- Tags
- giao thông trạm sạc điện
Trong nội thành thì không quá lo vì có cầu ắt có cung thôi. Ngoại thành hoặc dọc các tuyến quốc lộ, tỉnh lộ, cao tốc mới đáng quân tâm. Vì nhu cầu và lưu lượng không cao, nhưng nếu không có thì chiếc xe điện lại trở nên vô dụng khi muốn đi ra khỏi nội thành.
Việc đầu tiên là nên ép Anh Vin mở cổng sạc cho mọi xe kìa!
Cứ đòi PT, nói thì hay lắm nhưng đk khả thi có ko. SG giờ chật cứng đất đai.
Cứ đòi PT, nói thì hay lắm nhưng đk khả thi có ko. SG giờ chật cứng đất đai.
Có 1 anh đầu tư hệ thống sạc đa năng cạnh tranh với vin rồi anh. Vin chết chắc luôn. Vin lấy 4k/kw. Còn anh kia đang lấy 10k/kw thôi.Việc đầu tiên là nên ép Anh Vin mở cổng sạc cho mọi xe kìa!
Cứ đòi PT, nói thì hay lắm nhưng đk khả thi có ko. SG giờ chật cứng đất đai.
Ủa đâu ai cấm xây trạm xạc ,VN ai làm cũng được , tại sao nhiều hãng xe đang bán xe điện chính hãng tại VN mà lại ko xây trạm xạc , Tesla ở Mỹ , chính phủ hỗ trợ thêm cả đống tiền nó mới mở cho vài bên xạc ké , muốn Vinfast mở cho mọi xe xạc cũng được , trả tiền xây trạm đi .Việc đầu tiên là nên ép Anh Vin mở cổng sạc cho mọi xe kìa!
Cứ đòi PT, nói thì hay lắm nhưng đk khả thi có ko. SG giờ chật cứng đất đai.
Giờ Tp.HCM xây trạm xạc cho nhiều loại xe là quá tốt rồi , đỡ phải phụ thuộc vào trạm xạc của Vin .
Vin nó bỏ tiền ra nó làm trạm sạc, cho hãng khác sạc hay không là quyền của nó chính phủ hay có cơ quan bào lấy tiền thuế dân để xây đâu bắt nó phải nhường cho. Chiến lược của tp nếu phát triển xe điện thì xây dựng từ đầu xong cho sạc tính tiền nó lại khác.Việc đầu tiên là nên ép Anh Vin mở cổng sạc cho mọi xe kìa!
Cứ đòi PT, nói thì hay lắm nhưng đk khả thi có ko. SG giờ chật cứng đất đai.
Anh xây nhà rồi chính quyền bắt mở cửa cho người khác vào ở cùng có được không?Việc đầu tiên là nên ép Anh Vin mở cổng sạc cho mọi xe kìa!
Cứ đòi PT, nói thì hay lắm nhưng đk khả thi có ko. SG giờ chật cứng đất đai.
anh xây cây xăng , có xăng, có giấy phép KD nhưng không bán xăng ra có bị truy tố ko, tào lao khi so cái trạm cung cấp với cái nhà ở riêngAnh xây nhà rồi chính quyền bắt mở cửa cho người khác vào ở cùng có được không?
So sánh khập khiểng.anh xây cây xăng , có xăng, có giấy phép KD nhưng không bán xăng ra có bị truy tố ko, tào lao khi so cái trạm cung cấp với cái nhà ở riêng
Anh xây cây xăng là để bán xăng, là kinh doanh có điều kiện, còn thằng Vin nó xây trạm sạc xe điện là nằm trong hệ sinh thái của nó, mục đích là phục vụ khách hàng của nó chứ không phải bán điện thu tiền.
Nó không ngu để mấy thằng đối thủ tay không bắt giặc trừ khi bắt tay hợp tác với các hãng xe điện khác hoặc được nhà nước hỗ trợ phần nào chi phí như chính phủ Mỹ đang hỗ trợ Tesla.
Nếu anh thấy Vin không cho xe hãng khác sạc điện là sai thì anh đâm đơn đi kiện đê.