Đồng ý với cái câu đỏ của bác.
Nhưng có một qui luật bất thành văn của cạnh tranh thương mại đó là: "Bằng mọi giá, tạo cơ hội dìm đối thủ để hưởng lợi"
Chuyện thường ngày, ko tốt nhưng cũng ko xấu và
truyền thông chĩ là công cụ thỏa thuận của đôi bên (do công cụ này kiếm xu rất nhiều từ nhà SX) nhằm nâng lên hay hạ xuống.
Chuyện này ai cũng biết ai cũng hiểu, nên những người khéo sẽ vận dụng nhuần nguyễn, tác động dây chuyền nhằm triệt hạ đối thủ.
He he, cái danh hiệu hãng bán chạy nhất VN ai cũng mơ ước thôi, ai đang đăng quang thì cũng cố mà giữ. Ko dại gì một vài chuyện con con mà để lỡ cơ hội cả huống hồ một chuyện lỗi dây chuyền.
Nói vòng qua bên kia bờ đại dương tí, cuối cùng NASA kết luận ra sao về bệnh lỗi chân ga của TOY nhỉ?
Một cú chặn họng Toy cho xe mẽo phất cờ quà là nước cờ đầy sáng tạo và hiệu quả của chú mẽo.
Dù gì, chờ xem coi Toy nó nói gì.