, chi phí bảo dưỡng thấp, bán lại không lỗ, xe chạy "Lành" nhưng thực tế thì không vậy.
Ông già vợ em cái Toy Altis 2008, lúc nào cũng khen xe Toy là chạy tiết kiệm và chi phí bảo dưỡng thấp, em hỏi lại thế Ba chạy 100 Km hết bao nhiêu lit xăng, ông già em bảo là khoảng 6 hay 7L gì đó 100Km. Em nói với số đó thì Focus 1.8L MT cũng chạy như vậy to6ii Đến phần bảo dưỡng, Hôm rồi em vào Toy bảo dưỡng 50.000 Km, thay nhớt và lọc hết 950 nghìn, trong khi đó Focus mà thay nhớt và lọc chưa đến 750 nghìn.
Ông già vợ em cái Toy Altis 2008, lúc nào cũng khen xe Toy là chạy tiết kiệm và chi phí bảo dưỡng thấp, em hỏi lại thế Ba chạy 100 Km hết bao nhiêu lit xăng, ông già em bảo là khoảng 6 hay 7L gì đó 100Km. Em nói với số đó thì Focus 1.8L MT cũng chạy như vậy to6ii Đến phần bảo dưỡng, Hôm rồi em vào Toy bảo dưỡng 50.000 Km, thay nhớt và lọc hết 950 nghìn, trong khi đó Focus mà thay nhớt và lọc chưa đến 750 nghìn.
Các bác bình tĩnh, nhất là các bác đang đi In và For. Bác nào ở trên nói có lý, sao Cục không xử lý đi mà đã công báo rồi, có uẩn khúc gì không? Rồi ba la rằng sẽ xử lý nghiêm? Định chối bỏ trách nhiệm là ko kiểm soát được chất lượng của nhà sx? Riêng em thì thấy 2 xe trên cũng có vấn đề thật, lúc xe mới mua về cũng thiếu vài con ốc trên tapi giống như bác OS nói. Nhưng chạy 3 năm thì thấy cũng chả hư vặt gì, chả bù cho em Grandis.
Bác BMW- pb: 2 vụ này khác là khác sao bác? 2 hãng xe cùng có vấn đề thì khác thế nào hả bác? Bác Việt nói khách quan đấy chứ.
Bác BMW- pb: 2 vụ này khác là khác sao bác? 2 hãng xe cùng có vấn đề thì khác thế nào hả bác? Bác Việt nói khách quan đấy chứ.