Sáng chiều 2 lượt đi về trên con đường u nhọt này, chứng kiến rất nhiều xe máy chạy ẩu, xem thường tính mạng của mình. Còn xxx thì rất ít khi thấy, chỉ thấy đứng ngã tư bánh mỳ PVĐ - PVT là thường trực, trước là bắt 4b vượt đèn đỏ (do bố trí thêm 1 cột đèn ngay giữa giao lộ nên tài lâu lâu chạy đường này là mất bánh mỳ chắc cú), còn nay thì lo bắt xe máy (chủ yếu là bắt mấy cu cậu bé gái đeo ba lô (chắc là sinh viên nên đa phần chưa có bằng lái).
- Tags
- giao thông
Bữa trên group FB còn có thằng đi xm khoe mới chặn đầu doạ tẩn ông oto vì đi vào làn hỗn hợp bên trong tranh với xm bên Q4 kìa. Vẫn chưa đã nư còn đăng lên group FB chửi tiếpvẫn là do cái lũ xe máy. Albert Einstein đã từng nói: "Không thể chống lại được bọn xe máy, vì chúng quá ngu và hung hãn". Điển hình là trong diễn đàn này hễ động tới xe máy là bảo đảm lát sẽ có đứa nhãy cẫng lên sủa bênh vực. Chờ xem.
Ý thức là lý do gốc rễ, là nguyên nhân sâu xa rồi chứ còn cái gì nữa anhTôi ko có dịp đi đường này nên ko rõ!! Nhưng tôi thấy đường Mai Chí Thọ có làn riêng cho oto và riêng cho xe máy... Rất ít khi khi thấy xe máy phi vô làn oto kể cả có tắc đường đi nữa!! Phải chăng cứ đổ lỗi cho ý thức, mà cần xét kỹ lý do gốc rễ nguyên nhân từ đầu ra..
cho xin link mình vô chửi cm nóBữa trên group FB còn có thằng đi xm khoe mới chặn đầu doạ tẩn ông oto vì đi vào làn hỗn hợp bên trong tranh với xm bên Q4 kìa. Vẫn chưa đã nư còn đăng lên group FB chửi tiếp
Nếu chạy Nu chết ráng chịu được như anh nói thì chắc kg thằng 2b nào dám chạy vô đâu. Vấn đề là có tai nạn thì có người thành ngư ông đắc lợi ăn cả 2 đầu nên nó mới loạn.Kệ đi chớ giờ em bất lực rồi, em canh ngã tư đèn xanh đỏ bắt vô thổi thí mụ nội rồi. Mà chỗ này em hốt bạc nên không sao. Ngoài PVĐ chạy Nu chết ráng chịu.
Em nghĩ nếu tai nạn thì lane nào thằng nào đi sai giờ thằng đó nó chịu chứ. Đã phân lane giờ rỏ ràng ra đó rồi còn gì.Nếu chạy Nu chết ráng chịu được như anh nói thì chắc kg thằng 2b nào dám chạy vô đâu. Vấn đề là có tai nạn thì có người thành ngư ông đắc lợi ăn cả 2 đầu nên nó mới loạn.
Trục đường này xe hai bánh bị hạn chế tốc độ 50 km/h; đây là điều bất hợp lý bởi:
1. Theo quy chuẩn thì đường có giải phân cách cứng 2 làn xe trở lên, trong nội thị được chạy tới 60 km/h.
2. Làn đường PVĐ này ít giao cắt cũng như người băng ngang so với đường nội thị. Đã phản ảnh qua 1022 rất nhiều lần rồi mà chưa được sở GTVT quan tâm.
Ngoài ra vẫn còn bùng binh ở chỗ đèn giao thông. Đã có đèn rồi thì bỏ bùng binh. Lúc này lưu lượng giao thông mới tăng lên được.
Khi xe hai bánh lưu thông không quá 50 km/h thì sẽ hình thành dải ùn ùn chạy đặc biệt là gặp nhiều vị cứ ra đường là chạy chậm nghênh ngang giữa đường. Do vậy đường đã đông rồi lại còn ùn ứ thêm.
Nếu tăng tốc độ lưu thông lên thì dòng ùn ứ sẽ giảm bớt. Từ đó bớt ra ngoài đường ô tô.
Kể cả cho xe hai bánh ra đường ô tô rồi thì cứ cho phóng theo quy chuẩn 41, thậm chí cho tới 70 km/h đi xem sao. Các vị nhát tay sợ trách nhiệm không dám làm thôi.
1. Theo quy chuẩn thì đường có giải phân cách cứng 2 làn xe trở lên, trong nội thị được chạy tới 60 km/h.
2. Làn đường PVĐ này ít giao cắt cũng như người băng ngang so với đường nội thị. Đã phản ảnh qua 1022 rất nhiều lần rồi mà chưa được sở GTVT quan tâm.
Ngoài ra vẫn còn bùng binh ở chỗ đèn giao thông. Đã có đèn rồi thì bỏ bùng binh. Lúc này lưu lượng giao thông mới tăng lên được.
Khi xe hai bánh lưu thông không quá 50 km/h thì sẽ hình thành dải ùn ùn chạy đặc biệt là gặp nhiều vị cứ ra đường là chạy chậm nghênh ngang giữa đường. Do vậy đường đã đông rồi lại còn ùn ứ thêm.
Nếu tăng tốc độ lưu thông lên thì dòng ùn ứ sẽ giảm bớt. Từ đó bớt ra ngoài đường ô tô.
Kể cả cho xe hai bánh ra đường ô tô rồi thì cứ cho phóng theo quy chuẩn 41, thậm chí cho tới 70 km/h đi xem sao. Các vị nhát tay sợ trách nhiệm không dám làm thôi.