Mấy hôm nay đã thấy ngay công viên HVT dọn dẹp cho việc xây dựng rồi. 5/2 khởi công, đỡ kẹt xe mấy ngày Tết.
mấy bác cứ để ý, nếu mở nút chỗ này thì sẽ tắc chỗ khác thôi. Cho đến khi nào không còn những điểm cổ chai nữa . Em vẫn đợi underground
Đây là giải pháp tốt để chống ùn tắc ở những bùng binh đông xe! Cầu vượt bằng thép e thấy hiệu quả chứ cầu vượt dành cho ngừoi đi bộ e thấy ít người sử dụng, xây sẽ lãng phí!
Hỏng biết xây ngay LC Cả thì có kẹt nhiều ko, em đi mỗi ngày, nó mà kẹt chắc tiêu. Mà sao ko đề nghị mở đường Phan Thúc Duyện ra HH THÁM là hết kẹt liền thôi
Chưa hay đâu, có khi dở nữa đó, các hạ tầng giao thông cần phải làm chắc, mai mốt kẹt xe trên cầu vượt tạm này mấy bác dám ngồi trên xe không, kẹt trên cầu nó còn rung bần bật. Tốt nhất là xây cầu vượt bêtông, mà đường thì nhỏ xây cầu vượt thì kẹt sang chỗ khác, chưa kể cái cầu này này gãy thì vô số người chết như xập đường dẫn lúc xây cầu CT. Không thể nào khác ngoài hạn chế xe trong các khu vực nội thành. Mấy ngày tết chẳng cần cầu vượt nào giao thông thông suốt, thay hồ chạy nhanh.Liem.BK nói:Em thấy giải pháp này hay.
TP HCM sẽ xây thêm hàng loạt cầu vượt để giảm ùn tắc
Cầu vượt bằng thép cho ôtô tại vòng xoay Lăng Cha Cả, bùng binh Cây Gõ, công trường Dân Chủ, 7 cầu vượt cho người đi bộ... là hàng loạt dự án tiếp tục được TP HCM đầu tư để giảm ùn tắc.
[font="arial,helvetica,sans-serif"][/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]
[/font]
san013 nói:Chưa hay đâu, có khi dở nữa đó, các hạ tầng giao thông cần phải làm chắc, mai mốt kẹt xe trên cầu vượt tạm này mấy bác dám ngồi trên xe không, kẹt trên cầu nó còn rung bần bật. Tốt nhất là xây cầu vượt bêtông, mà đường thì nhỏ xây cầu vượt thì kẹt sang chỗ khác, chưa kể cái cầu này này gãy thì vô số người chết như xập đường dẫn lúc xây cầu CT. Không thể nào khác ngoài hạn chế xe trong các khu vực nội thành. Mấy ngày tết chẳng cần cầu vượt nào giao thông thông suốt, thay hồ chạy nhanh.Liem.BK nói:Em thấy giải pháp này hay.
TP HCM sẽ xây thêm hàng loạt cầu vượt để giảm ùn tắc
Cầu vượt bằng thép cho ôtô tại vòng xoay Lăng Cha Cả, bùng binh Cây Gõ, công trường Dân Chủ, 7 cầu vượt cho người đi bộ... là hàng loạt dự án tiếp tục được TP HCM đầu tư để giảm ùn tắc.
[font="arial,helvetica,sans-serif"][/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]
[/font]
Xây cầu bê tông giống như cầu Hoàng Hoa Thám hả bác, khởi công từ năm 1990, đến 2010 mới xây xong, dự án đội lên từ khoảng 19 tỉ thành hơn 200 tỉ, chưa kể do không thi công nên rào chắn lại khổ dân lắm. Dù gì thì cầu vượt thép xây nhanh chỉ hơn 3 tháng, và nghe nói tuổi thọ cũng được khoảng 100 năm.