Chủ đề tương tự
- Tags
- giao thông
chừng nào có bến thành , an sương vậy mấy anh để em đi làm (
Đủ sự cố kĩ thuật và chi phí phát sinh, thời gian thì làm trước mà về sau, nên chưa chắc cái gì hàng Nhật cũng ngon hơn hàng TQ cả, điển hình là vụ metro này. Dân ngoài kia, họ dùng chán chê Cát Linh Hà Đông rồi, mà dân Tp.HCM mới được trải nghiệm dùng thử
Thôi để cho cháu bác đi làm đichừng nào có bến thành , an sương vậy mấy anh để em đi làm (
Lúc đó bác chống gậy rồi lên tàu làm chi nữa
cũng như cao tốc BL-LT, lỗi nằm ở nhà H2O, quản lý yếu kém, đùn đẩy trách nhiệm dẫn tới công việc không được giải quyết chứ đâu phải do phía nhà thầu, mà dự án khi hoàn thành nó phục vụ cả trăm năm... tới đó coi hàng china hay hàng Japan ngonĐủ sự cố kĩ thuật và chi phí phát sinh, thời gian thì làm trước mà về sau, nên chưa chắc cái gì hàng Nhật cũng ngon hơn hàng TQ cả, điển hình là vụ metro này. Dân ngoài kia, họ dùng chán chê Cát Linh Hà Đông rồi, mà dân Tp.HCM mới được trải nghiệm dùng thử
chờ đến khi chống gậy là có nhe bác ..mà lúc đó đâu có đi làm nữa mà đi tàu...chừng nào có bến thành , an sương vậy mấy anh để em đi làm (
BT-ST 16 năm mới hoàn thành....
Chỉ sợ nó chơi trò bẩn với các nước nó thi công ( chính trị) chứ nó mà làm đúng đủ như nước nó đang sử dụng thì ko thua gì Japan và Tây đâuĐủ sự cố kĩ thuật và chi phí phát sinh, thời gian thì làm trước mà về sau, nên chưa chắc cái gì hàng Nhật cũng ngon hơn hàng TQ cả, điển hình là vụ metro này. Dân ngoài kia, họ dùng chán chê Cát Linh Hà Đông rồi, mà dân Tp.HCM mới được trải nghiệm dùng thử
Cứ qua Thượng Hải , Thiên Tân, Bắc Kinh ,...trải nghiệm Subway và Express nó đi thì sẽ thấy..rất rất đẳng cấp....riêng chuyện khởi hành Express của nó thôi là quá ghê ,,,chính xác đến từng phút..thường là trước 1 phút vs h trên vé.....và tg đến Ga cũng vậy...Chính xác tuyệt đối
Trời đất, đòi đi làm nữa: sữa lại đi cụ ơi.....chừng nào có bến thành , an sương vậy mấy anh để em đi làm (
chừng nào có bến thành , an sương vậy mấy anh để em đẩy xe lăng đi nãnh lương hu (
Tiền thôi, phải đi xin từng cắc.Đủ sự cố kĩ thuật và chi phí phát sinh, thời gian thì làm trước mà về sau, nên chưa chắc cái gì hàng Nhật cũng ngon hơn hàng TQ cả, điển hình là vụ metro này. Dân ngoài kia, họ dùng chán chê Cát Linh Hà Đông rồi, mà dân Tp.HCM mới được trải nghiệm dùng thử
Tàu nó sẵn sàng chi đậm để nghiệm thu, giải ngân rẹt rẹt... Cùng nhà thầu cùng vốn ODA Nhật nhưng bên Jakarta đã xong từ đời tám hoánhĐủ sự cố kĩ thuật và chi phí phát sinh, thời gian thì làm trước mà về sau, nên chưa chắc cái gì hàng Nhật cũng ngon hơn hàng TQ cả, điển hình là vụ metro này. Dân ngoài kia, họ dùng chán chê Cát Linh Hà Đông rồi, mà dân Tp.HCM mới được trải nghiệm dùng thử