Các nước giãy chết luật tuy nghiêm nhưng đều tính theo lũy tiến, vì đôi khi họ vô tình vi phạm.
Còn ở đây chán chả buồn nói.
Còn ở đây chán chả buồn nói.
Mới bữa bên Bình Tân có xe chở thép, đi tới gần trụ đèn thì đèn xanh chuyển thẳng qua đỏ, không có đếm giây. Tài xế phải thắng gấp và thép rớt ra đường, trúng người đi đường.Thấy cứ mấy bữa lại phân luồng lại, điều chỉnh giao thông, các kiểu đèn đỏ, bẫy ... Mấy a ở thành đô còn cãi nhau đúng sai tùm lum. Ae lạ đường, quê lên tỉnh mất tiền như chơi, lại còn bị chửi đi ngu thì chịu. Giờ lái xe ra đường áp lực ghê gớm
Lại nghe mình k sai ai phạt mình, mắc ị vl
qua cái đèn ko đếm giây thật sự là rất áp lực luôn đó anh,vì mức phạt giờ quá caoMới bữa bên Bình Tân có xe chở thép, đi tới gần trụ đèn thì đèn xanh chuyển thẳng qua đỏ, không có đếm giây. Tài xế phải thắng gấp và thép rớt ra đường, trúng người đi đường.
Vẫn có mấy thằng NGU vào cmt là cứ chạy đúng thì sao phải sợ phạt ...
Thật sự không hiểu được ích lợi của việc đó là gì so với cái giá phải trả?!qua cái đèn ko đếm giây thật sự là rất áp lực luôn đó anh,vì mức phạt giờ quá cao
Nó ra cái nghị định mà gần như không có thời gian tham khảo, góp ý...rồi giải thích là trường hợp khẩn cấp.Thật sự không hiểu được ích lợi của việc đó là gì so với cái giá phải trả?!
Khác gì nhau đâu.công nhận nghị định này hiệu quả cực kỳ
bởi có ai dám chạy đâu
toàn bò, dò đường, canh đèn
và canh
View attachment 3258763
Mắc ị vãi đái câu mình ko sai ai phạt mình của bọn ngu hèn hay nói.Thấy cứ mấy bữa lại phân luồng lại, điều chỉnh giao thông, các kiểu đèn đỏ, bẫy ... Mấy a ở thành đô còn cãi nhau đúng sai tùm lum. Ae lạ đường, quê lên tỉnh mất tiền như chơi, lại còn bị chửi đi ngu thì chịu. Giờ lái xe ra đường áp lực ghê gớm
Lại nghe mình k sai ai phạt mình, mắc ị vl
qua cái đèn ko đếm giây thật sự là rất áp lực luôn đó anh,vì mức phạt giờ quá cao
Ích lợi và cái giá phải trả là nằm ở 2 chủ thể khác nhau nên hài lắm!Thật sự không hiểu được ích lợi của việc đó là gì so với cái giá phải trả?!
Lỗi vượt đèn đỏ là cái phổ biến, tràn lan nhất nên cần làm mạnh tay. Trước đây dân toàn ráng lách lên đậu dừng đèn đỏ trước đầu xe khác cho dù gần đến giữa nga tư cmnr, rồi thấy đủ lâu hay hướng cắt ngang vắng là vọt chứ chả quan tâm đèn đóm. Và vô số xe ô tô cố vượt ngã tư ngay cả khi đèn vàng hay đỏ. Phạt nặng cho chừa. Giờ Hoa mai, bus, grab,… đủ thể loại ngoan ngoãn dừng trước vạch ngay khi đèn chuyển đỏ thấy quá văn minh còn gìỦng hộ việc phạt nặng để răn đe, nhưng chỉ nên ở những lỗi cố tình và ý thức, kiểu như leo lề, mở cửa xe ngu, ngược chiều, chạy lane khẩn cấp và đi lùi trên cao tốc, lái xe khi đã uống rượu bia... Lỗi vượt đèn đỏ thật sự quá nặng so với hạ tầng giao thông và thu nhập chung của xã hội. Hãy giữ nguyên mức phạt cũ nhưng nên thêm chế tài kiểu lũy tiến như mấy bác bên trên nói, hoặc ngoài việc phạt tiền thì bắt đi lao động công ích như là ra đường quét rác, chui cống móc rác, xuống mấy con kênh vớt rác, đi xóa quảng cáo vẽ bậy trên các bức tường chẳng hạn...![]()