Hạng B2
14/4/11
492
4
0
36
BMW
Tấm kính chắn phải có tầm nhìn và khả năng bảo vệ cũng như chống lửa tối đa.Mình nghĩ cái "chăn" thay cho khẩu trang Kissy cũng hỗ trợ cho vụ cháy nổ chống lửa, bảo vệ dung nhan tay đua:D

Vụ cháy nổ ko phải do xe ko có điều hòa, mà do va chạm trên đường đua.
Vụ tai nạn của Felipe Massa trong giải Hungarian GP là bằng chứng cho thấy tầm quan trọng của kính chắn. Trong vụ va chạm, kính chắn mũ bảo hiểm của tay đua này bị một mảnh trên chiếc xe do Rubens Barrichello cầm lái đập vào ở tốc độ trên 177 km/h.

Cái Neck Protection là theo quy định HANS (Head and Neck Support System) đã được đề ra buộc các đội đua phải chấp hành. Theo đó, một vòng đệm cổ đã được gắn vào đai an toàn giữ bảo hiểm. Thiết kế này giúp giữ bảo hiểm ở đúng vị trí, nhất là trong khi và chạm hay tai nạn xảy ra.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
22/10/06
2.125
65
48
Houston, Texas
Còn với phần Hard Protection - Bảo vệ khung xe khi va chạm hay biến dạng . Chiếc xe hoán cải để đem đi đua nào cũng phải lắp mấy thứ này vào.
1 phần trọng lượng chiếc xe được cắt bớt sao cho nhẹ nhất để động cơ hoạt động tối ưu - phần thân vỏ hay các chi tiết dư thừa đều phải bỏ đi .
1 phần lực kéo của động cơ rất mạnh ( ko giống với nguyên bản ) nên trường hợp bị xé rách xe là rất cao, cần phải có 1 sự hàn gắn kết cấu tốt hơn.
1 phần tốc độ xe rất cao, yếu tố trường đua cũng làm chiếc xe bị biến dạng nữa. Thêm phần khi tai nạn diễn ra thì bộ khung này cứu được mạng sống của tài xế nhiều hơn.
The_new_Mercedes-Benz_SLS_AMG_GT3_Mercedes-10.jpg
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
8B34496ACD9C4D3A915F34F604D08445.jpg
Chưa đến phần trùm "Bao cao su" lên đầu, nhưng em show ảnh trước .. và sẽ tường thuật sau tại sao lúc đầu không đội và lúc sau phải đội lên..:D
 
Last edited by a moderator:
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
9543BF7F05324A42B32E793083D47F00.jpg
Vậy sau gần 2 giờ đồng hồ, đoàn đã trải nghiệm các khúc cua 1-2-3-4-5-6-7 và 8...​
Tại khúc cua thứ 9 có lẽ là nơi tốc độ được giảm tối đa nhất 71km/h đối với xe đua F1..Còn Audi R8 với tay lái "tập sự" chỉ có thể vươt qua khi hãm phanh dưới 50km/h (hoặc sẽ leo lên lề cỏ).. Đây là đoạn dốc và tiếp theo là đoạn cua thứ 10 kế tiếp để lên dốc và tăng tốc. Chính vì thế đoàn phải trải qua bài tâp Zig Zag trên chiếc Audi A6 trước khi trải nghiệm cung đường cua thứ 9 đến 14. Tại khúc cua thứ 9 có vài đồng chí ..đã phải phi lên bãi cỏ do mất lái ..:D
4B662FF0969F4CABB11D411B5A4756E7.jpg
6AD4A292FB294559B1DF565448441754.jpg
04271D2FDE2D46A5B7482C556A91103E.jpg
47C40474B0A34F93A9479013CEA66DFE.jpg
874F20F6A0064371AA9D08CF1DC3719C.jpg
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Sau hơn 3 giờ đồng hồ cầm vô lăng với các bài thực hành trên Audi A6 và Audi R8, cả đoàn trợ lại trung tâm Sepang để nghỉ mệt.. và chuẩn bị cho buổi chiều với các bài thực hành tiếp tục trên Audi A6 và chạy vòng vòng trên đường đua Sepang sau vô lăng R8...

0333BE27132745D58DC7633DB2A49B54.jpg
6507FD35AAAC4CD6895E0930E167E10E.jpg
3648DCBA9CC046629C7884A4495A7EAB.jpg
Toàn bộ xe được kiểm tra dầu và xăng..​
B0D13786E29249F7B6A65177BFC93B2B.jpg
Cái bơm xăng này coi bộ hơi bị hay nè...​
5487B41CAD8549EBAB4409C2CC54CEF1.jpg
Sử dụng bình acquy...:D
 
Hạng D
24/5/11
1.442
3
38
44
otosaigon nói:
8B34496ACD9C4D3A915F34F604D08445.jpg
Chưa đến phần trùm "Bao cao su" lên đầu, nhưng em show ảnh trước .. và sẽ tường thuật sau tại sao lúc đầu không đội và lúc sau phải đội lên..:D
SWAT.jpg

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Swat vs bác Lơ.Ai đẹp "chai" hơn ai?:D
Thiếu khẩu súng nữa là bác lơ qua irắc rồi:D