Việt nói:manhcuong nói:Em cũng được Toy gọi điện để giải thích mất hơn 30', bác nào có Ỉn thì gọi điện hỏi họ sẽ giải thích cặn kẽ, và họ còn nói nếu không yên tâm cứ đem xe đén để kiểm tra, sau đó cấp luôn cho một tờ giấy cam kết đủ tiêu chuẩn an toàn cho luôn. Em cũng chẳng biết ra sao, chắc ít bữa nữa sẽ đem xe vô kiểm tra. Họ còn nói: đó chỉ là thông tin từ một phía của một cá nhân đã từng làm cho Toy và <span style=""color: #0000ff;"">hiện tại anh này đang làm cho Trường Hải, hỏi tại sao báo lại nói anh này vẫn đang làm cho Toy, họ khẳng định anh này đã chuyển sang TH rồi,</span> báo modify đi!
Cuối cùng cũng lòi bố già nào đứng sau hậu trường nhỉ?
Chú Trường con chú Hải lẫn chú Hải tuy thâm nhưng chưa độc. Làm thế này khác chi "lạy ông tui ở trong cái váy này". Phải bí mật trợ cấp cho chú Tạch chừng 6 tháng hay 1 năm, tiếp tục nằm vùng tại Toy, sau đó mới tuyển dụng vào làm chứ.
Vấn đề lại chuyển sang TH tài trợ cho bác Tạch phá TOY à? Bác Tạch có làm cho TH hay công ty nào khác thì cũng đâu phải là vấn đề? Vấn đề là TOY đã sx và xuất xưởng mấy chục ngàn xe có lỗi và đang vô trách nhiệm với tính mạng và tài sản của khách hàng mình? Đó là vấn đề và nên giải quyết vấn đề đó. Bác Tạch nói ra sự thật với động cơ gì? Ý đồ gì? Mục đích gì? Bác Tạch làm cho ai hay sẽ làm cho ai? Bác Tạch là người tốt hay xấu,.. cũng chả làm cho mấy chục ngàn cái xe TOY có lỗi nó tốt lên được, chả làm cho anh em mình tin hơn vào TOY!!!
Nên em nghĩ việc bình luận về bác Tạch em nghĩ nên hạ hồi phân giải và nên nói vào thớt khác. Vì để hiểu được một con người đôi khi mất cả chục năm cũng chưa chắc đã hiểu được, với thông tin hiện tại chỉ nên võ đoán và vì võ đoán nên chúng ta không nên cẩu thả nhận xét đánh giá con người một cách tùy tiện như vậy Như vậy chẳng nên chút nào!