Gương mặt mạnh mẽ.discovery nói:
Chân dung người hùng đây !
Link: http://phunutoday.vn/dataimages/201104/original/images434537_anh_1_Le_Van_Tach.jpg
[url='../forum/showprofile.aspx?memid=41959' nói:Duc_Royal[/url]]
Trước tết em cũng đi vòng vòng các showroom xem xe, đi hết GM, KIA, Huyndai, Honda, ở đâu cũng được tiếp đón niềm nở khi mới bước chân vào. Em ghé Toy Lý Thường Kiệt cuối cùng, đi từ đầu đến cuối showroom, mở cửa xe, capo xem đã đời mà chả thấy ma nào đếm xỉa đến. Em chạnh lòng nhìn lại mình xem có đến nỗi giống người không có tiền lắm không mà chả ai thèm tiếp thế này. Cuối cùng em quyết định lấy xe hãng khác.
Chuyện cũng nhỏ nhặt thôi nhưng em nghĩ nó cũng ảnh hưởng đến quyết định của một bộ phận người tiêu dùng. Em đang chạy xe của GM và Honda, nếu có bác ks nào của 2 hãng này mà công bố lỗi thì em rất cám ơn và lên án cực lực nhé. An tòan cho mình là quan trọng nhất.
Cái này thì quá kỳ luôn- bác nói em không tin, nói thiệt em chạy xe 2 đời toy rồi, service rất tốt. Theo em Sale và service thì Toyota không tệ đâu có chất lượng xe ngày thì càng giảm thôi ( theo những gì báo đăng )
Last edited by a moderator:
Bác nào có xe SX trong khoảng thời gian sau đây lưu ý nhé: "Theo báo cáo của kỹ sư Lê Văn Tạch, có khoảng 200 xe Innova J (được sản xuất trong giai đoạn <span style=""color: #ff0000;"">tháng 2 đến tháng 10/2010</span>) có hiện tượng áp suất dầu phanh của xi-lanh bánh sau vượt mức tiêu chuẩn từ 1,5 đến 2 lần. 1.050 xe Innova khác (được sản xuất từ <span style=""color: #ff0000;"">tháng 4 đến tháng 10/2010</span>) có bu lông bắt móc neo chân hàng ghế thứ 3 bị giảm lực siết và có khoảng 7.580 xe (sản xuất trong thời gian từ <span style=""color: #ff0000;"">tháng 1 đến tháng 10/2006</span>) được siết bu lông camber khi xe không ở trạng thái tiêu chuẩn (không tạo lực ép trước khi siết bulông)."
E ủng hộ bác Moxie 1 phát. Đồng ý là sale cua Toy k tệ tí nào và rất biết cách nâng giá xemoxie nói:Trước tết em cũng đi vòng vòng các showroom xem xe, đi hết GM, KIA, Huyndai, Honda, ở đâu cũng được tiếp đón niềm nở khi mới bước chân vào. Em ghé Toy Lý Thường Kiệt cuối cùng, đi từ đầu đến cuối showroom, mở cửa xe, capo xem đã đời mà chả thấy ma nào đếm xỉa đến. Em chạnh lòng nhìn lại mình xem có đến nỗi giống người không có tiền lắm không mà chả ai thèm tiếp thế này. Cuối cùng em quyết định lấy xe hãng khác.
Chuyện cũng nhỏ nhặt thôi nhưng em nghĩ nó cũng ảnh hưởng đến quyết định của một bộ phận người tiêu dùng. Em đang chạy xe của GM và Honda, nếu có bác ks nào của 2 hãng này mà công bố lỗi thì em rất cám ơn và lên án cực lực nhé. An tòan cho mình là quan trọng nhất.
