Bác ấy nghiêm túc kiểm điểm treo ních 30 ngày rồi bác hỏi ai trả lời đây ợ?Việt nói:Jăm Bông với Hồ Đắc Dân có bà con gì hem vậy?
lmtuan nói:Bác ấy nghiêm túc kiểm điểm treo ních 30 ngày rồi bác hỏi ai trả lời đây ợ?Việt nói:Jăm Bông với Hồ Đắc Dân có bà con gì hem vậy?
Bác í thiếu gì nick bác ui, trả lời mé mé cũng được, mà ko trả lời cũng ko sao, lang thang diễn đàn này suốt, riết rồi em cũng đóan ra nick nào với nick nào chung 1 chủ
Last edited by a moderator:
Việt nói:lmtuan nói:Việt nói:Jăm Bông với Hồ Đắc Dân có bà con gì hem vậy?
Bác ấy nghiêm túc kiểm điểm treo ních 30 ngày rồi bác hỏi ai trả lời đây ợ?
Bác í thiếu gì nick bác ui, trả lời mé mé cũng được, mà ko trả lời cũng ko sao, lang thang diễn đàn này suốt, riết rồi em cũng đóan ra nick nào với nick nào chung 1 chủ
Em phải công nhận rằng, trên diễn đàn này mà không có bác Việt và bác Domy là mất vui, khí thế tranh luận không còn máu nữa, em mà thấy 02 bác comment là em phải xem, vừa xem vừa tức cười, vừa giận đến run người, nhiều khi em có nói lời không phải với hai bác mong hai bác bỏ qua cho,nhưng tranh luận là phải vậy đúng không bác. Thôi vui là chính, mỗi người có một quan điểm mà.
À nhờ bác Việt và bác Domy mà em lên hạng B1 đó, cám ơn hai bác.
manhcuong nói:Vụ này có vẻ như muốn chìm luôn rồi đó. Đụng tới Toy là đụng tới lợi ích của một nhóm người nào đó mà!
Ko chỉ Toy đâu bác ui, chính xác là phải nói tới cái nhóm ô hợp VAMA, đẻ ra cái hội này để loppy sau đó cứa cổ người tiêu dùng VN.
Thử đụng đến Ford coi, nó kêu đại sứ quán can thiệp liền....he he. Cái bài mấy chú mẽo em rành lắm
Bác adco chạy Toy, nhưng xe của bác (nếu có), lắp thêm tên lửa vào mông cũng ko đuổi kịp xe của bác adco đâu, bác nên tìm hiểu hay nghĩ kỹ trước khi nói. Innova chỉ là 1 model, trong hàng ngàn model của Toyota.Lã Bố nói:Bác adco cũng chạy xe Toy ợ, theo em bác và bà nhà nên bình tĩnh, chỉ cần chạy không quá 60km/h thì cũng không đến nỗi gì đâu!
manhcuong nói:Em cũng được Toy gọi điện để giải thích mất hơn 30', bác nào có Ỉn thì gọi điện hỏi họ sẽ giải thích cặn kẽ, và họ còn nói nếu không yên tâm cứ đem xe đén để kiểm tra, sau đó cấp luôn cho một tờ giấy cam kết đủ tiêu chuẩn an toàn cho luôn. Em cũng chẳng biết ra sao, chắc ít bữa nữa sẽ đem xe vô kiểm tra. Họ còn nói: đó chỉ là thông tin từ một phía của một cá nhân đã từng làm cho Toy và hiện tại anh này đang làm cho Trường Hải, hỏi tại sao báo lại nói anh này vẫn đang làm cho Toy, họ khẳng định anh này đã chuyển sang TH rồi, báo modify đi!
Quy định của Cục Đăng kiểm Việt Nam không áp dụng cho những chi tiết nhỏ và đi quá sâu về kỹ thuật như thế, và có thể không bao giờ kiểm soát được cái đó (trừ khi xảy ra tai nạn có hệ thông). Nếu như vậy thì bao nhiêu xe tải Trung Quốc chắc mút mùa không được phép chạy. Toyota tự làm xấu hình ảnh của mình vì xe chất lượng kém và thái độ coi thường người tiêu dùng.
Chả riêng gì In hat FT bị lỗi mà các dòng xe khác cũng bị lỗi thứ 3, các bác đi Cam, altis, Vios thử đo xem khoảng cách hốc bánh xuống đất có cân không nhé:
"Lỗi thứ ba là lỗi xiết bu lông camber khi không có lực nén. Theo giải thích của kỹ sư Tạch thì bu-lông camber là những bu-lông dùng để định vị độ nghiêng, độ lệch của bánh xe; các bu-lông này cần được siết chặt trong điều kiện các lò xo được nén lại chứ không được siết chặt trực tiếp. Ông Yoshida cho biết, số xe gặp phải lỗi này là 7.580 xe (không phân biệt dòng xe)." http://docbao.vn/News.aspx?cid=30&id=92330&d=02042011
"Lỗi thứ ba là lỗi xiết bu lông camber khi không có lực nén. Theo giải thích của kỹ sư Tạch thì bu-lông camber là những bu-lông dùng để định vị độ nghiêng, độ lệch của bánh xe; các bu-lông này cần được siết chặt trong điều kiện các lò xo được nén lại chứ không được siết chặt trực tiếp. Ông Yoshida cho biết, số xe gặp phải lỗi này là 7.580 xe (không phân biệt dòng xe)." http://docbao.vn/News.aspx?cid=30&id=92330&d=02042011