có bác, theo thông tin em biết có phương án cho xây hầm chui hướng từ xvnt về ql13, ung văn khiêm sẽ mở rộng tổ chức 2 chiều xe ô tô.Đường XVNT từ ngã 4 Hàng Xanh tới bến xe Miền Đông thì kẹt từ sáng đến tối, xe 4 bánh, xe buýt đi hết cả con đường nhưng chẳng thấy có đề án gì cả vậy ta....ngày nào cũng đi qua đây nản luôn.
Con đường mồ hôi ngã năm bà Quẹo TKTQ giao Trường Chinh đền giờ mới làm sao...mỗi khi đi qua đây thì em sợ đến toát mồ hôi cộng với mồ hôi kẹt xe thì em về nhà khỏi tắm lun...
Ủng hộ hết mình cho cái dự án này, cho dân em bớt khổ ạ...cảm ơn CP, nhà nước ạ
Ủng hộ hết mình cho cái dự án này, cho dân em bớt khổ ạ...cảm ơn CP, nhà nước ạ
Đường XVNT từ ngã 4 Hàng Xanh tới bến xe Miền Đông thì kẹt từ sáng đến tối, xe 4 bánh, xe buýt đi hết cả con đường nhưng chẳng thấy có đề án gì cả vậy ta....ngày nào cũng đi qua đây nản luôn.
hết năm nay sẽ đợ hơn đó bên xe miền đông dời đi là hết kẹt ah
đúng đó làm từ từ từng khu cấm lan rộng ra thấy khu đó văn minh lên hẳn bà con khoái liềnCái khúc TK-TQ này thì kẹt đơn giản là quá nhỏ so với mật độ dân. Đang chạy từ LTT lại thấy TK-TQ muốn quay về
Vụ cấm xe máy em nghĩ nên làm tí một, cứ rình rình khu nào, đường nào đủ điều kiện là cắm ngay 1 cái biển cấm xe máy. Phải trường kỳ kháng chiến, chứ cứ hô hào này nọ, sửa luật lá toàn việc to tát, chỉ tổ để bị chửi
Cửa ngõ gì rộng có 8m, TKTQ cắt ngang trường chinh thì chỉ nên mở trường chinh thôi, không thì giao cắt nhiều thế này thì chờ đèn đỏ cũng như không. Và cần làm thêm cầu vượt để tránh 2 luồng giao cắt này, xong sẽ dồn kẹt xe ra chỗ mũi tàu xong lại làm thêm cái cầu vượt nữa, xong dồn qua trường chinh-phạm văn bạch, thêm cái cầu vượt nữa, xong thêm cái nữa ở trường chinh-tây thạnh là đủ bộ