Đoạn bên kia thì không nói, chứ em thấy đoạn bên này làm bầy hầy ra đó rồi để vậy thì tệ quá. Chưa làm được hết thì cũng phải làm cho xong mấy đoạn đang dở dang... Chưa thấy con đường nào để được hàng lươn đẹp vậy...

để được chi Ngân sách cho khối lượng thi công như anh nói, thì cần các thủ tục theo quy định chung,

mà quy định chung có cho phép nghiệm thu đưa vào sử dụng những công trình công ích dang dở không anh ?
 
Hạng B2
31/8/12
352
1.734
93
Thành phố Hồ Chí Minh nên học tập Singapore, nên học tập Phần Lan trong việc mức số chi Ngân sách cho Hệ thống Giao thông Đường bộ
Tiền chúng đem ra ngoài kia làm tượng đài nghìn tỉ , cổng chào trăm tỉ tỉnh nào cũng vài cái , rồi làm cao tốc chằng chịt chả mấy ma đi .… chắc chỉ chờ dân Sài Gòn nổi loạn chúng mới nghĩ lại
 
Tiền chúng đem ra ngoài kia làm tượng đài nghìn tỉ , cổng chào trăm tỉ tỉnh nào cũng vài cái , rồi làm cao tốc chằng chịt chả mấy ma đi .… chắc chỉ chờ dân Sài Gòn nổi loạn chúng mới nghĩ lại

anh thấy bằng chứng giấy tờ về việc Tiền Ngân sách trong này được đem ra ngoài đó làm Cao tốc và tượng đài phải không anh?
 
Hạng F
29/10/16
12.194
25.732
113
Pháp
TP.HCM xem xét dừng 17 dự án vì chậm tiến độ, kém khả thi


Các bác nào nằm trong các vùng đất nầy ....xem thử đóng thuế như thế nào nha ..
 
Hạng D
22/8/16
2.336
26.132
113
Vẽ ra rồi xóa.
SG như tờ giấy nháp của các bác.
 
Hạng C
28/6/13
988
1.263
113
HCM
muốn làm dứt điểm từng đoạn kiểu như anh @haichaucse nói,

phải lập Dự án riêng từng đoạn đường, đấu thầu thi công từng đoạn, rồi quyết toán nghiệm thu từng đoạn
Em nhớ là có dự án riêng làm từ NDT ra tới chân cầu Nam Lý đó anh. Ko hiểu sao làm dang dở rồi vứt đó luôn.
 
  • Like
Reactions: Wuyến
Hạng C
28/6/13
988
1.263
113
HCM
Dự án mở rộng đoạn như em nói đây. Lại vướng mặt bằng. Cứ vầy thì ko biết bao giờ mới thành cái đường.
 
Hạng C
23/9/20
992
8.465
93
Chán quá. Hạ tầng SG tiếp tục như người thiếu ăn kéo xe.