Hạng B2
18/5/16
248
290
63
42
Tôi ko có dịp đi đường này nên ko rõ!! Nhưng tôi thấy đường Mai Chí Thọ có làn riêng cho oto và riêng cho xe máy... Rất ít khi khi thấy xe máy phi vô làn oto kể cả có tắc đường đi nữa!! Phải chăng cứ đổ lỗi cho ý thức, mà cần xét kỹ lý do gốc rễ nguyên nhân từ đầu ra..
 
Hạng B1
9/4/15
92
104
33
44
Mình đi lại hàng ngày trên đường thì cảnh này diễn ra hàng ngày, sáng cũng như chiều xe máy xe đạp chạy loạn xạ chiếm hết phần lớn đường oto hết sức nguy hiểm! Đến các giao lộ thì người quẹo trái đứng ngang dọc chắn đường người đi thẳng và ngược lại... Nhưng kg thấy pi ca chu nào đứng làm cảnh để các anh xe máy đi cho đúng đường
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
22/1/19
4.528
8.406
113
vẫn là do cái lũ xe máy. Albert Einstein đã từng nói: "Không thể chống lại được bọn xe máy, vì chúng quá ngu và hung hãn". Điển hình là trong diễn đàn này hễ động tới xe máy là bảo đảm lát sẽ có đứa nhãy cẫng lên sủa bênh vực. Chờ xem.
Nói chuyện bằng cái giọng trịch thượng, bố đời đó thì cũng 49 gặp 50 thôi chứ chê người ta hung hãn với nhảy cẫng cái gì. Cá mè 1 lứa thôi bác à :)
 
Hạng D
22/1/19
4.528
8.406
113
Mình hay đưa bé đi chích ngừa qua đoạn đường này vào buổi sáng, từ cầu bình lợi đổ xuống ngã tư nguyễn xí lúc nào cũng kẹt, đi 10 bữa như 10, chả hiểu quy hoạch kiểu gì. Mà đường rộng chứ có phải nhỏ đâu.
Đã là nút giao đồng mức, điều tiết bằng đèn đỏ và lưu lượng xe cộ lớn thì nó kẹt là bình thường thôi bác. Chừng đó người tham gia giao thông mà nếu quy đổi hết ra phương tiện cá nhân là xe hơi thì chắc xếp hàng từ sáng tới trưa mới qua được. Tất nhiên, vấn đề vẫn còn nằm ở ý thức con người nữa, nhưng không phải là toàn bộ. Một trong các nguyên nhân cần nhắc đến là hạ tầng không theo kịp nhu cầu phát triển. Nói thẳng luôn là sẽ không bao giờ theo kịp cái tốc độ tăng dân số cơ học của tp.HCM hay HN. Cần thiết nhất là phải thúc đẩy hạ tầng giao thông công cộng. Khi có đủ rồi thì bắt đầu nghĩ đến thu phí xe cá nhân đi vào trung tâm thành phố. Chỉ có như vậy mới bớt quá tải được.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng C
7/3/15
528
250
63
25
Ho Chi Minh City, Vietnam
Tịnh tiến để thay đổi thành 3 làn ô tô và 3 làn xe máy như nào nhỉ?Đập bỏ dải phân cách rồi làm dải phân cách mới hay lắp dải phân cách thép ở làn ô tô.Mà dải phân cách ở làn ô tô còn xe buýt nữa nên kiểu này làm hẹp luôn mặt đường
 
Hạng C
7/3/15
528
250
63
25
Ho Chi Minh City, Vietnam
Tôi ko có dịp đi đường này nên ko rõ!! Nhưng tôi thấy đường Mai Chí Thọ có làn riêng cho oto và riêng cho xe máy... Rất ít khi khi thấy xe máy phi vô làn oto kể cả có tắc đường đi nữa!! Phải chăng cứ đổ lỗi cho ý thức, mà cần xét kỹ lý do gốc rễ nguyên nhân từ đầu ra..
Từ khi mở cái đường Đặng Thùy Trâm + mở rộng cái đường Nguyễn Xí thì giao lộ với Phạm Văn Đồng kẹt càng thêm kẹt.May là vẫn chưa có cầu nối sang quận 12 ấy.Chỗ giao lộ này không thể giảm pha đèn từ 3 pha xuống 2 pha.Lúc đó sẽ xung đột nặng.Hơn nữa ko bit ai thiết kế con đường này làm cái làn xe máy quá hẹp.Nếu so làn xe máy trên Võ Văn Kiệt với Nguyễn Văn Linh thì 1 trời 1 vực.Nếu cuối đường mọc lên cầu An Phú Đông thì nút giao này chắc vài năm nữa mọc lên cái cầu vượt là vừa
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
7/3/15
528
250
63
25
Ho Chi Minh City, Vietnam
Đường Phạm Văn Đồng đoạn bờ Tây sông Sài Gòn giao thông như ung nhọt ấy.Toàn nút giao với mấy trục chính nên kẹt thường xuyên.2 đường nhánh dẫn ra đường Trường Sơn sân bay cũng kẹt thường xuyên
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19