Cái này thì quá kỳ luôn- bác nói em không tin, nói thiệt em chạy xe 2 đời toy rồi, service rất tốt. Theo em Sale và service thì Toyota không tệ đâu có chất lượng xe ngày thì càng giảm thôi ( theo những gì báo đăng )
Số lượng xe lỗi và thời gian như trên không phải là báo cáo của Ks Lê Văn Tạch mà là báo cáo giải trình của TMV , số xe lỗi và thời gian lỗi theo báo cáo của Ks Tạch là rất cao, lên tới hàng chục ngàn xe và kéo dài từ năm 2006 đến nay một số lỗi vẫn chưa được giải quyết dứt điểm:manhcuong nói:Bác nào có xe SX trong khoảng thời gian sau đây lưu ý nhé: "Theo báo cáo của kỹ sư Lê Văn Tạch, có khoảng 200 xe Innova J (được sản xuất trong giai đoạn <span style=""color: #ff0000;"">tháng 2 đến tháng 10/2010</span>) có hiện tượng áp suất dầu phanh của xi-lanh bánh sau vượt mức tiêu chuẩn từ 1,5 đến 2 lần. 1.050 xe Innova khác (được sản xuất từ <span style=""color: #ff0000;"">tháng 4 đến tháng 10/2010</span>) có bu lông bắt móc neo chân hàng ghế thứ 3 bị giảm lực siết và có khoảng 7.580 xe (sản xuất trong thời gian từ <span style=""color: #ff0000;"">tháng 1 đến tháng 10/2006</span>) được siết bu lông camber khi xe không ở trạng thái tiêu chuẩn (không tạo lực ép trước khi siết bulông)."
Theo kỹ sư Tạch, các lỗi chủ yếu ở dòng xe Innova và Fortuner, với 3 lỗi cơ bản làm nghiêng xe Innova, hỏng ốc chân ghế và có vấn đề tỷ lệ áp suất dầu phanh giữa bánh sau và bánh trước của xe Innova và Fortuner.
Liên tục trong thời gian vào tháng 10/2006, tháng 10/2009 và tháng 11/2010, kỹ sư Tạch đã phát hiện ra các lỗi trên, và có đề xuất với ban lãnh đạo công ty cho thu hồi xe để sửa chữa, nhưng không được giải quyết.
Các lỗi của xe Toyota được kỹ sư Tạch minh họa cụ thể bằng hình ảnh.
Theo trình bày của kỹ sư Tạch, ở lỗi làm nghiêng xe Innova có 7.330 xe đã được sản xuất cho đến khi phát hiện ra vấn đề; ở lỗi ốc chân ghế có 48.780 xe Innova và Fortuner được sản xuất cho đến khi phát hiện ra lỗi; và ở lỗi tỷ lệ áp suất dầu phanh giữa bánh sau và bánh trước đã có 60.000 xe gồm cả Innova và Fortuner được sản xuất trước khi phát hiện lỗi.
Theo đó, những lỗi này có thể làm mất cân bằng xe, xe khập khiễng tăng nguy cơ bị lật khi xe chạy tốc độ cao; ghế lỏng sẽ gây nguy hiểm cho người ngồi trong xe khi phanh gấp; khi phanh bánh sau với lực lớn có thể dẫn tới bó phanh, và bánh xe trượt theo quán tính…
Hiện toàn bộ hồ sơ của vụ việc đã được kỹ sư Tách gửi lên Cục Đăng kiểm Việt Nam.
Bác xách xe lên Liên Khương chạy thử 140km xem cảm giác như thế nào?PVT nói:Chết rồi, xe em sản xuất trong khoảng thời gian 2006.
Em mới ra đo khoảng cách bánh xe và hốc bánh thấy bên tài ngắn hơn bên phụ 5-7mm.
Xem em đã đi cân chỉnh camber, thước lái...
Không biết có vấn đề gì không?
Theo em đoán là sẽ không bao giờ có cái văn bản đó đâu bác ạLã Bố nói:Liệu Cục Đăng kiểm việt nam có dám ra lệnh buộc tất cả các xe dính lỗi phải tạm ngừng lưu thông cho đến khi khắc phục xong các lỗi nguy hiểm không ta? Lúc đó chết mịa Toy VN