Hạng C
4/6/07
779
7.651
93
53
manhcuong nói:
Em đang đi Ỉn đây, nghe có chuyện đó em lấy thước ra đo từ mép dưới hốc bánh 2 bên xuống đất, 4 lốp cân hơi lại, thì thấy bên phụ lại cao hơn bên tài 2 cm. Có xe bác nào bị như em không?
1 bác đã chứng minh tố cáo trên là đúng sự thật, các bác đi In và For nên kiểm tra lại xem có đúng không? nếu đều đúng thì chắc chắn là lỗi hệ thống :D em nghĩ với tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng như Toy mà bỏ qua thì có thể là cố ý, chẳng lẽ lại nói là không biết ???
 
Hạng D
10/1/11
1.025
2
0
34
Em mà như bác kỹ sư kia thì ra mở tiệm chuyên recall xe toy chắc là thu bộn tiền.
 
Hạng F
29/8/07
7.979
26.899
113
Chắc kỳ này Toyota VN bán sẽ khuyến mãi theo xe bộ đồ nghề xiết ốc vít. Các bác cứ yên tâm, lỏng con nào mình xiết con đó. Có sao đâu. Quan trong chất lương Tô vẫn tuyệt vời mà. ^-^.
 
Hạng D
5/12/09
1.535
1
0
TP.HCM Q.Tân Phú
Bây giờ có ai dám chứng nhận của To là số 1 không?
Ngoài In và Fo ra không biết Cam,Vios,Altis có bị lỗi gì không?
 
Hạng D
28/2/09
2.217
28
48
hocmon
hehehuhu nói:
nqkhanhn nói:
Các bác bình tĩnh, nhất là các bác đang đi In và For. Bác nào ở trên nói có lý, sao Cục không xử lý đi mà đã công báo rồi, có uẩn khúc gì không? Rồi ba la rằng sẽ xử lý nghiêm? Định chối bỏ trách nhiệm là ko kiểm soát được chất lượng của nhà sx? Riêng em thì thấy 2 xe trên cũng có vấn đề thật, lúc xe mới mua về cũng thiếu vài con ốc trên tapi giống như bác OS nói. Nhưng chạy 3 năm thì thấy cũng chả hư vặt gì, chả bù cho em Grandis.
Bác BMW- pb: 2 vụ này khác là khác sao bác? 2 hãng xe cùng có vấn đề thì khác thế nào hả bác? Bác Việt nói khách quan đấy chứ.
em không hiểu bác bị hư gì chứ xe em cứ đổ xăng là chạy thôi. Innova và FT chạy tốc độ cao và cảm giác lái thua G xa mà bác. FT 2.7V em test thử ở cao tốc được 165 là lủng sàn và qua mấy đoạn cong cong rung lắc ghê quá chả bù với G lên 180 vẫn còn nhạy chân ga và bám đường hơn hẳn.
Mức an xăng thì FT 2.7V là vô đối, chả hiểu sao thiên hạ chạy đầy đường.
Inno và FT ở VN làm gì có chuyện thu hồi xe cho dù có lỗi gì chăng nữa vì mấy khi được chạy ở tốc độ cao đâu mà lộ ra những sự cố như trên. xuồng sẽ từ từ chìm.
Bác à 1 con là SUV 1 con là MPV là sao so kỳ vậy bác
Vậy bác lấy con G ra ốp rốt thử dc hok
Nói ra thế nào cũng xảy ra chiến sự cho coi
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
13/9/09
3.006
10.479
113
52
Love Car nói:
Bây giờ có ai dám chứng nhận <span style=""background-color: #99ccff;"">của To là số 1 không</span>?
Ngoài In và Fo ra không biết Cam,Vios,Altis có bị lỗi gì không?
Của TO vẫn luôn là số 1, điều này luôn được ... chị em chứng nhận. Nếu đã To mà lại còn Dài và Dai nữa thì đỉnh của đỉnh lun :D

Anh em bán linh kiện xe hơi vẫn nói là Fortuner lật rất nhiều, hóa ra là nó có lý do sâu xa ngay từ khâu lắp ráp...
 
Hạng D
12/10/10
1.611
20.015
133
Thế giới đã nói chuyện xe Toy suy giảm chất lượng từ vài năm nay, nhìn số lượng xe Toy bị thu hồi cũng biết, chỉ có Việt Nam là vẫn còn đang tranh cãi xem xe Toy có "lỡm" thật hay không ?
Tới khi bị bắt quả tang kiểu " trai trên, gái dưới " rồi,thế mà vẫn cố chối:D
 
Hạng D
13/9/09
3.006
10.479
113
52
Có ai đặt câu hỏi tại sao các xe Toy LD lại <span style=""color: #ff0000;"">không được siết chặt theo đúng như bản vẽ kỹ thuật của Hãng Toyota tại Nhật Bản quy định không ạ?</span>

Em dự là NTD VN đã góp phần vào quy trình lắp ráp này: xếp hàng rồng rắn để mua Toy, dẫn đến việc nhà máy phải rút ngắn thời gian lắp ráp và kiểm tra chất lượng xuất xưởng, ngõ hầu đáp ứng kịp tiến độ mà thị trường đòi hỏi ==> giải pháp là tiết kiệm mỗi con ốc vài giây ==> hàng triệu ốc sẽ tiết kiệm hàng chục triệu giây ==> tiết kiệm chi phí nhân công, giảm giá thành xe và đáp ứng kịp y/c của Toy Fans đang xếp hàng ngóng đợi ngoài showroom...