Hạng D
15/9/08
2.084
2.279
123
Túm lại cũng không đổ lỗi hết cho Toy đc vì các bác trên bảo kê cho chúng nó mà. Nếu NN quản lý có trách nhiệm (mạnh tay) thì bố chúng nó cũng không dám phát biểu như vậy mà nhanh chóng thu hồi sữa chữa khẩn.
 
Hạng B2
6/9/06
222
71
28
KiaBinhloi nói:
Túm lại cũng không đổ lỗi hết cho Toy đc vì các bác trên bảo kê cho chúng nó mà. Nếu NN quản lý có trách nhiệm (mạnh tay) thì bố chúng nó cũng không dám phát biểu như vậy mà nhanh chóng thu hồi sữa chữa khẩn.
Em thấy rằng vụ này sao không ai đề cập đến anh "Váy Rách" (VR) nhỉ.
Khi xe xuất xưởng, ngoài việc theo dõi kiểm định trong dây chuyền sau khi bán cho khách hàng, còn phải đi đăng kiểm thêm môt lần nữa tại các trạm rồi mới đươc lưu hành. Vậy các anh Váy Rách này có trách nhiêm NTN????
 
Hạng C
18/11/07
949
994
93
Sao em không thấy các bác đang sở hữu/sử dụng các dòng xe mắc lỗi trên có phản ứng gì cụ thể hơn vậy. Em ko đi TOY nhưng ủng hộ việc làm cho ra lẽ và bảo vệ người tiêu dùng VN. Chỉ cần một nhóm các bác đang dùng xe TOY trong OS lên tiếng và thuê luật sư kiện, em nghĩ tình hình sẽ khác. Em tình nguyện góp 100k gọi là chi phí thuê luật sư nếu cần. Ngay cả xe em đang đi, nếu rơi vào tình trạng này, em cũng muốn làm cái gì đó để thay đổi dần.
 
Hạng D
15/9/08
2.084
2.279
123
natto nói:
Sao em không thấy các bác đang sở hữu/sử dụng các dòng xe mắc lỗi trên có phản ứng gì cụ thể hơn vậy. Em ko đi TOY nhưng ủng hộ việc làm cho ra lẽ và bảo vệ người tiêu dùng VN. Chỉ cần một nhóm các bác đang dùng xe TOY trong OS lên tiếng và thuê luật sư kiện, em nghĩ tình hình sẽ khác. Em tình nguyện góp 100k gọi là chi phí thuê luật sư nếu cần. Ngay cả xe em đang đi, nếu rơi vào tình trạng này, em cũng muốn làm cái gì đó để thay đổi dần.
Bác này nói nghe vui nhỉ? bây giờ bác dựa vào đâu mà kiện Toy VN hay dựa vào thông tin trên báo chí?Các bác lãnh đạo còn đang xem xét nữa kìa!
Bác chỉ kiện được khi nào cơ quan quản lý xác nhận là có các sai phạm kỹ thuật như bác Tạch thông tin và phía Toy VN cố tình bán sp không đạt CL ra thị trường
 
Tập Lái
20/12/10
4
0
0
Em xin lỗi nhưng bức xúc quá.Không biết bác Tạch sẽ ra sao.
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
Thường thì cao thủ nói ít , làm nhiều . Cần phải biết khi nào thì nói và khi nào thì làm . Các bác chủ xe giờ mà bù lu bà loa cũng chưa có cơ sở pháp lý đâu , cho dù trong mắt thì thấy lỗi của nó sờ sờ rồi. Pháp luật là vậy .
Hôm 4-4 đã có cuộc họp quan trọng giữa cơ quan hữu trách và ToVN . Nội dung sẽ công bố trong tuần này . Từ đó mới có hướng giải quyết tiếp .
Em nghe lóm trên tinh thần nếu ToVN đồng ý recall thì câu chuyện tạm khép ở đây .
Nếu khg nhận lỗi thì phía VN sẽ mời bộ CA vào cuộc để giám định các bộ phận bị lỗi có thật sự kh ảnh hưởng tới an toàn như kết luận của To hay khg? Lúc này câu chuyện lại còn dài vì chờ kết quả giám định.
Theo truyền thống thì To cãi rất giỏi , vụ chân gas mời cả Nassa vào cuộc mà cũng khg cãi lại mấy chú Nhật lùn là lỗi cơ khí hay là lỗi phần mềm . Cho nên muốn kiện thì phải có thời cơ , cơ hội hợp thích , khi hành lang pháp lý đã thông mới thắng được , chứ cứ ào ào như cái chợ thì khg thắng được mấy chú trong đầu có sạn này đâu
 
