Hạng D
15/3/12
2.402
17.694
113
Đồng Nai
Đã tháo ra và đang đem bình accu đi sạc bên ngoài để đánh giá cái bình này đã chết chưa ?
loại này là acqui kg bảo dưỡng hay thường gọi bình khô hư kg có báo trước anh xạc rồi cũng phải thay hoy. triệu mấy thay mới đi anh
 
Hạng D
9/5/09
3.409
16.413
113
cái đế cắm của nó fix cứng rồi a.
mà tất cả các mạch link với nhau bằng canbus, a chế đồ lạ vô cái xe nó báo lỗi khìn luôn á.
a mà đọc nguyên lý thiết kế, sẽ thấy cứ mấy phút ecu nó lại ra lệnh cho xe quét toàn bộ hệ thống điện 1 lần để kiểm tra tình trạng kể cả khi xe không nổ máy.
bởi thế nhiều a khen sao xe Đức nó tắt máy rồi mà trời mưa nó vẫn kéo kính với sunroof là vậy
Nhưng nu một cái khi quét ra lỗi mà nó stuck luôn nên sáng ra mấy anh sẽ thấy thông báo high battery discharge :D
 
Hạng B2
15/4/17
259
3.491
93
48
mí anh và mí Thánh phứt tạp hóa vứu đề, cứ nghe Bim là sợ quá.

có anh nói rồi, liệt kê lại:
- Bình hư: dễ check
Cái bình 100ah này có con mắt thần.
Màu xanh lá cây là bình còn tốt.
Màu trắng là cần sạc lại.
Màu đỏ là phải thay.
Hiện giờ chỉ thấy lờ mờ màu xanh .
Để sạc xong xem sao.
Hôm còn ở garage em có hỏi thì anh chủ garage nói bình accu còn tốt.
- Hư củ đề: nếu bình không hư, sau khi mồi mà nổ mà sau 15 -20p không lên "mắt xanh" là nó;
- Dây cọc (-) lỏng/tiếp xúc không tốt (nhiều nguyên nhân): khi đang nổ máy/chạy thỉnh thoảng có bị báo lỗi hay đèn taplo cà giựt không? nếu có là cái này.
- 3 cái trên không phải nữa thì vô gara chuyên dò lỗi coi hao từ đâu, lúc này mới bắt đầu mệt.
 
Hạng C
Cảm ơn anh !!
Mình biết thêm một điều nữa trong cuộc sống !! Đúng là nó không đơn giản như đan rổ !!
Điều này càng củng cố triết lý chon xe của mình.. đơn giản, thuận tiện, dễ dùng, tin cậy !!
P/S : Cứ trao đổi đơn giản như anh ... dễ hiểu !! Đao to búa lớn quá như thánh nhân ... giờ chưa thấy chữ nào giải thích !! :p :D
Thánh nhân không phải người phàm sinh ra. Mình không so sánh được anh ạ.
Nhưng hiểu được lời Thánh là mình đã nhấc được một chân khỏi cõi hồng trần rồi. . .
 
Hạng D
12/3/11
1.605
67.731
113
Tiền Giang, gò công
cái đế cắm của nó fix cứng rồi a.
mà tất cả các mạch link với nhau bằng canbus, a chế đồ lạ vô cái xe nó báo lỗi khìn luôn á.
a mà đọc nguyên lý thiết kế, sẽ thấy cứ mấy phút ecu nó lại ra lệnh cho xe quét toàn bộ hệ thống điện 1 lần để kiểm tra tình trạng kể cả khi xe không nổ máy.
bởi thế nhiều a khen sao xe Đức nó tắt máy rồi mà trời mưa nó vẫn kéo kính với sunroof là vậy
Vậy thì hao accu là đúng rồi ạ . em chỉ chạy bán tải nên ko biết xe sang từ nước Đức :) . vậy mà mùa dịch vừa rồi xe em cũng chết accu
 
Đảng viên
18/5/10
2.291
80.669
113
A vietxuan cang lo lang cho con gai và cai xe bao nhieu thi thang con trai cang cay cu va buc chi minh bay nhieu! Hanh ong gia U80 di lai vat va da khong buc roi con bat ong ay tra tien an uong di lai de sua xe cho minh nua thi thiet la qua dang.....
 
  • Haha
Reactions: viet xuan