Bọn nó mà ngu à?.Cuối năm nó ráng xài hết tiền để triển khai tiếp, ai ngờ bị dừng hẳn luôn. Bữa chặn hết 4B làm kẹt xe và tốn… phí qua cầu Rạch Chiếc, tổ sư cái lũ đục khoét thì giỏi, làm thì ngu. Hại nước hại dân.
Đừng tin bọn Sc nói.Người ta nói "1 nghề cho chín còn hơn 9 nghề"
Dồn tiền giải quyết 1 dự án cho xong rồi sang dự án khác
Nhưng các bố said "Méo", chỗ nào cũng bươi ra
Nói chung đây là hệ quả của việc ngu si trong đầu tư
Mấy thằng ký duyệt các dự án này trực tiếp làm chậm bước chân của cả 1 dân tộc, phải khép vào tội phản quốc, cần đưa ra xẻo tờ rim bêu đầu thị chúng
Học tập mấy nước đó nó ăn bằng gì?, ai cũng hiểu nhưng sống với Sc thì phải chấp nhận im lặng.Thành phố Hồ Chí Minh nên học tập Singapore, nên học tập Phần Lan trong việc mức số chi Ngân sách cho Hệ thống Giao thông Đường bộ
Em thấy đường ĐXH nhà nào cũng thụt vào sâu lắm, phần sát đường không xây kiên cố, em nghĩ có qui hoạch lộ giới rồi. Chẳng qua chính quyền địa phương chưa làm thôi anh.Em nghĩ cái đường ĐXH này có 10 năm nữa cũng không có tiền làm đâu. Chủ yếu là ngày xưa mở đường sá mà méo có tầm nhìn. Cả một vùng rộng lớn vậy mà có mỗi con đường trục bé tí, lại còn chả có ranh quy hoạch. Giờ giá đất ở Q9 nó lên trời rồi thì tiền đâu để giải phóng mặt bằng mà đòi làm. Suốt đoạn đường hơn 3km với 1km khúc Tây Hòa nhà dân san sát mặt đường, mà giờ kêu GPMB để mở rộng đường thì có hái lá mít in tiền cũng không đủ!
Khả thi nhất là thúc đẩy khép kín đường vành đai 2, vì dự án đã lên kế hoạch, đã duyệt chi hết cả rồi. Có đường vđ 2 từ Phú Hữu tới Gò Dưa thì nó sẽ giải quyết được chuyện đau đầu ở ĐXH, Lê Văn Việt, Võ Văn Ngân ... ngay thôi. Chứ e thấy ĐXH nó cũng giống như CMT8 ở Q10 với Tân Bình hay Tân Kỳ Tân Quý ở Tân Phú vậy, vô phương cứu chữa!
Học tập mấy nước đó nó ăn bằng gì?, ai cũng hiểu nhưng sống với Sc thì phải chấp nhận im lặng.
Bên Thụy Điển có Tổng mức số chi Ngân sách Quốc gia bình quân đầu người Dân cho riêng Hệ thống Giao thông Đường bộ gần bằng Tổng mức số thu Ngân sách bình quân đầu người Dân Thành phố Hồ Chí Minh, anh ạ
Ai mà ko biết. Vn nó ăn hết rồi còn tiền đâu ra mà làm.Bên Thụy Điển có Tổng mức số chi Ngân sách Quốc gia bình quân đầu người Dân cho riêng Hệ thống Giao thông Đường bộ gần bằng Tổng mức số thu Ngân sách bình quân đầu người Dân Thành phố Hồ Chí Minh, anh ạ
Hà lội không cho hcm học bác ơiThành phố Hồ Chí Minh nên học tập Singapore, nên học tập Phần Lan trong việc mức số chi Ngân sách cho Hệ thống Giao thông Đường bộ
Đoạn bên kia thì không nói, chứ em thấy đoạn bên này làm bầy hầy ra đó rồi để vậy thì tệ quá. Chưa làm được hết thì cũng phải làm cho xong mấy đoạn đang dở dang... Chưa thấy con đường nào để được hàng lươn đẹp vậy...dừng dự án Đường Đỗ Xuân Hợp là tín hiệu rất xấu...
không phải do " Tiền " đâu các anh
đường sắt Bến Thành - Suối Tiên cũng từng vướng kiểu như ĐXH, nhưng diễn biến sau đó tốt lên. ĐXH lại diễn biến xấu đi
Dự án có nghiên cứu khả thi hẵn hoi giờ bảo không khả thi và không một lời biện hộ .... aiza. Ví dụ dự án Nguyễn Thị Định nối dài có 2 KM đi vào cảng như nút thắt cổ chai, xe Công đỗ về tứ hướng rồi bóp lại tí xíu ... rồi mấy anh xxx canh me tuýt còi kiếm cơm xương máu của người dân khi không kiên nhẫn chờ dưới xe công hay bên cạnh xe công ... thật cạn lời!Èo mẹ cái đường Đỗ Xuân Hợp bao năm rồi, làm k ra hồn xong giờ tạm dừng với lí do chậm trễ, chậm trễ không khả thi