Hạng D
29/4/16
1.943
8.005
113
Mong là như vậy. Lát nữa em sẽ xyz nó một vòng cho thỏa khát khao ngất ngây cảm xúc và phụt cho nó một bình xăng no nê tràn ngập rồi đắp mền để đó chuẩn bị đi Saigon . . .

Làm người cần phải biết Tôn Sư Trọng Đạo, Chính nhân quân tử còn phải biết giữ lễ nhiều hơn.
Em sẽ đến tạ ơn Thánh nhân đã hết lòng ân cần dìu dắt và sự hổ trợ rất nhiều của các "thầy" khác nữa.
Nhất tự vi sư mà bán tự cũng vi sư nữa phải không anh Sáu ?

Và lần này thì em không thể không đến chào anh. Không còn sợ phi tiêu lạc trúng nữa.
đối với các xe thường xuyên đậu (15-20 ngày) ít đi, thì không nên đổ xăng (lúc đậu) quá nửa bình xăng. khi nào đi hãy đổ tiếp cho đầy bình. xăng để lâu ngày nó sẽ đóng cặn dưới đáy bình, xăng giả/dzỏm,... nó càng đóng nhiều. bơm xăng, béc phun là kẻ thù của nó!
 
Hạng D
29/4/16
1.943
8.005
113
Dùng kìm mỏ nhọn nắm đầu sợi cáp bị tuột kéo rất nhẹ . . . em mở được nắp capô.
Nó đây ! Hai sợi dây trắng và 1 sợi dây đỏ nối vào cái gì là cái gì đó mà xe chưa khởi động quạt đã quay vù vù . . .
View attachment 2703443


Giờ tính sao đây anh Milan ?
nếu 2 sợ dây đó mà...mất zin (đã đấu lại) thì khả năng xe bị lên kim nhiệt (quá nhiệt) là có nhé!
 
Hạng D
29/4/16
1.943
8.005
113
Không có cái cục
Không có cái cục này em thử xe vẫn nổ máy bình thường . . .
Hóa ra BMW chể tạo dư nhiều thứ vậy, thua thợ garage VN ?
View attachment 2703553
tốc quạt giải nhiệt nó sẽ chạy theo nhiệt độ của động cơ và nhiệt độ của động cơ nsx cho nó ở mức nào đó (ví dụ 90 độ c). thợ việt thì họ giỏi hơn nsx rất nhiều.chạy max tốc cho nó...mát... mát càng nhiều thì chủ xe.... mới có chuyện để đi sửa tiếp! r,``vb.`1j hn``1mmh mn fnvb `m bu`
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
12/3/11
1.605
67.731
113
Tiền Giang, gò công
cái này bị câu tắt qua cái cảm biến nhiệt dưới đáy két nước và tầng điều khiển DME.
đi dây lại cho đúng thôi, còn quạt quay từ đầu mà van hằng nhiệt chưa mở thì cũng ko có nước làm mát mà làm mát đâu, sợ rì
Đi dây lại cho đúng thì ko chạy quạt đâu anh :) . người ta câu tắt vì mớ kia hư rồi á :) .
 
  • Like
Reactions: viet xuan
Hạng F
29/10/16
12.194
25.729
113
Pháp
Dùng kìm mỏ nhọn nắm đầu sợi cáp bị tuột kéo rất nhẹ . . . em mở được nắp capô.
Nó đây ! Hai sợi dây trắng và 1 sợi dây đỏ nối vào cái gì là cái gì đó mà xe chưa khởi động quạt đã quay vù vù . . .
View attachment 2703443


Giờ tính sao đây anh Milan ?
Thermo-contact -> thường dính vào bộ tãng nhiệt Radiator, cảm biến nóng sẽ làm cho contact hoạt động (đóng) và làm cho quạt chạy (nước nóng sẽ do bộ van hằng nhiệt thermostat hở ra để nước nóng từ máy ra radiator làm cho nguội máy
Ở xứ nóng có thể chế kiểu trực tiếp, còn xứ lạnh bỏ bu, máy mới đề còn lạnh mà nó quạt kiểu đó thì hư xe như chơi.
Không có sao hết bác, đừng lo

Ủa sao bài nầy không nằm trong phần kỹ thuật nhỉ ?
 
Hạng C
13/11/07
848
16.979
93
53
Đi dây lại cho đúng thì ko chạy quạt đâu anh :) . người ta câu tắt vì mớ kia hư rồi á :) .
noa lấy tín hiệu từ cảm biến ở két- loại này là lưỡng kim nhiệt, éo chết đc.
DME ra lệnh cho cái cục mà ông lão Việt Xuân cắt ra điều khiển tốc độ cái quạt. cục đó có thể chết.
ở Việt Nam đấu tắt vậy éo sao, sợ là chế lại van hằng nhiệt mới là thần ngu đại dốt
 
Thánh Nhân
21/6/05
2.414
28.754
113
53
Dùng kìm mỏ nhọn nắm đầu sợi cáp bị tuột kéo rất nhẹ . . . em mở được nắp capô.
Nó đây ! Hai sợi dây trắng và 1 sợi dây đỏ nối vào cái gì là cái gì đó mà xe chưa khởi động quạt đã quay vù vù . . .
View attachment 2703443


Giờ tính sao đây anh Milan ?

Trả về thiết kế nguyên mẫu của xe.

Lưu ý: Quạt động cơ (Engine Fan) có 3 loại cơ bản:

1. Mechanical Fan - Quạt Cơ - chạy theo dây đai động cơ.
2. Electrical Fan - Quạt điện - chạy theo ...điện động cơ.
3. Clutch Fan - Quạt ly hợp - lúc chạy lúc dừng, lúc nhanh lúc chậm theo ..động cơ.

Xe của anh là loại Electrical Fan, hãy trả lại nguyên mẫu thiết kế, vì cái quạt nó liên quan đến các cơ phận khác. Việc chế cháo cải tạo thiết kế, anh có thể không thấy tác hại ngay lập tức, nhưng nó sẽ làm cho cả hệ thống bị FAIL về lâu về dài.

Nếu anh muốn cái xe BMW E46 nó giữ nguyên phẩm giá như ngày nó vừa xuất xưởng, anh hãy hồi phục mọi thiết kế của nó như lúc nó vừa...xuất xưởng.