Hạng B2
15/1/13
245
0
0
Liem.BK nói:
Rallyvn nói:
ai củng quan tâm đến thời gian thi công cầu vượt nhanh....Sao không ai chú ý đến thời gian bảo hành,bảo trì,cầu vượt là bao lâu?....không khéo thì vài bửa các bác phải tăng phí bảo trì đường bộ...???
Trong hồ sơ thiết kế, bắt buộc có tính đến tải trọng cho phép của cây cầu, chế độ bảo hành, qui trình bảo trì . . . .
Nếu nhà thầu thiết kế đúng, nhà thầu thi công đúng, chế độ bảo trì đúng thì mọi việc sẽ ổn.
Đại lộ DT cũng thiết kế đúng, bảo trì đúng ...nhưng đường thì đầy sóng trâu.
Cái cầu này bằng sắt kiểu lắp ghép giống mấy quán nhậu thuê mặt bằng giải tỏa mang cái sườn thép đến lắp không biết có an toàn không nữa.
 
Hạng B1
17/11/11
64
0
0
33
san013 nói:
Liem.BK nói:
Rallyvn nói:
ai củng quan tâm đến thời gian thi công cầu vượt nhanh....Sao không ai chú ý đến thời gian bảo hành,bảo trì,cầu vượt là bao lâu?....không khéo thì vài bửa các bác phải tăng phí bảo trì đường bộ...???
Trong hồ sơ thiết kế, bắt buộc có tính đến tải trọng cho phép của cây cầu, chế độ bảo hành, qui trình bảo trì . . . .
Nếu nhà thầu thiết kế đúng, nhà thầu thi công đúng, chế độ bảo trì đúng thì mọi việc sẽ ổn.
Đại lộ DT cũng thiết kế đúng, bảo trì đúng ...nhưng đường thì đầy sóng trâu.
Cái cầu này bằng sắt kiểu lắp ghép giống mấy quán nhậu thuê mặt bằng giải tỏa mang cái sườn thép đến lắp không biết có an toàn không nữa.
Vấn đề còn nằm ở chỗ , xe quá tải ở VN quá nhiều, đó cũng là 1 nguyên nhân chính gây hư hỏng đường xá !
 
Hạng D
30/1/07
3.021
54
113
48
Xà Ghềnh, Mobil: 0903187496
Xe Ngựa nói:
Nên đục lỗ trên các cây cầu vượt để nước mưa có thể chảy thẳng xuống con đường phía dưới.
Khi trời mưa, rất nhiều nơi có cầu vượt bị kẹt xe với lý do rất vô duyên là nhiều người dùng cầu vượt để làm nơi trú mưa.
Em đã báo cáo ý kiến của bác lên trưởng ban dự án rồi ạ
 
Hạng B2
15/1/13
245
0
0
trongraunuoiga nói:
san013 nói:
Liem.BK nói:
Rallyvn nói:
ai củng quan tâm đến thời gian thi công cầu vượt nhanh....Sao không ai chú ý đến thời gian bảo hành,bảo trì,cầu vượt là bao lâu?....không khéo thì vài bửa các bác phải tăng phí bảo trì đường bộ...???
Trong hồ sơ thiết kế, bắt buộc có tính đến tải trọng cho phép của cây cầu, chế độ bảo hành, qui trình bảo trì . . . .
Nếu nhà thầu thiết kế đúng, nhà thầu thi công đúng, chế độ bảo trì đúng thì mọi việc sẽ ổn.
Đại lộ DT cũng thiết kế đúng, bảo trì đúng ...nhưng đường thì đầy sóng trâu.
Cái cầu này bằng sắt kiểu lắp ghép giống mấy quán nhậu thuê mặt bằng giải tỏa mang cái sườn thép đến lắp không biết có an toàn không nữa.
Vấn đề còn nằm ở chỗ , xe quá tải ở VN quá nhiều, đó cũng là 1 nguyên nhân chính gây hư hỏng đường xá !
Mấy cái xe tải ở VN so sao được với mấy cái long vehicle ở các nước, vấn đề là chưa nhìn ra tầm thiết kế. Còn mấy cái cầu nó vấn chỉ là cái cầu tạm nhưng tiêu tốn rất nhiều nhiều... tỉ, mà xây đại trà một ,2.. năm không sử dụng được nữa cũng vì quá tải, sẽ lãng phí.