Em chả hiểu ông giám đốc Hino phát biểu xy lanh piston mòn vì đâu. Chả lẽ động cơ mới vật liệu kém mới đạt chuẩn khí thải e5? Quá vô lý.bác tham khảo chuyên gia HINO nói về việc sử dụng không đúng loại nhiên liệu nhé:
https://baodautu.vn/nguoi-tieu-dung-co-the-mua-dau-diesel-tieu-chuan-euro-v-tu-nam-2018-d73247.html
Nghe ông ấy nói mà phát sợ, em đổ đầu 0,05S 1 tháng rồi, có lẽ sắp hỏng động cơ. Mấy anh miền ngược lấy đâu ra đầu 0,0001S mà chạy đây?Em chả hiểu ông giám đốc Hino phát biểu xy lanh piston mòn vì đâu. Chả lẽ động cơ mới vật liệu kém mới đạt chuẩn khí thải e5? Quá vô lý.
Mình biết hiện tượng này , lổi do cách âm tốt quá và không mở tí âm thanh trong khoan lái , kèm theo lổ tai bác chủ rất thính .
Các bác thử lái xe vao khu vực không tiếng ồn , dừng xe , tắt máy tắt nhạc , đóng cửa sẽ thấy hiện tượng khó chịu trong lổ tay . Mở âm thanh trong xe để cân bằng là được .
Các bác thử lái xe vao khu vực không tiếng ồn , dừng xe , tắt máy tắt nhạc , đóng cửa sẽ thấy hiện tượng khó chịu trong lổ tay . Mở âm thanh trong xe để cân bằng là được .
Hà hà, kiện gì hả Bác? Ít ra thì phải có bằng chứng cụ thể, đây chỉ là cảm giác cá nhân.Kiện đi bác, ảnh hưởng tới thể xác là đền nặng lắm đó
Mòn thì máy theo tiêu chuẩn cũ và mới đều mòn hết, có điều máy theo tiêu chuẩn mới, các chi tiết thường được thiết kế khít hơn, nên nếu bác dùng nhiên liệu sai thiết kế thì giảm tuổi thọ máy đáng kể.Em chả hiểu ông giám đốc Hino phát biểu xy lanh piston mòn vì đâu. Chả lẽ động cơ mới vật liệu kém mới đạt chuẩn khí thải e5? Quá vô lý.
Nếu cùng một vật liệu, dùng dầu 0,05 sau cùng một thời gian thì máy mòn nhiều hơn so với dùng dầu 0,0001.
Cán món đầu 0,0001S Ít người quan tâm lắm, nhiều Bác tầm 50 bảo cứ ra cây xăng là đổ, Dầu gì cũng được mặc dù Xe chưa ra biển . Em tư vấn nên đổ đầu 0,0001S thì cứ dửng dưng, không quan tâm . Cây xăng có dầu 0,0001S thì rất hiếm.Mòn thì máy theo tiêu chuẩn cũ và mới đều mòn hết, có điều máy theo tiêu chuẩn mới, các chi tiết thường được thiết kế khít hơn, nên nếu bác dùng nhiên liệu sai thiết kế thì giảm tuổi thọ máy đáng kể.
Nếu cùng một vật liệu, dùng dầu 0,05 sau cùng một thời gian thì máy mòn nhiều hơn so với dùng dầu 0,0001.
Em vẫn chưa thấy liên quan gì cả.Mòn thì máy theo tiêu chuẩn cũ và mới đều mòn hết, có điều máy theo tiêu chuẩn mới, các chi tiết thường được thiết kế khít hơn, nên nếu bác dùng nhiên liệu sai thiết kế thì giảm tuổi thọ máy đáng kể.
Nếu cùng một vật liệu, dùng dầu 0,05 sau cùng một thời gian thì máy mòn nhiều hơn so với dùng dầu 0,0001.
Em đoán là do tai bác và hệ thống chống ồn chủ động hợp nhau. Tiếng ồn là những sóng xung động truyền đến tai, để triệt tiêu sóng này thì Ford sẽ tạo ra một sóng sung động có độ lớn tương đương nhưng nghịch chiều để cân bằng. Thật không may là tai trái của bác xung động trùng với sóng của hệ thống chống ồn. Em nghĩ bác nên tháo luôn cái chống ồn chủ động thử xem sao.