Hạng D
22/2/07
1.410
43
48
vietuc.info
Không sao bác ơi, khi đó người trên/dưới cầu lúc nào cũng muốn "đi nhanh" vì ở đó nguy hiểm lắm!
Chân cầu họ không tụ tập vì không biết sập lúc nào, khi xe gần tới gầm cầu họ sẽ giảm tốc độ chờ trống phía trước rồi vù 1 phát....he he
Không có kẹt xe đâu.

Vấn đề là sẽ ùn chỗ khác, ngã tư khác sẽ tăng lên vì thông được chỗ cầu vượt. Nhưng dù sao cũng đỡ hơn.
Giá nhà mặt tiền ngay cầu vượt sẽ giảm, mai mốt giải phóng rẻ... Ai mà dám ở nhà ngay cầu vượt, khi nó xuống cấp thì run lắm.....bụi bặm....


san013 nói:
Chưa hay đâu, có khi dở nữa đó, các hạ tầng giao thông cần phải làm chắc, mai mốt kẹt xe trên cầu vượt tạm này mấy bác dám ngồi trên xe không, kẹt trên cầu nó còn rung bần bật. Tốt nhất là xây cầu vượt bêtông, mà đường thì nhỏ xây cầu vượt thì kẹt sang chỗ khác, chưa kể cái cầu này này gãy thì vô số người chết như xập đường dẫn lúc xây cầu CT. Không thể nào khác ngoài hạn chế xe trong các khu vực nội thành. Mấy ngày tết chẳng cần cầu vượt nào giao thông thông suốt, thay hồ chạy nhanh.
 
Hạng C
14/1/11
886
40
28
Xin đề xuất với các bác thiết kế cầu:

Nên đục lỗ trên các cây cầu vượt để nước mưa có thể chảy thẳng xuống con đường phía dưới.

Khi trời mưa, rất nhiều nơi có cầu vượt bị kẹt xe với lý do rất vô duyên là nhiều người dùng cầu vượt để làm nơi trú mưa.
 
Hạng D
17/8/09
3.305
1.787
113
:D ghi nhân đề xuất của bác
Xe Ngựa nói:
Xin đề xuất với các bác thiết kế cầu:

Nên đục lỗ trên các cây cầu vượt để nước mưa có thể chảy thẳng xuống con đường phía dưới.

Khi trời mưa, rất nhiều nơi có cầu vượt bị kẹt xe với lý do rất vô duyên là nhiều người dùng cầu vượt để làm nơi trú mưa.
 
Hạng B2
19/7/12
116
1
0
50
ai củng quan tâm đến thời gian thi công cầu vượt nhanh....Sao không ai chú ý đến thời gian bảo hành,bảo trì,cầu vượt là bao lâu?....không khéo thì vài bửa các bác phải tăng phí bảo trì đường bộ...???
 
Hạng D
27/4/10
2.388
1
38
49
Lát chạy thử ra Ngã tư Hàng Xanh coi sau khi đã có cầu vượt còn kẹt xe không?
 
Hạng D
15/10/10
3.303
33
48
40
www.quyiphone.com
san013 nói:
Liem.BK nói:
Em thấy giải pháp này hay.
TP HCM sẽ xây thêm hàng loạt cầu vượt để giảm ùn tắc

Cầu vượt bằng thép cho ôtô tại vòng xoay Lăng Cha Cả, bùng binh Cây Gõ, công trường Dân Chủ, 7 cầu vượt cho người đi bộ... là hàng loạt dự án tiếp tục được TP HCM đầu tư để giảm ùn tắc.

[font="arial,helvetica,sans-serif"]
[/font]
Chưa hay đâu, có khi dở nữa đó, các hạ tầng giao thông cần phải làm chắc, mai mốt kẹt xe trên cầu vượt tạm này mấy bác dám ngồi trên xe không, kẹt trên cầu nó còn rung bần bật. Tốt nhất là xây cầu vượt bêtông, mà đường thì nhỏ xây cầu vượt thì kẹt sang chỗ khác, chưa kể cái cầu này này gãy thì vô số người chết như xập đường dẫn lúc xây cầu CT. Không thể nào khác ngoài hạn chế xe trong các khu vực nội thành. Mấy ngày tết chẳng cần cầu vượt nào giao thông thông suốt, thay hồ chạy nhanh.
;);) ở mình làm cái gì cũng k chắc chắn cho mọi ng yên tâm
 
Hạng C
6/12/12
520
4
18
Rallyvn nói:
ai củng quan tâm đến thời gian thi công cầu vượt nhanh....Sao không ai chú ý đến thời gian bảo hành,bảo trì,cầu vượt là bao lâu?....không khéo thì vài bửa các bác phải tăng phí bảo trì đường bộ...???
Trong hồ sơ thiết kế, bắt buộc có tính đến tải trọng cho phép của cây cầu, chế độ bảo hành, qui trình bảo trì . . . .
Nếu nhà thầu thiết kế đúng, nhà thầu thi công đúng, chế độ bảo trì đúng thì mọi việc sẽ ổn.