Hạng D
2/5/16
2.001
1.966
143
Bể bơi là có không có vai trò trong giao thông quan trọng trong KT quốc dân , ko bơi chẳng ảnh hưởng gì , nhưng không bán xăng dầu , không cung cấp điện ...là có thể bóc lịch nhe , so sánh cần có cái đầu 1 chút
Lại tào lao nữa.
Vin nó không tham gia phân phối xăng dầu hay điện, họ chỉ làm trạm sạc và thu phí dịch vụ, mục đích là phục vụ xe điện của tụi nó và coi như nằm trong hệ sinh thái của Vin.
Anh hô to vậy thì kiện cho tụi nó bóc lịch đi.
 
Hạng D
16/7/20
1.584
984
113
51
Lại tào lao nữa.
Vin nó không tham gia phân phối xăng dầu hay điện, họ chỉ làm trạm sạc và thu phí dịch vụ, mục đích là phục vụ xe điện của tụi nó và coi như nằm trong hệ sinh thái của Vin.
Anh hô to vậy thì kiện cho tụi nó bóc lịch đi.
nếu xe điện mà nhiều như xe xăng mà không cho sạc thì theo mấy đại gia cơ nhỡ ngay , xe điện hiện nay sl ít và chủ yếu làm taxi nên bình thường thui :)
 
Hạng D
16/7/20
1.584
984
113
51
Có nhiều quan điểm trái chiều là bình thường khi việc chuyển đổi ảnh hưởng đến lợi ích các bên. Nhưng cái dễ thấy nhất là động cơ đốt trong nó đốt nhiên liệu xả khói thấy quá rõ bằng mắt thường không thể tranh cải, ngoài dành thở oxi con người còn xả khói độc, bụi mịn ra môi trường, nhớt thải định kỳ, xả tiếng ồn, xả nhiệt cũng ảnh hưởng đến sưc khoẻ không kém. Còn vấn đề bụi từ lốp thì xe nào cũng có trừ khi chuyển độbg đệm từ không ma sát, xe điện nặng hơn ko phải là quá lớn, công nghệ pin ngày càng tăng mật độ trữ giúp giảm khối lượng, trong khi công nghệ đốt trong gàn như tối ưu khó có thể cải tiến hơn. Các nước phát triển đều đang khuyến khích chuyểb đổi là bằng chứng chứng minh hiệu quả môi trường của nó rồi còn tranh cãi làm chi cho mệt, chạy theo cái xe bus dầu nó xịt đen kịt vào mặt so với xe gas hay điện là quá rõ ràng, bụi từ bào mòn lốp xe trong quá trình chạy tỷ lệ thắng so với tỷ lệ chạy là không nhiều, nếu nói nó nhiều chủ yếu là bụi có sắn trên đường bị tác động xe chạy bay lên thì có, chứ nói kiểu nghiên cú gì đó chắc mỗi năm thay mấy cái vỏ :))
cái này là bên Anh ngta nghiên cứu nhe, bụi mịn sinh ra nhiều , hít vào nằm trong phổi có thể gây ung thư . Các nước ngta chỉ tạo trend để bán xe điện , và pin thu lợi nhuận thôi chứ không phải vì lợi ích gì, ở VN tạo trend sai vì xe điện nghĩa là taxi, nên ngta không để ý, mua cái xe mà mọi người nghĩ là lái xe taxi cũng ngai nhe
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Cứ để các hãng xe điện tự lo , nó sx xe bán thu tiền ko thể lấy tiền ngân sách xây trạm xạc phục vụ trừ khi đầu tư trạm xạc kinh doanh có lãi cho ngân sách