Bình về, lắp vào thử. . . và đổi tên thớt.View attachment 2703166
Bình DAEWOO thì ngon dồi anh.
Dưng mà, thím @DAEWOORACER thì coi chừng nha anh..
Và . . .nổ máy.
View attachment 2703214View attachment 2703215View attachment 2703216
Giờ sao nữa anh Milan ?
Đến giờ thì tôi cũng không rõ xe anh đang ở tình trạng nào nữa???
Cố gắng ghép nối các bài viết của anh, nhưng thông tin tản mạn, nhát gừng, không nhất quán. Nên tôi cũng không rõ phải nói gì với anh nữa???
Trống trải quá anh Mèo Bố ơi ! Làm sao lấp đầy ?
. Sau khi tắt , khởi động lần 2 bình thường. Tạm nghỉ. Một tiếng sau em khởi động lại. Và sáng mai nữa xem sao ?Đến giờ thì tôi cũng không rõ xe anh đang ở tình trạng nào nữa???
Cố gắng ghép nối các bài viết của anh, nhưng thông tin tản mạn, nhát gừng, không nhất quán. Nên tôi cũng không rõ phải nói gì với anh nữa???
Nếu ổn anh cho em lên bước 2 nhé !
a bỏ thùng rác cái trải taplo cho e . Vừa xấu xe , vừa hôi khi nóng lại không bung được túi khí phụ .Và . . .nổ máy.
View attachment 2703214View attachment 2703215View attachment 2703216
Giờ sao nữa anh Milan ?
Thay bình rồi thì set time lại đi chú, bình mới thì chú có thể đề 1 - 2 chục lần cũng được, chú lấy cái đồng hồ VOM để ở nấc Vdc đo cái bình lúc tắt máy là bao nhiêu Ohms, sau đó đề lên đo lại thử xem vdc có lớn hơn lúc tắt máy không, nếu lớn hơn thì có thể đỡ lo được phần nào.
Chú sắm cặp dây câu bình để trong hộc bánh secure phòng hờ khi ra đường rồi chạy test vài vòng Rạch Giá hen.
Chú sắm cặp dây câu bình để trong hộc bánh secure phòng hờ khi ra đường rồi chạy test vài vòng Rạch Giá hen.
Không mở được nắp capô máy.
Mở kiểm tra thì đầu cáp trong không còn.
Ác thật. Hôm giao xe không cho biết tình trạng này.
Đành để sáng mai vậy.
Mở kiểm tra thì đầu cáp trong không còn.
Ác thật. Hôm giao xe không cho biết tình trạng này.
Đành để sáng mai vậy.