Hạng C
18/11/07
949
994
93
Chờ các bố ấy có nghĩa là chờ xem xuồng có chìm ko à? Quyền lợi và rủi ro của chính bản thân mà ko lo thì hy vọng ai nhảy vô lo? Dù sao việc khiếu kiện cũng sẽ gây sức ép để vụ việc tiến triển tốt hơn cho phía NTD. Ko làm ngay thì cũng nên chuẩn bị là vừa.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
10/1/11
1.025
2
0
34
cụ này thì khỏi nói rồi. thề sống chết với toy mà.không biết cụ chạy xe toy gì, nếu chưa có inova hay forturner thì cụ Việt đổi qua đi cho ước mơ mau biến thành sự thật. em phục những cụ thuỷ chung như cụ, yêu cả ngay khi bị phản bội. nhưng mà vậy người ta gọi là .....mù quáng đó cụ Việt ơi
huyluong nói:
Việt nói:
Hờ hờ, tách bạch một vài chuyện nhé

1-Chuyện Toy nó có lỗi, các cụ cứ kiện, trong các topic này, người có xe lên tiếng ít, mà người chửi hùa nhiều quá mạng. Chuyện kiện là cần làm, ủng hộ 2 tay, nhưng kiện thì phải trên cơ sở nào? các bước tiến hành ra sao, làm sao để chắc thắng,.... Có ai nêu ra được ko? hay tòan chửi hùa, chửi đổng, chửi nhảm, chửi thiếu văn hóa, thừa nước đục thả câu???? Cụ thể từng bước đi cho người bị nạn được nhờ các cụ ạh.

2-Chuyện chính sách nhà nước, chuyện qui định chất lượng sản phẩm, kiểm sóat chất lượng sản phẩm, tiêu chuẩn chất lượng...nên bám theo cái nào? Ko thể lấy tiêu chuẩn Châu Âu đem vô đây mà kiện được.

3-Các cụ sâu các hãng khác Toy bớt chút thời gian chăm sóc khách hàng đi, trước sau gì cũng thấm câu "cười người" thôi.

4-Em chả phải sâu bọ gì, nên chả ảnh hưởng gì đến Toy hay các cụ cả. Chỉ thấy sao nói vậy thôi, các cụ đừng bổ báng cái nghề cao quí ấy.
Bác này năng nổ nhất nè. Chổ nào có mùi xe Toy là có bác xuất hiện liền.
Không biết bác có được Toy trả lương hay người Nhật nuôi bác ngày nào không mà bác bảo vệ Toy ghê luôn. Em bái phục.:D
Vụ Vedan chỉ làm ô nhiễm ở Đồng Nai nhưng cả nước lên án và tẩy chay không lẽ cũng là hùa theo sao ? Bác nói vậy là không có tinh thần dân tộc rồi.
Riêng em, các lỗi của Toy như vậy là đáng lên án rồi. Chúng ta chỉ lên án ảo hoặc tẩy chay không sử dụng xe Toy là thật thôi. Chuyện pháp lý có người khác lo.
 
PVT confirmed
Hạng D
4/5/07
2.380
297
83
The Earth
natto nói:
Sao em không thấy các bác đang sở hữu/sử dụng các dòng xe mắc lỗi trên có phản ứng gì cụ thể hơn vậy. Em ko đi TOY nhưng ủng hộ việc làm cho ra lẽ và bảo vệ người tiêu dùng VN. Chỉ cần một nhóm các bác đang dùng xe TOY trong OS lên tiếng và thuê luật sư kiện, em nghĩ tình hình sẽ khác. Em tình nguyện góp 100k gọi là chi phí thuê luật sư nếu cần. Ngay cả xe em đang đi, nếu rơi vào tình trạng này, em cũng muốn làm cái gì đó để thay đổi dần.
Bác khuyên chúng em phải làm gì bây giờ và bắt đầu từ chỗ nào
 
Hạng B1
30/12/10
77
0
6
Cần Thơ
Fortuner V e mua hồi đầu tháng 1/2011 ko biết có nằm trong số những xe bị lỗi ko nữa, giờ mình phải làm gì? lại hãng kiểm tra hay .....