Tùy xe. Xe tôi (hãng khác) 11 vạn mà vẫn bình thường. Hãng đo vẫn đảm bảo. Phanh nhanh mòn hay không còn ở trình lái dự đoán tình huống và đạp phanh nhiều hay ít.Nhà sx khuyến cáo kiểm tra & thay ở mốc từ 50.000 - 80.000 hoặc sau 2 năm nếu ít đi trong điều kiện bảo dưỡng. Đặc biệt ở VN có khi còn sớm hơn dự kiến với tình trạng rà thắng liên tục trong nội thành.
10 vạn k thay mà a thấy bình thường hỏi sao lúc khẩn cấp đạp phanh nó toàn lủi thẳng vô nhà nta. Chỉ có bọn cho thuê xe không bao giờ chạy chiếc đó mới thấy bình thường ấy
*Trù ccc.
Anh mót nói sao sai được.Tùy xe. Xe tôi (hãng khác) 11 vạn mà vẫn bình thường. Hãng đo vẫn đảm bảo. Phanh nhanh mòn hay không còn ở trình lái dự đoán tình huống và đạp phanh nhiều hay ít.
*Trù ccc.
Hãng nào, xe gì lên cho dân biết ra đường mà né chứTùy xe. Xe tôi (hãng khác) 11 vạn mà vẫn bình thường. Hãng đo vẫn đảm bảo. Phanh nhanh mòn hay không còn ở trình lái dự đoán tình huống và đạp phanh nhiều hay ít.
*Trù ccc.
8 vạn là dành cho xe ít phanh và hãng đã trừ hao thời gian chứ thường xuyên đạp là hơn 5 vạn phải thay rồi.
Tối đa 2 năm cũng phải nên thay chứ ở đó mà 4 năm để zin. Éo biết ccc gì cũng làm mod về xe. Hãng đưa ra mức bảo dưỡng để an toàn và bảo vệ khách hàng, k phải để lừa vài đồng bạc mấy thằng ý thức như ccc mà hở tí là trình.
Ôi, ranger 2015 chạy hơn 17 vạn , vừa thay bố thắng lần đầu đây, bố trước vẫn còn 1 xíu, nhưng thay luôn. Bố sau vẫn còn dày cui, chỉ mỏng hơn bố mới 1 xíu, nên bố sau chỉ vệ sinh thôi. Dự là bố sau còn bào thêm được 20 vạn nữa
đội ơn anh khai sáng, em đi 6 năm nay 150.000km chưa thay bố thắng, vô hãng ktv nói chưa cần thay. Mai em phải thay mới được !!Hãng nào, xe gì lên cho dân biết ra đường mà né chứ
8 vạn là dành cho xe ít phanh và hãng đã trừ hao thời gian chứ thường xuyên đạp là hơn 5 vạn phải thay rồi.
Tối đa 2 năm cũng phải nên thay chứ ở đó mà 4 năm để zin. Éo biết ccc gì cũng làm mod về xe. Hãng đưa ra mức bảo dưỡng để an toàn và bảo vệ khách hàng, k phải để lừa vài đồng bạc mấy thằng ý thức như ccc mà hở tí là trình.
Xe anh có gì để hư ngoài mấy cái đấy đâu ))
tôi vẫn còn thấy hài nhất con xe này là cách âm. Tôi đứng ngoài đường nghe tiếng động cơ nổ còn êm hơn cả ngồi trong xe ))
Trước em bắt grap trúng em này, công nhận xe rộng thật, nhưng cách âm tệ kinh khùng. Cùng con đường mà i10 tiếng rào rào từ phí sau ít hơn wigo. Em còn quay hỏi bác tài kiểm tra cốp đóng kỹ chưa sao tạp âm lọt vào nghe nổi da gà.