Hạng C
13/11/07
848
16.979
93
53
Việc ni thì quá đơn giản.
1- Do cái bình cũ , hư , không giữ được điện áp !!
Hoặc
2- Do mạch điện nào đó trong xe bị chập nên bình bị mất điện áp.

Giải quyết .
Kiếm cái bình còn tốt thay vô
1- Nếu xe ok không bị nũa thì thay bình là ổn.
2- Nếu nó tiếp túc bị với cái bình khác thì do chập điện thì mang ra gara cho họ dò thôi !!
nếu dễ thế thì xe ko nằm đường la liệt đâu a.
xe mình trc cũng hao bình, ngồi đọc mạch điện và nguyên lý thằng bmw mới thấy nó thiết kế cao siêu 1 cách không cần thiết.
cuối cùng lòi ra là chết cái relay kiểm soát nguồn của xe khi xe không chạy nên nó hao bình. (terminal 30 hay 30g gì đó), relay màu đen 5 chân, đặt nước ngoài 1 tháng mới có
có chủ xe mua 2-3 bình vẫn bị hao ko đề nổi mà tìm ko ra nguyên nhân
 
Hạng D
14/8/11
4.229
90.365
113
nếu dễ thế thì xe ko nằm đường la liệt đâu a.
xe mình trc cũng hao bình, ngồi đọc mạch điện và nguyên lý thằng bmw mới thấy nó thiết kế cao siêu 1 cách không cần thiết.
cuối cùng lòi ra là chết cái relay kiểm soát nguồn của xe khi xe không chạy nên nó hao bình. (terminal 30 hay 30g gì đó), relay màu đen 5 chân, đặt nước ngoài 1 tháng mới có
có chủ xe mua 2-3 bình vẫn bị hao ko đề nổi mà tìm ko ra nguyên nhân

Cảm ơn anh !!
Mình biết thêm một điều nữa trong cuộc sống !! Đúng là nó không đơn giản như đan rổ !!
Điều này càng củng cố triết lý chon xe của mình.. đơn giản, thuận tiện, dễ dùng, tin cậy !!
P/S : Cứ trao đổi đơn giản như anh ... dễ hiểu !! Đao to búa lớn quá như thánh nhân ... giờ chưa thấy chữ nào giải thích !! :p :D
 
Hạng C
13/11/07
848
16.979
93
53
Cảm ơn anh !!
Mình biết thêm một điều nữa trong cuộc sống !! Đúng là nó không đơn giản như đan rổ !!
Điều này càng củng cố triết lý chon xe của mình.. đơn giản, thuận tiện, dễ dùng, tin cậy !!
P/S : Cứ trao đổi đơn giản như anh ... dễ hiểu !! Đao to búa lớn quá như thánh nhân ... giờ chưa thấy chữ nào giải thích !! :p :D
em sợ làm thợ sửa xe bất đắc dĩ lắm rồi.
giờ chỉ ước mình giào, mua xe mới cứ 3 năm đổi cho phẻ cái thân
 
Hạng D
12/3/11
1.605
67.731
113
Tiền Giang, gò công
nếu dễ thế thì xe ko nằm đường la liệt đâu a.
xe mình trc cũng hao bình, ngồi đọc mạch điện và nguyên lý thằng bmw mới thấy nó thiết kế cao siêu 1 cách không cần thiết.
cuối cùng lòi ra là chết cái relay kiểm soát nguồn của xe khi xe không chạy nên nó hao bình. (terminal 30 hay 30g gì đó), relay màu đen 5 chân, đặt nước ngoài 1 tháng mới có
có chủ xe mua 2-3 bình vẫn bị hao ko đề nổi mà tìm ko ra nguyên nhân
Em nghĩ mình có thể thay cái relay đó bằng 1 cái relay khác ko phải chính hãng vẫn chạy được hoặc nối tắt , bỏ con relay đó thì xe vẫn chạy và ko bị bệnh hao bình . nhưng em vẫn ủng hộ có relay kiểm soát nguồn khi ko chạy để bảo vệ các thiết bị sử dụng điện ko bị hư hỏng khi accu bị yếu
 
Thánh Nhân
21/6/05
2.414
28.755
113
53
Con em nó mới xem các còm và nhận xét :
Anh Thánh Nhân này nói ra lời nào cũng như vàng ngọc. Không phải là người phàm.

Nhưng hơi choáng váng vì ảnh hay xài tiếng Hán (?)

1. Chiếc xe oto là sản phẩm của Phương Tây. Vì vậy, các thuật ngữ, linh kiện phụ tùng, khái niệm, hiện tượng...thì cần phải dùng đúng cái chữ mà Phương Tây dùng thì ta mới có thể gải quyết vấn đề chính xác được.

2. Phương pháp, nguyên lý, phác đồ...là sản phẩm 1000 năm nay của Phương Đông. Vì vậy, cần phải dùng đúng các thuật ngữ, khái niệm mới thể hiện được hết ý nghĩa và nguyên lý của vận hành của sự việc.

Ví dụ: tại sao gọi là "Xe Hơi" (nguyên văn chữ Hán là KHÍ XA)??? Đơn gỉan thôi, vì toàn bộ nguyên lý hoạt động của chiếc xe là "Sự kín hơi". Anh sẽ thấy rằng tất cảc là "Kín", "Hở" hay rò rỉ (Leakages) là chết.

Chữ nghĩa phải rành rọt, sau mới tính đến chuyện "chém gió", hành động, tư va761n chém gió.... Chữ nghĩa chưa thông, thì chém gió như thằng ngọng, người ta cười cho, nói gì đến khâm phục!
 
Hạng C
13/11/07
848
16.979
93
53
Em nghĩ mình có thể thay cái relay đó bằng 1 cái relay khác ko phải chính hãng vẫn chạy được hoặc nối tắt , bỏ con relay đó thì xe vẫn chạy và ko bị bệnh hao bình . nhưng em vẫn ủng hộ có relay kiểm soát nguồn khi ko chạy để bảo vệ các thiết bị sử dụng điện ko bị hư hỏng khi accu bị yếu
cái đế cắm của nó fix cứng rồi a.
mà tất cả các mạch link với nhau bằng canbus, a chế đồ lạ vô cái xe nó báo lỗi khìn luôn á.
a mà đọc nguyên lý thiết kế, sẽ thấy cứ mấy phút ecu nó lại ra lệnh cho xe quét toàn bộ hệ thống điện 1 lần để kiểm tra tình trạng kể cả khi xe không nổ máy.
bởi thế nhiều a khen sao xe Đức nó tắt máy rồi mà trời mưa nó vẫn kéo kính với sunroof là vậy