Vậy là anh em lái xe sẽ rất vui khi trên cầu vượt Cộng Hòa - Hoàng Hoa Thám sẽ không còn kẹt nữa, nhưng trước khi lên được cầu vượt thì anh em lái xe nên cầu nguyện không bị kẹt xe trên đường Cộng Hòa.......
Cấm dừng cấm đỗ toàn tuyến với 4 bánh vào giờ cao điểm khúc cộng hòa này, oto only 2 lane ngoài cùng
Gắn camera phạt nguội thì xe máy chạy duy nhất 1 trong cùng sẽ đảm bảo lưu thông.
Chứ hiện tại đường 3 lâne mà nhiều lúc 4 ông oto xếp hàng ngang, xe máy leo lề thì kg kẹt cũng hơi uổng
Gắn camera phạt nguội thì xe máy chạy duy nhất 1 trong cùng sẽ đảm bảo lưu thông.
Chứ hiện tại đường 3 lâne mà nhiều lúc 4 ông oto xếp hàng ngang, xe máy leo lề thì kg kẹt cũng hơi uổng
Rồi giờ cao điểm tụi ng* nào đó nó lại chặn chỉ cho lưu thông 1 chiều qua cầu thì vẫn kẹt như thường. Đi qua tức nhất nó chặn 1 chiều trong khi chiều còn lại kẹt cứng.Cấm dừng cấm đỗ toàn tuyến với 4 bánh vào giờ cao điểm khúc cộng hòa này, oto only 2 lane ngoài cùng
Gắn camera phạt nguội thì xe máy chạy duy nhất 1 trong cùng sẽ đảm bảo lưu thông.
Chứ hiện tại đường 3 lâne mà nhiều lúc 4 ông oto xếp hàng ngang, xe máy leo lề thì kg kẹt cũng hơi uổng
Cầu HHT thì cao điểm sáng mở hướng vào Lăng Cha Cả và cao điểm chiều thì hướng ngược lại.
Xe 2 bánh hướng về Lăng Cha Cả nếu biết thì đi đường Núi Thành-HHT- Ng Minh Hoàng hoặc các hẻm ở HHT rồi ra A4 đến CH. Ai kg biết thì chôn chân ở Bình Giã và cầu vượt.
Xe 2 bánh hướng về Lăng Cha Cả nếu biết thì đi đường Núi Thành-HHT- Ng Minh Hoàng hoặc các hẻm ở HHT rồi ra A4 đến CH. Ai kg biết thì chôn chân ở Bình Giã và cầu vượt.
Tôi cảm thấy đây là đoạn đường đông xe nhất, và tốc độ di chuyển chậm nhất của thành phố (trung bình khoảng 30 phút cho đoạn đường Cộng Hòa 3.5km)
Nên có thay đổi kiểu nào thì cơ bản vẫn còn kẹt xe thôi.
Các cấp quản lý chưa có kế hoạch giải quyết triệt để trong 10 năm qua (khi cầu vượt bằng thép vừa làm xong 2013 là đã thấy quy hoạch sai)
TẠI SAO KHÔNG LÀM ĐƯỜNG TRÊN CAO NHƯ CÁC THÀNH PHỐ PHÁT TRIỂN KHÁC !!??
Nên có thay đổi kiểu nào thì cơ bản vẫn còn kẹt xe thôi.
Các cấp quản lý chưa có kế hoạch giải quyết triệt để trong 10 năm qua (khi cầu vượt bằng thép vừa làm xong 2013 là đã thấy quy hoạch sai)
TẠI SAO KHÔNG LÀM ĐƯỜNG TRÊN CAO NHƯ CÁC THÀNH PHỐ PHÁT TRIỂN KHÁC !!??
ai la ó đâu, dân đen la có ai quan tâm?Sân golf đó bị la ó rồi mà chưa chốt dời đi hay sao nhỉ
Hay tốn tiền quá giờ phải gỡ lại cho xong đã
giờ chưa chắc TBT chỉ đạo dời mà được nữa ấy
Ô tô có bao giờ kẹt trên cầu đâu (toàn kẹt ở đầu lên cầu do mấy xe khôn lỏi không xếp hàng mà chen ngang) mà có ùn ô tô thì cấm xe máy có giải quyết được việc gì đâu do mỗi chiều chỉ đủ rộng để chạy được 1 ô tô và 1 xe máy. Hay dự tính cấm xe máy để mở thêm 1 làn ô tô, 1 chiều 2 làn, 1 chiều 1 làn? (làn giữa đảo chiều theo chiều có lưu lượng cao)
Sân đó cháy suốt, giá vé thì cao chắc nhất nhì nước.ai la ó đâu, dân đen la có ai quan tâm?
giờ chưa chắc TBT chỉ đạo dời mà được nữa ấy
Phần lớn là người nước ngoài đánh trong đó. Người nội địa mỗi lần đăng ký đánh mà làm giọng thấy ghét, vào sân đánh thì nó đuổi như đuổi tà do cháy sân quá đông khách.
Bởi vậy khó mà có chuyện dẹp