Thánh Nhân
21/6/05
2.414
28.758
113
53
Em nghe bọn ytber bảo.
Nếu so 1 cái máy xe, thì xe Đức có số chi tiết nhiều hơn xe Nhật.
Phải ko mấy anh?

Cơ bản thì động cơ xe EU và xe Jpan đều có nguyên lý hoạt động giống nhau, dù là xe sang hay xe hèn.

Tuy nhiên, 65% động cơ xe EU là xe được trang bị bộ "Siêu Nạp". Bộ "Siêu Nạp" được gọi bằng nhiều cái tên khác nhau là: Turbocharged _ Suppercharged - Kompressor - Turbo... Vì trang bị thêm bộ Siêu Nạp, nên nhìn chung động cơ xe EU sẽ có nhiều chi tiết hơn xe Japan.

Ưu nh7ợc của Tăng Áp Siêu Nạp vs. Khí Nạp Tự Nhiên, tôi chưa đề cập đến.
 
Hạng D
11/9/14
1.704
55.851
113
Mình nhất trí với anh nhưng sửa lại câu chữ tý :
" đỉnh cao của việc chơi xe Đức cũ là tìm cách BÁN ĐƯỢC cái xe đó cho người khác "
Anh VX là nạn nhân của... BÁN ĐƯỢC đó anh 6... Thôi thì an ủi ảnh bằng câu hát:

"... Xưa đêm vắng, đưa nhau về
Nay đơn bóng đường khuya
Khi vui thấy trăng không mờ
Lòng buồn nên trăng úa..."