Có chứ, đang xây bến xe MĐ mới ở Hoàng Hữu Nam Quận 9 đó bác.Đường XVNT từ ngã 4 Hàng Xanh tới bến xe Miền Đông thì kẹt từ sáng đến tối, xe 4 bánh, xe buýt đi hết cả con đường nhưng chẳng thấy có đề án gì cả vậy ta....ngày nào cũng đi qua đây nản luôn.
Dời bến ra đó thì tuyến này còn được mấy chiếc buýt đâu?
Đang xây BX Miền Đông mới bên quận 9 rồi bác.Đường XVNT từ ngã 4 Hàng Xanh tới bến xe Miền Đông thì kẹt từ sáng đến tối, xe 4 bánh, xe buýt đi hết cả con đường nhưng chẳng thấy có đề án gì cả vậy ta....ngày nào cũng đi qua đây nản luôn.
Mình ủng hộ bỏ xe máy (giảm từ từ). Tất nhiên phải làm tương đương với việc: tăng phương tiện công cộng + vỉa hè.
Xe máy là nguồn cơ của kẹt xe (do tính linh hoạt nên luồn lách gây nghẽn), bàn hàng trên vỉa hè (xe máy dễ dàng tấp vào mua gây lấn chiếm), đậu xe trên vỉa hè.
Tuy nhiên phải nhìn nhận thực tế nếu bỏ xe máy sẽ có rất nhiều công nhân trong nhà máy của Honda, Yamaha thất nghiệp. Cần giải pháp thực hiện từng bước chuyển dịch.
Ngoài ra, không nên tồn tại đường 2 chiều, chỉ sử dụng đường một chiều và cầu vượt tại giao lộ để tránh nghẽn do giao nhau. Sử dụng làn và đèn cho xe rẽ riêng biệt.
Xe máy là nguồn cơ của kẹt xe (do tính linh hoạt nên luồn lách gây nghẽn), bàn hàng trên vỉa hè (xe máy dễ dàng tấp vào mua gây lấn chiếm), đậu xe trên vỉa hè.
Tuy nhiên phải nhìn nhận thực tế nếu bỏ xe máy sẽ có rất nhiều công nhân trong nhà máy của Honda, Yamaha thất nghiệp. Cần giải pháp thực hiện từng bước chuyển dịch.
Ngoài ra, không nên tồn tại đường 2 chiều, chỉ sử dụng đường một chiều và cầu vượt tại giao lộ để tránh nghẽn do giao nhau. Sử dụng làn và đèn cho xe rẽ riêng biệt.
Mình ủng hộ bỏ xe máy (giảm từ từ). Tất nhiên phải làm tương đương với việc: tăng phương tiện công cộng + vỉa hè.
Xe máy là nguồn cơ của kẹt xe (do tính linh hoạt nên luồn lách gây nghẽn), bàn hàng trên vỉa hè (xe máy dễ dàng tấp vào mua gây lấn chiếm), đậu xe trên vỉa hè.
Tuy nhiên phải nhìn nhận thực tế nếu bỏ xe máy sẽ có rất nhiều công nhân trong nhà máy của Honda, Yamaha thất nghiệp. Cần giải pháp thực hiện từng bước chuyển dịch.
Ngoài ra, không nên tồn tại đường 2 chiều, chỉ sử dụng đường một chiều và cầu vượt tại giao lộ để tránh nghẽn do giao nhau. Sử dụng làn và đèn cho xe rẽ riêng biệt.
Cái khúc TK-TQ này thì kẹt đơn giản là quá nhỏ so với mật độ dân. Đang chạy từ LTT lại thấy TK-TQ muốn quay về
Vụ cấm xe máy em nghĩ nên làm tí một, cứ rình rình khu nào, đường nào đủ điều kiện là cắm ngay 1 cái biển cấm xe máy. Phải trường kỳ kháng chiến, chứ cứ hô hào này nọ, sửa luật lá toàn việc to tát, chỉ tổ để bị chửi
Giải toả xong, cấp phép cho mấy anh Novaland + Vin Group + Sun Group xây thêm chục cái chung cư CC nữa là đẹp, rồi chục năm sau lại tốn tiền di dời giải toả...
Quy hoạch như CCC, anh lãnh đạo lên sau đổ lỗi cho anh trước.
Quy hoạch như CCC, anh lãnh đạo lên sau đổ lỗi cho anh trước.
Thực ra dân chả thèm chạy xe máy nếu mấy ông ấy cung cấp đầy đủ phương tiện đi lại.Cái khúc TK-TQ này thì kẹt đơn giản là quá nhỏ so với mật độ dân. Đang chạy từ LTT lại thấy TK-TQ muốn quay về
Vụ cấm xe máy em nghĩ nên làm tí một, cứ rình rình khu nào, đường nào đủ điều kiện là cắm ngay 1 cái biển cấm xe máy. Phải trường kỳ kháng chiến, chứ cứ hô hào này nọ, sửa luật lá toàn việc to tát, chỉ tổ để bị chửi
việc đầu tiên là thông não trước đã, còn có nâng cấp hàng chục con đường hàng chục ngàn tỷ đồng mà não phẳng thì cũng như không thôi. xưa cứ đến đoạn này là khóc ròng. quy hoạch đến ư là tắt não