Hạng D
9/7/12
2.317
6.555
113
Nói thì nhanh, làm thì ì ạch
Cái hầm chui chỗ nghĩa trang gần 01 năm rồi chưa thấy tới đâu
dân tình hàng ngày kẹt xe, bụi bậm đến khổ
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Theo em, cứ cho các anh tham gia cuộc họp lên trực thăng bay thị sát rồi kêu chú Phi công chao cánh máy bay 1 cái là hết ùn tắc ngay, dân tình cũng đỡ khổ......
Rồi lại có mấy anh khác nhiều khi còn làm dân khỗ hơn...
 
  • Like
Reactions: zanbii and nta139
Hạng D
9/5/16
1.185
3.854
113
124
Vấn đề kẹt xe không phải do nhiều ô tô. So số lượng ô tô ở VN với các nước trong khu vực chả ăn nhằm gì. Ví dụ Thailand đâu có rộng hơn VN mà mỗi năm họ bán ra cả triệu xe, VN mấy năm nay bán chỉ 200÷300k xe.
Vấn đề cốt lõi là quy hoạch hạ tầng giao thông rất thiển cận và thực thi luật GT quá lỏng lẻo, dẫn đến ý thức coi thường luật GT của rất lớn người tham gia GT.
Chống ùn tắc GT ở VN chả khác gì chống tham nhũng, chỉ giỏi khua chiêng gõ trống giương cờ, còn làm thì như hạch ấy.
 
Hạng D
24/3/15
1.508
2.754
113
Lâm Đồng
www.otosaigon.com
:3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi:
Khi các bác bên kia còn đang cãi nhau xem Pickup có bị cấm giờ không thì các quan đã đưa ra dự thảo mới rồi => mấy bác Pickup/VAN đừng théc méc nữa nhóe, mục tiêu chủ trương là cấm nên đừng cố lách luật chi tốn kém, các bác khác dần dần sẽ cấm hết:D:p
 
  • Like
Reactions: zanbii
Hạng B2
2/4/15
331
456
63
48
Đà Nẵng
vntimes.com.vn
Mẹ kiếp, đi làm gần nữa đời người mới sắm được con xe, cưng như cưng trứng, mấy cha nội giờ hăm he cấm phát coi như vứt thùng rác luôn, mua gần tỷ chắc bán một hai trăm hoặc bị chê ngu vì mua 4b nữa chứ, nản ghê.
 
Hạng F
1/8/12
5.743
5.765
113
TP HCM
Chắc em dọn nhà lên Đà Lạt đẻ né vụ cấm này Bác ơi.
:3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi:
Khi các bác bên kia còn đang cãi nhau xem Pickup có bị cấm giờ không thì các quan đã đưa ra dự thảo mới rồi => mấy bác Pickup/VAN đừng théc méc nữa nhóe, mục tiêu chủ trương là cấm nên đừng cố lách luật chi tốn kém, các bác khác dần dần sẽ cấm hết:D:p[/QUOTE.
 
  • Like
Reactions: truong_dalat
Hạng D
8/5/16
2.249
6.608
113
Hóng các hãng xe lên tiếng.

Riêng U & G cũng phải lên tiếng. Ví dụ như đưa ra các số liệu chứng minh đc hình thức kd của mình đang làm giảm đc bao nhiêu xe máy và làm tăng bao nhiêu 4b...

Mọi thứ rõ ràng minh bạch thì mới có giải pháp đúng cho vấn đề ùn tắt chứ!
Nhg nếu thực sự mấy bác ở trên quyết tâm thu thuế của U & G thì ... thích thì làm thôi. :(
 
  • Like
Reactions: diluantran