loại này là acqui kg bảo dưỡng hay thường gọi bình khô hư kg có báo trước anh xạc rồi cũng phải thay hoy. triệu mấy thay mới đi anhĐã tháo ra và đang đem bình accu đi sạc bên ngoài để đánh giá cái bình này đã chết chưa ?
Nhưng nu một cái khi quét ra lỗi mà nó stuck luôn nên sáng ra mấy anh sẽ thấy thông báo high battery dischargecái đế cắm của nó fix cứng rồi a.
mà tất cả các mạch link với nhau bằng canbus, a chế đồ lạ vô cái xe nó báo lỗi khìn luôn á.
a mà đọc nguyên lý thiết kế, sẽ thấy cứ mấy phút ecu nó lại ra lệnh cho xe quét toàn bộ hệ thống điện 1 lần để kiểm tra tình trạng kể cả khi xe không nổ máy.
bởi thế nhiều a khen sao xe Đức nó tắt máy rồi mà trời mưa nó vẫn kéo kính với sunroof là vậy
mí anh và mí Thánh phứt tạp hóa vứu đề, cứ nghe Bim là sợ quá.
có anh nói rồi, liệt kê lại:
- Bình hư: dễ check
- Dây cọc (-) lỏng/tiếp xúc không tốt (nhiều nguyên nhân): khi đang nổ máy/chạy thỉnh thoảng có bị báo lỗi hay đèn taplo cà giựt không? nếu có là cái này.
- 3 cái trên không phải nữa thì vô gara chuyên dò lỗi coi hao từ đâu, lúc này mới bắt đầu mệt.
có anh nói rồi, liệt kê lại:
- Bình hư: dễ check
- Hư củ đề: nếu bình không hư, sau khi mồi mà nổ mà sau 15 -20p không lên "mắt xanh" là nó;Cái bình 100ah này có con mắt thần.
Màu xanh lá cây là bình còn tốt.
Màu trắng là cần sạc lại.
Màu đỏ là phải thay.
Hiện giờ chỉ thấy lờ mờ màu xanh .
Để sạc xong xem sao.
Hôm còn ở garage em có hỏi thì anh chủ garage nói bình accu còn tốt.
- Dây cọc (-) lỏng/tiếp xúc không tốt (nhiều nguyên nhân): khi đang nổ máy/chạy thỉnh thoảng có bị báo lỗi hay đèn taplo cà giựt không? nếu có là cái này.
- 3 cái trên không phải nữa thì vô gara chuyên dò lỗi coi hao từ đâu, lúc này mới bắt đầu mệt.
Thánh nhân không phải người phàm sinh ra. Mình không so sánh được anh ạ.Cảm ơn anh !!
Mình biết thêm một điều nữa trong cuộc sống !! Đúng là nó không đơn giản như đan rổ !!
Điều này càng củng cố triết lý chon xe của mình.. đơn giản, thuận tiện, dễ dùng, tin cậy !!
P/S : Cứ trao đổi đơn giản như anh ... dễ hiểu !! Đao to búa lớn quá như thánh nhân ... giờ chưa thấy chữ nào giải thích !!
Nhưng hiểu được lời Thánh là mình đã nhấc được một chân khỏi cõi hồng trần rồi. . .
Dạo này bàn phím sửa được rồi hả Chính Ủy chấm hỏiThang con trai cua a viet xuan chac dang cay cu ba chi cua no lam day. Lay tien cua ba Mua cai xe cu hu hong hoai, chac la de voi them tien day ma! Trong khi con trai xin mua cai xe may con kho khan. Haizza.... a e kho doan ket roi.
Buổi chiều Minh Lương năng đã bớt gay gắt.
Đêm nay ngủ lại đây hay về ăn cháo gà (?)
BMW ơi ! Mi còn gì thử thách ta nữa không cứ đem ra đây.
Bên ta còn có cả một đội ngũ hùng hậu của một diễn đàn lừng danh của cả nước.
Đêm nay ngủ lại đây hay về ăn cháo gà (?)
BMW ơi ! Mi còn gì thử thách ta nữa không cứ đem ra đây.
Bên ta còn có cả một đội ngũ hùng hậu của một diễn đàn lừng danh của cả nước.
Minh bat cuoc may a viet kieu viet chu khong bo dau cho no sang hon. Ban phim ngon lanh ma.Dạo này bàn phím sửa được rồi hả Chính Ủy chấm hỏi
Vậy thì hao accu là đúng rồi ạ . em chỉ chạy bán tải nên ko biết xe sang từ nước Đức . vậy mà mùa dịch vừa rồi xe em cũng chết accucái đế cắm của nó fix cứng rồi a.
mà tất cả các mạch link với nhau bằng canbus, a chế đồ lạ vô cái xe nó báo lỗi khìn luôn á.
a mà đọc nguyên lý thiết kế, sẽ thấy cứ mấy phút ecu nó lại ra lệnh cho xe quét toàn bộ hệ thống điện 1 lần để kiểm tra tình trạng kể cả khi xe không nổ máy.
bởi thế nhiều a khen sao xe Đức nó tắt máy rồi mà trời mưa nó vẫn kéo kính với sunroof là vậy
Ko động đến cha mẹ, con cái, vợ chồng các thành viên trên diễn đàn nha anh XuânThánh nhân không phải người phàm sinh ra. Mình không so sánh được anh ạ.
Nhưng hiểu được lời Thánh là mình đã nhấc được một chân khỏi cõi hồng trần rồi. . .