Chắc bác lầm rùi ấy....vì con Zace nó ít hao máy bền nên trường Tiến Bộ thâu gom về tập lái hết kìa hihi...hum e vô CAQ Tân Phú thấy 1 bầy trong đó luôn...nếu Joi mà ngon thì người ta cũng gom hết rùinamosa nói:không biết lúc trước doanh số bán Zace và Jolie thế nào hả các bác? Em nghĩ là Zace phải bán nhiều hơn Jolie nhiều chứ phải không. Sao bây giờ ra ngoài đường toàn thấy Jolie không, kiếm đỏ mắt mới thấy 1 chiếc Zace chạy ngoài đường, sao kỳ vậy ta, xe Toy bền và lành lắm mà.... hehe, bác nào rảnh giải thích hộ em cái .
Bây giờ doanh số Innova đang áp đảo so với Jolie, để em chống mắt lên chờ xem 5 năm sau còn được bao nhiêu chiếc Innova lăn bánh ra đường... để biết xem Toy bền, lành như thế nào, ... Chắc lúc đó lại như bây giờ, toàn thấy Zinger chạy ngoài đường, còn mấy em Inn, chắc nằm nhà, gara toàn tập giống Zace thôi
Zace khoảng hơn 15.000 xe trường dạy lái xe đâu bao nhiêu, những trường khác hãng dùng Jolie Deawoo Hyundai đủ cả . Quả thực. không biết Zace đi đâu.
Trâu chưa chắc hơn nghé nhá bác, hihi, Có ai nói Jo ngon hơn Zace đâu, em chỉ hỏi là không biết Zace trốn đi đằng nào không thấy, em ở Sài gòn, đi ra đường thấy Jo nhiều hơn Zace ( rất ít khi nhìn thấy Zace) cái này là sự thật, các bác cứ kiểm chứng, hihi.Mun nói:Ông nào làm Mit thì kêu Jo ngon thoai, có ông còn nói độ Jo thành siêu sao mới ghê, nghé thì có cấy thêm râu vẫn là nghé, ko thành trâu được.
Bác nói giờ mới để ý! Vậy Zace đi đâu hết?! Taxi bây giờ chỉ còn vài chiếc chạy Zace, các trường dạy lái cũng chả bao nhiêu, phần lớn bấy giờ là Deawoo! Đường SG thì lâu lâu mới thấy 1 chiếc, vậy đi đâu hết?
namosa nói:Trâu chưa chắc hơn nghé nhá bác, hihi, Có ai nói Jo ngon hơn Zace đâu, em chỉ hỏi là không biết Zace trốn đi đằng nào không thấy, em ở Sài gòn, đi ra đường thấy Jo nhiều hơn Zace ( rất ít khi nhìn thấy Zace) cái này là sự thật, các bác cứ kiểm chứng, hihi.Mun nói:Ông nào làm Mit thì kêu Jo ngon thoai, có ông còn nói độ Jo thành siêu sao mới ghê, nghé thì có cấy thêm râu vẫn là nghé, ko thành trâu được.
cafe_mine nói:Bác Mun chính là bác Việt, nick nào thì cách nói cũng vậy thôi.
Cùng lò thôi, nhưng khác nhau, Việt nay move qua chiến chỗ khác rồi, ko vào OS nữa.
Bác nhận xét chính xác đó, 2 bác này ko phải một thì chắc cũng anh em một nhàcafe_mine nói:Bác Mun chính là bác Việt, nick nào thì cách nói cũng vậy thôi.
Chiếc xe mà em thấy thực sự trở nên thưa thớt ở Sài Gòn chính là Captiva.Lã Bố nói:Bác nói giờ mới để ý! Vậy Zace đi đâu hết?! Taxi bây giờ chỉ còn vài chiếc chạy Zace, các trường dạy lái cũng chả bao nhiêu, phần lớn bấy giờ là Deawoo! Đường SG thì lâu lâu mới thấy 1 chiếc, vậy đi đâu hết?
namosa nói:Trâu chưa chắc hơn nghé nhá bác, hihi, Có ai nói Jo ngon hơn Zace đâu, em chỉ hỏi là không biết Zace trốn đi đằng nào không thấy, em ở Sài gòn, đi ra đường thấy Jo nhiều hơn Zace ( rất ít khi nhìn thấy Zace) cái này là sự thật, các bác cứ kiểm chứng, hihi.Mun nói:Ông nào làm Mit thì kêu Jo ngon thoai, có ông còn nói độ Jo thành siêu sao mới ghê, nghé thì có cấy thêm râu vẫn là nghé, ko thành trâu được.
Trước đây em thường sinh sự trong Box Toyota vì em đi Innova. Dạo này ngày nào em cũng vào Box GM-Daewoo vì em mới cưới vợ ba Matiz còi và tự nhiên yêu thương em nó hơn hẳn vợ hai.
Em cũng hay đọc các bài liên quan đến Captiva và dần hiểu lý do tại sao Captiva dần vắng bóng. Captiva là chiếc xe có mẫu mã đẹp, trang bị hiện đại nhưng lại hay báo lỗi và hỏng vặt. Điều các chủ xe bực bội là đưa vào hãng sửa lỗi thường tốn tiền (do phải thay thế phụ tùng ) mà nhiều khi trị không hết bệnh.
Zace là một trường hợp khác. Zace bền, không hỏng vặt (cái này thì người sử dụng đã kiểm chứng quá nhiều rồi), nhưng xấu và trang bị nghèo nàn. Khi có nhiều chọn lựa hơn về mẫu mã thì chủ xe gả đi để mua xe khác đẹp hơn.
Nhưng rồi cả Zace và Captiva đều về tỉnh. Em nghĩ vậy.