Ai bảo bác Đàlạt không cấm? Chỉ là chưa cấm thôi... bác lên tới nơi mà bộ GTVT lại ra cái QC mới thì... cắn lưỡi luôn, chỉ có nước tìm đường qua "rẫy chết" may ra né đượcChắc em dọn nhà lên Đà Lạt đẻ né vụ cấm này Bác ơi.
Kẹt do mấy thèng này suốt ngày đi họp hoài, moá xe nó đi đến đâu là hú như đưa đám đến đó, mà không lèm
Bạn NisanEL có nhận xét rất thực tế .Vấn đề kẹt xe không phải do nhiều ô tô. So số lượng ô tô ở VN với các nước trong khu vực chả ăn nhằm gì. Ví dụ Thailand đâu có rộng hơn VN mà mỗi năm họ bán ra cả triệu xe, VN mấy năm nay bán chỉ 200÷300k xe.
Vấn đề cốt lõi là quy hoạch hạ tầng giao thông rất thiển cận và thực thi luật GT quá lỏng lẻo, dẫn đến ý thức coi thường luật GT của rất lớn người tham gia GT.
Chống ùn tắc GT ở VN chả khác gì chống tham nhũng, chỉ giỏi khua chiêng gõ trống giương cờ, còn làm thì như hạch ấy.
Tằm ăn dâu .Chắc em dọn nhà lên Đà Lạt đẻ né vụ cấm này Bác ơi.
cấm, cấm hết đi các bác, em ủng hộ nhưng các bác lãnh đạo phải làm gương và hình mẫu chuẩn để dân noi theo. Dẹp được mớ biển xanh, biển đỏ em nghĩ sẽ giảm tải được cho đường xá ^^
cấm, cấm hết đi các bác, em ủng hộ nhưng các bác lãnh đạo phải làm gương và hình mẫu chuẩn để dân noi theo. Dẹp được mớ biển xanh, biển đỏ em nghĩ sẽ giảm tải được cho đường xá ^^
Đúng đúng há há. Lãnh đạo đi xe buýt hết là đỡ kẹt một phần lớn.