Chỗ này sáng nào cỡ khoảng 6h40 (T7, CN là ko kẹt nha) là kẹt cũng 1 phần là do xe hơi rẽ vô trường quốc tế Á Châu 18A Cộng Hòa, qua hết đoạn này là đi dc, ngày nào e cũng đưa con đi học qua đoạn này.
Bán nhà thoy cán bộ đường nối, ko có cái MT chỗ này chắc e ko bgio qua chỗ kẹt xe suốt ngày này, phải sau 20h nó mới dễ di chuyển chứ trong ngày ùn tắc kinh niênRồi xong, kẹt càng thêm kẹt. Ngày nào em cũng 2 cữ đi qua đây
Cấm là chiếc đũa vạn năng mà.Lãnh đạo xứ mình ngộ hen, cứ chỗ nào kẹt cái là CẤM . Mà cấm xe máy lên cầu vượt thì làm sao giảm kẹt xe ở nút giao này được?
- Không biết: Cấm.
- Không quản được: Cấm
- Không quan tâm: Cấm.
- Không, không cái con khỉ gì cũng: Cấm.
Nên làm đoạn cộng hoà một chiều ra, Âu Cơ Trường Chinh chiều vô vậy đỡ hơn cấm xe máy lên cầu vượt này.
Sân golf đó bị la ó rồi mà chưa chốt dời đi hay sao nhỉKhúc Hoàng Hoa Thám dư địa ra tới Phạm Văn Bạch cũng được, chẳng qua mấy a nón cối Q.sự hà tiện èo uột với thành phố. Không gian hạn hẹn mà đi làm sân gofl kế sân bay, nhiều khi muốn ủng hộ cũng không biết nên ủng hộ kiểu gì ?
Hay tốn tiền quá giờ phải gỡ lại cho xong đã
cấm cũng không phải là 1 vấn đề giải thoát kẹt xe mà chính người làm quy hoạch không tính toán kỹ cho lượng xe trong tương lai !
Cầu rạch miễu là 1 thí vụ điển hình sai lầm cho việc làm cầu đương !
Cầu rạch miễu là 1 thí vụ điển hình sai lầm cho việc làm cầu đương !